Xuyên nhanh chi tu luyện thành công
404, Hoan thiên hỉ địa 7 tiên nữ ( 1 )
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Kim Kha tỉnh lại, nghênh diện tạp tới một cái đồ vật.
Nàng phản xạ tính một trốn, tránh thoát cái kia đồ vật tập kích!
"Âm Nhược Họa, ngươi không sao chứ?" Kim Kha còn ở mộng bức trung, chính mình cánh tay đã bị người giữ chặt.
Mà nàng mở mắt ra vừa thấy, vừa rồi thiếu chút nữa tạp đến trên mặt nàng chính là một cái lon, phía trước còn có một đám người đầy mặt không vui mà nhìn nàng!
Mấy trương hoàn toàn bất đồng gương mặt đều là chán ghét thần sắc.
Nàng tránh ra lôi kéo chính mình cánh tay tay.
"Âm Nhược Họa, ngươi như thế nào có thể đem An An một người ném ở nơi đó, ngươi biết kia có bao nhiêu nguy hiểm sao?" Một cái hai mươi mấy tuổi nam nhân nhìn chằm chằm Kim Kha, trong mắt mang theo chán ghét cảm xúc!
Những người khác nghe được lời hắn nói, đều không cao hứng về phía Kim Kha lạnh lùng trừng mắt!
Kim Kha không có ký ức, không biết đã xảy ra cái gì.
Nàng không phải Âm Thực vương sao? Âm Thực vương không phải rất lợi hại sao, như thế nào bị người dỗi, hơn nữa trước mắt người xuyên chính là hiện đại trang?!!
Sát! Cốt truyện lại chạy trật!
Âm Thực vương cũng có thể xuyên qua sao?
Xem nàng một người ở nơi đó phát ngốc, nam tử bên người một cái nữ hài lôi kéo nam tử tay, trên mặt mang theo ủy khuất, lại giống như lại không thèm để ý bộ dáng, chọc người thương tiếc, nàng nhỏ giọng nói, "Ca ca, ta không có việc gì, ngươi đừng như vậy, sẽ dọa đến tỷ tỷ!"
"Nàng tính ngươi cái gì tỷ tỷ, các ngươi hai người đi toilet, nơi này chính là hoang dã, nàng đem ngươi một người ném xuống tới chạy về tới, quả thực chính là cái hư nữ nhân, An An ngươi không cần bị nàng lừa!" Một nam hài tử nhìn cái kia kêu An An đầy mặt thương tiếc.
Kim Kha xem bọn họ đều lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, nàng cười lạnh một tiếng, "Nàng như vậy đại cá nhân, có thể ném không thành, ta giải quyết xong chính mình sự trở về có cái gì sai!"
Kim Kha xác định, nàng gặp được trong truyền thuyết bạch liên hoa, này đại đại một đống bạch liên hoa, tấm tắc, ê răng!
"Ngươi còn dám nói, An An là muội muội của ngươi, ngươi phải bảo hộ nàng, nói nữa, chúng ta ra cửa thời điểm đều nói tốt, mang ngươi tới có thể, nhưng là ngươi cũng muốn chiếu cố hảo An An!"
Muội muội? Oát! Âm Thực vương không chỉ có chạy trật cốt truyện, còn có cái muội muội? Làm các tiên nữ nghĩ như thế nào?
"Nga! Đó là ta lừa gạt ngươi, hiện giờ mục đích của ta nếu đạt tới, liền không có tất yếu chiếu cố nàng!" Kim Kha lạnh lạnh nhìn mắt hắn.
Tiết Dương lạnh lùng nhìn thoáng qua nàng, Kim Kha trong lòng mắt trợn trắng, nàng trong cơ thể rõ ràng có một cổ lực lượng cường đại, chỉ sợ là Âm Thực vương tự thân năng lực! Mới sẽ không sợ hắn đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...