302, lại thấy Hắc Đồ
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Kim Kha trở lại Long cung, từ trên long ỷ lên, xoa xoa nhức mỏi cánh tay, không tốt! Là không nhiệm vụ khi cái loại này thấu xương mỏi mệt!
"Rốt cuộc sao lại thế này?" Kim Kha hãy còn nỉ non, nàng này mỏi mệt cảm giác thình lình xảy ra, làm nàng đều tìm không thấy nguyên nhân.
Phóng nhãn nhìn nhìn bốn phía, Long cung hết thảy như thường, không có bất luận cái gì biến hóa, Thập Phương cùng Phú Quý hẳn là ở Đa Bảo các, nàng xoa xoa cái trán, ra Long cung.
Trở lại chính mình đại biệt thự, nhìn hạ thời gian, vừa vặn không sai quá đi học thời gian, từ rộng mở mềm mại trên giường lớn lên, thay đổi thân quần áo, rửa mặt xong, cõng bao đi hướng trường học.
Ra biệt thự nàng liếc mắt một cái liền thấy được phía trước màu đỏ Rolls-Royce, kinh ngạc một lát, mới phát hiện chính mình không có nhìn lầm, đây là Mộ Dung Khâm xe.
Mộ Dung Khâm kiều chân bắt chéo, chán đến chết mà run rẩy chân, gục xuống đầu, phảng phất đang chờ người nào.
Kim Kha nhìn qua thời điểm, hắn có ý thức cùng Kim Kha tầm mắt chạm vào nhau, ngồi thẳng, sau đó lái xe đi vào Kim Kha trước mặt.
"Lên xe!" Mộ Dung Khâm chỉ chỉ ghế phụ, trong mắt mang theo ngày thường kiêu căng, bố thí mở miệng.
Kim Kha khóe miệng vừa kéo, bất quá, cũng mở cửa xe ngồi xuống.
Mộ Dung Khâm thấy nàng khấu hảo đai an toàn, trong mắt làm như xẹt qua một tia cái gì, hắn nói, "Ngươi này sắc mặt như thế nào vẫn là như vậy, thật sự không được liền đi bệnh viện nhìn xem, nếu không ta giúp ngươi liên hệ một cái quốc tế nổi danh bác sĩ?"
Kim Kha lắc đầu, "Không cần, đa tạ!"
Mộ Dung Khâm hoành nàng liếc mắt một cái, ngữ khí ác liệt, "Tùy ngươi liền, đã chết xứng đáng!"
Kim Kha "........."
Nàng quay đầu xem hắn, nhàn nhạt địa đạo, "Lăn!"
"Còn không xuất phát, lầm ta thời gian, tiểu tâm ta đánh ngươi!" Kim Kha hơi hơi mỉm cười, một bộ sát có chuyện lạ bộ dáng.
"Hừ!" Mộ Dung Khâm hừ lạnh một tiếng, cũng không có kiên trì đề tài vừa rồi, chỉ là khoe ra mở miệng, "Ta này đài xe chính là toàn cầu hạn lượng bản, tốc độ tự nhiên không kém, ngồi xong!"
Rồi sau đó, xe giống phong giống nhau chạy trốn đi ra ngoài!
Vô dụng bao nhiêu thời gian, bọn họ liền đến cổng trường khẩu, Kim Kha xuống xe sau dẫn theo bao đi ở phía trước, Mộ Dung Khâm đi phóng xe.
"Kim Kha!" Nhàn nhạt lạnh lẽo thanh âm từ phía sau truyền đến.
Kim Kha quay đầu lại, là Hắc Đồ!
Thiếu niên nhất thành bất biến mặt lạnh, màu đen nhỏ vụn tóc mái như tinh quang giống nhau lộng lẫy, mảnh dài lông mi như lông quạ che hạ, loang lổ bóng ma vừa lúc chặn cặp kia thần bí thâm thúy đôi mắt, bên trong cảm xúc bị che dấu, làm người nhìn không ra cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...