~ ( 352-354 )

86 4 0
                                    


352, đoàn phim

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Kim Kha tỉnh lại, đã trở về Long cung, Thập Phương ở bên cạnh nhìn.

"Chủ nhân nhiệm vụ hoàn thành!"

Kim Kha gật gật đầu, "Hảo, ta đi trước căn nguyên thế giới." Nàng căn nguyên thế giới còn có hai người đâu.

"Ân."

Kim Kha tới rồi căn nguyên thế giới, rời giường, xuống lầu ăn cơm.

Lại thấy dưới lầu không có một bóng người, Mộ Dung Khâm hai huynh muội đâu?

Chỉ là, còn cho nàng để lại cơm.

Trên bàn còn có một trương tờ giấy, tờ giấy thượng viết bọn họ đi cách vách đoàn phim thăm ban, làm nàng chính mình đi trường học.

Kim Kha lắc đầu, ăn cơm chính mình kêu taxi đi trường học.

Quả nhiên ở trường học nhìn đến Mộ Dung Khâm ở.

Đi học sau, Kim Kha phát hiện Hắc Đồ gia hỏa này nhìn chằm chằm vào Mộ Dung Khâm nhìn, trong mắt như suy tư gì, phảng phất Mộ Dung Khâm trên người có thứ gì.

Kim Kha không quản, bởi vì nàng phát hiện Hắc Đồ trừ bỏ ánh mắt có chút nghi hoặc vi diệu, cũng không có đối Mộ Dung Khâm tính kế.

Buổi tối về đến nhà, Mộ Dung Khâm cùng Mộ Dung Hoan làm tốt cơm, ba người nấu cơm thời điểm Mộ Dung Khâm đột nhiên hỏi Kim Kha nói, "Ngươi nói trên thế giới này có hay không quỷ?"

Kim Kha gắp khối nấm, mím môi, "Ngươi hỏi cái này làm gì?"

Mộ Dung Khâm nói, "Ta cũng không biết vì cái gì, tổng cảm thấy Hoa Dung biểu tỷ đóng phim cách vách biệt thự bên trong thực cổ quái, ánh sáng âm u không nói, trong không khí còn có loại kỳ quái hương vị!" Hắn nhíu nhíu mi, tiếp tục nói, "Không hương không xú, giống...... Chết lão thử hương vị, nhưng lại không phải như vậy khó nghe, hơn nữa, rõ ràng cửa sổ đều phong, có đôi khi không biết nơi nào tới quái gió thổi tiến vào, thổi đến nhân thân thượng có loại âm lãnh cảm giác, ngươi nói không phải là kia đống biệt thự chủ nhân quỷ hồn còn không có chuyển thế đầu thai đi?"

Kim Kha đem nấm ném vào miệng, nhai nát nuốt xuống đi, khinh thường mà nhìn thoáng qua hắn, buồn cười địa đạo, "Loạn tưởng cái gì, ánh sáng âm u, có kỳ quái hương vị không phải thực bình thường sao, rốt cuộc như vậy nhiều năm không ai trụ, trăm năm lão biệt thự, nếu là bên trong sạch sẽ rõ ràng lượng lượng liền điểm bụi đất đều không có kia mới có vấn đề, đến nỗi kỳ quái hương vị, có thể là hồi lâu không ai quét tước mùi mốc!"

Mộ Dung Khâm phản bác, "Ta dám cam đoan tuyệt đối không phải cái gì mùi mốc, đúng rồi, đêm nay Hoa Dung biểu tỷ bọn họ bắt đầu quay, ngươi bồi chúng ta cùng đi nhìn xem liền biết ta không có lừa ngươi!"

"Còn có, Hoa Dung biểu tỷ nói nàng muốn gặp một lần ngươi, dù sao chúng ta là thân thích, ngươi nếu không hôm nay buổi tối bồi chúng ta đi một chuyến, gần nhất gặp một lần Hoa Dung biểu tỷ, thứ hai ta cũng muốn cho ngươi biết ta không có lừa ngươi!"

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ