Xuyên nhanh chi tu luyện thành công
35, Khắc phu công chúa ( 1 )
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Một loạt sáng mù người mắt kim cương trung gian được khảm một viên trứng gà lớn nhỏ hồng bảo thạch, hồng bảo thạch phát ra đỏ như máu quang mang, lộng lẫy bắt mắt, cho dù ở ban ngày, nó đều tản ra hơi hơi hồng quang.
Hộp còn có một tấm card, kể ra này vòng cổ giá trị xa xỉ, nhưng cũng gần là một cái bình thường phàm vật, là đạo sư ở chuyên môn đá quý thế giới cho nàng mang đến "Nhất tiện nghi" tàn thứ phẩm, đúng vậy, này vòng cổ là cái tàn thứ phẩm, cho dù Kim Kha thực thích sáng lấp lánh đồ vật, nhưng bị người ta nói thành tàn thứ phẩm, trong lòng yêu thích cũng giảm một nửa.
Hơn nữa, này vòng cổ thiết kế rất thích hợp phụ nữ trung niên mang.
Đem vòng cổ tìm một cái hộp ngọc phóng tới một cái cung điện, cùng nàng ở nhiệm vụ thế giới mang đến phấn toản vòng cổ đặt ở cùng nhau.
Thật sâu thở dài, quá mệt, không muốn yêu nữa.
Thất vọng chưa nói tới, rốt cuộc nàng một cái tân sinh nhiệm vụ giả, nếu là dễ như trở bàn tay được đến Thần Khí gì đó, mặt trên người có lẽ nhân gia còn không đáp ứng đâu.
Chỉ là tốt xấu cho nàng cái thích hợp nàng trang sức mang đi, chẳng lẽ khai cương khoách thổ bộ môn đạo sư là cái độc thân cẩu, vẫn là cái thẳng nam độc thân cẩu, cho rằng sở hữu nữ nhân đều thích loại này "Cồng kềnh" đá quý?
"Tích tích tích! Nhiệm vụ bắt đầu!"
Một tiếng nãi manh máy móc âm hưởng khởi, Kim Kha một trận ngây người.
Tên họ: Kim Kha ( vĩnh sinh nhiệm vụ giả )
Chỗ ở: Thệ Hải Long cung
Nhiệm vụ số: 2
Tuổi: 23
Hồn lực: 2
Nguyện lực: 710
Tích phân: 200
Công đức điểm: 0
Kỹ năng: Vô
Công pháp: Vô
Cất chứa: Vô
Vinh dự: Hộ quốc thần thú
.........
"Ngáp!" Cảm giác toàn thân ướt dầm dề, cả người nhũn ra, nhịn không được muốn run rẩy, Kim Kha rất khó chịu.
"Công chúa, ngài còn hảo?" Giống như có một đống người ở bên người nàng vây quanh, ríu rít ồn ào nhốn nháo, làm nàng không lắm này phiền.
Kim Kha đầu có điểm vựng, trên người còn hảo lãnh, nàng run run thân mình "Không tốt, hảo... Hảo lãnh!"
Nói xong nàng liền nhịn không được hôn mê bất tỉnh.
Qua thật lâu, nàng tỉnh lại, thấy đỉnh đầu màu đỏ màn lụa, hồng diễm diễm, vui mừng, chẳng lẽ? Người ủy thác đang ở thành hôn?
Nàng sờ sờ cái trán, tốt, không năng, trên người cũng không lạnh.
Nhắm mắt lại tiếp thu ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...