32. Hồ yêu báo ân chính xác tư thế

140 6 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

598, Hồ yêu báo ân chính xác tư thế ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Lại lần nữa từ trong quan tài tỉnh lại, nàng bỗng nhiên cảm giác không đúng chỗ nào, sờ sờ đầu, mới biết được chính mình thế nhưng trường tóc.

Liền đèn pin quang mang vừa thấy, hảo gia hỏa, một đầu kim quang xán xán đầu tóc làm Kim Kha thiếu chút nữa chấn kinh, này gì ngoạn ý?

Chà xát chính mình đầu tóc, lại kéo kéo, xác định là từ chính mình trên đầu trường ra tới, thả phát chất thực tốt bộ dáng, nhu thuận phiêu dật trung mang theo nhàn nhạt thanh hương, bất quá, này cũng quá thấy được đi?

Hơn nữa, đỉnh một đầu phiêu dật tóc vàng đi ra ngoài, Kim Kha có điểm thẹn thùng.

Chỉ là, ván đã đóng thuyền, nàng cũng không thay đổi được, nếu đều trường ra tới, nàng tổng không có khả năng cạo đi? Nói nữa, tuy rằng là một đầu thật dài tóc vàng, nhưng tổng so người hói đầu tới cường.

Thưởng thức xong chính mình kim quang xán xán đầu tóc, nàng lại nhìn mắt thân thể của mình, mặt trên đã che kín hồng nhạt thịt thịt, bên trong kinh lạc cũng đã nhìn không tới, nếu là hơn nữa một tầng khỏe mạnh làn da, nghĩ đến nàng cũng coi như thành công.

Làm xong này đó, Kim Kha đả tọa tu luyện, nàng hiện tại ở tầng thứ hai đợi, hơn nữa nếu không bao lâu cảm giác liền sẽ đến tiếp theo tầng bộ dáng, Kim Kha đến ở đi ra ngoài nơi này phía trước nỗ lực đến tầng thứ năm.

Như vậy nàng cũng coi như có điểm tu vi.

Thời gian một chút một chút qua đi, chờ đến không sai biệt lắm thời điểm nàng mở mắt ra, cầm lấy kịch bản ngắm liếc mắt một cái, đồng dạng chuẩn bị tới rồi nhiệm vụ thế giới lại xem, vì thế phóng tới Cửu Quang trong không gian.

Chờ làm xong cái này, vốn định trực tiếp đi nhiệm vụ thế giới, không nghĩ tới lại ra tới một đoàn quang, bên trong lộ ra một cái màu trắng bóng dáng, là lần này người ủy thác, Diệp Kiều Kiều.

Diệp Kiều Kiều thân hình tinh tế mạn diệu, nàng nhìn nhìn Kim Kha, đối với Kim Kha sáng sủa cười, "Là ngươi giúp ta hoàn thành tâm nguyện sao?"

Cùng trong tưởng tượng bất đồng chính là, Diệp Kiều Kiều nàng thoạt nhìn thực rộng rãi, xem ra đối với đột tử, nàng trong lòng oán khí cũng phai nhạt.

Nàng cười cười, "Là, ngươi tới đáp tạ ta?"

Diệp Kiều Kiều gật gật đầu, cười cười, "Ta cũng không có gì cho ngươi, nghe mang ta tới nơi này người ta nói ta hồn lực đối với ngươi rất quan trọng, ta chủ hồn đã an tâm đầu thai, nghe nói gia thế cũng không tệ lắm, muốn này đó hồn lực cũng vô dụng, liền đem ta tự thân sở hữu hồn lực đều cho ngươi đi."

Vì thế nàng bóng dáng xuất hiện một đoàn màu lam quang điểm, cho Kim Kha, Kim Kha tiếp nhận, nói thanh cảm ơn.

Diệp Kiều Kiều lắc đầu, "Không cần cảm tạ, đây là ngươi nên được." Bỗng nhiên, nàng trong mắt lộ ra một ít tò mò, "Đúng rồi, nghe bọn hắn nói ngươi là công chúa, ngươi là thần tiên sao? Chẳng lẽ là Thiên Đình công chúa?"

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ