~ (420-423)

72 7 0
                                    


420, Vu nữ vu

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Kim Kha lại lần nữa tỉnh lại, ân, tới rồi Long cung.

Nói không trung cái kia đại động đem nàng đưa tới Thiên Đạo nơi địa phương, nàng là đã tỉnh, về tới chính mình địa bàn, vốn tưởng rằng Thiên Đạo muốn đưa Âm Thực vương trở lại nàng thế giới của chính mình, không nghĩ tới thành kia phương tiểu thế giới Thiên Đạo, sao một cái hài kịch tính lợi hại!

"Chủ nhân tỉnh!" Thập Phương ở long án thượng đợi.

Kim Kha gật gật đầu, "Ta đi căn nguyên thế giới, hôm nay ta phải bắt oán linh." Đáng tiếc đặc thù nhiệm vụ chỉ có một ngày nghỉ ngơi thời gian.

Trở lại căn nguyên thế giới, từ trên lầu đi xuống, nhìn đến Mộ Dung Cửu bọn họ đều ở, Kim Kha nói, "Ta kia bằng hữu hiện giờ liền ở sân bay, ta đi tiếp nàng, các ngươi trước chờ, chờ nàng trở lại liền đi biệt thự!"

Mộ Dung Khâm trong mắt lộ ra ánh sáng, ân cần mà nói, "Nếu không ta bồi ngươi đi tiếp nàng?"

Kim Kha lắc đầu, "Không cần, nàng không thích người xa lạ!"

"Nga!" Mộ Dung Khâm gật đầu, ám đạo nàng bằng hữu cũng thật kỳ quái!

"Vậy ngươi khai ta xe đi thôi!" Vừa nhớ tới Kim Kha không có xe, Mộ Dung Khâm nói.

Kim Kha gật đầu, "Hảo!"

Ra cửa, Kim Kha tìm cái ẩn nấp địa phương, đem chính mình kim ô áo choàng lấy ra mặc vào, toàn thân trên dưới bao vây mà kín mít, chỉ để lại một con mắt ở bên ngoài, vì phòng ngừa có người nhận ra, nàng còn đeo một đôi kim sắc mỹ đồng, ân, toàn thân trên dưới ánh vàng rực rỡ!

"Thập Phương, ta long án thượng có có thể thay đổi thanh âm đan dược, cho ta một viên!" Kim Kha trước kia xác thật luyện không ít loại này cấp thấp đan dược, không nhiều lắm công hiệu, chính là cảm thấy hảo chơi, lại hơn nữa luyện mặt khác đan dược lưu lại phế giác liêu luyến tiếc ném xuống, liền luyện rất nhiều đẹp chứ không xài được đan dược, dược hiệu chỉ có thể duy trì một ngày, cũng chính là 24 giờ.

Ở bên ngoài lưu lại một chút thời gian, nhìn mắt trên cổ tay kim đồng hồ, không sai biệt lắm thời gian liền trở về nhà, đem xe đình tới rồi gara.

Ăn thay đổi thanh âm đan dược, thí nghiệm một chút, thanh âm có chút trầm thấp, xác thật làm người nghe không hiểu vốn dĩ thanh âm.

Xong rồi, Kim Kha trước đè đè chuông cửa.

Mộ Dung Khâm ra tới, thấy một thân kim sắc áo choàng bao vây người, mặt đều nhìn không tới, chỉ còn lại có một đôi mắt lộ ở bên ngoài, một chút thanh lãnh.

"Xin hỏi ngươi tìm ai?" Hắn cảm giác người này hảo quỷ dị!

Kim Kha trầm thấp thanh âm nói, "Ta kêu vu, là kha kha bằng hữu, thế nàng tới bắt oán linh."

Mộ Dung Khâm chớp chớp mắt, "Ô sơn ma hắc ô?"

Kim Kha vô ngữ mà nhìn chằm chằm hắn liếc mắt một cái, ám đạo nhị hóa!

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ