386, biệt thự tư liệu
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Mở mắt ra, Kim Kha hỏi Thập Phương, "Ta hoàn thành nhiệm vụ?"
Thập Phương nói, "Hoàn thành, Tố Cẩm thực vừa lòng!"
Kim Kha cười cười, "Này liền hảo."
Tầm mắt phóng tới trên bàn nửa thanh tàn mộc, đó là Thần Hoàng mộc, đem nó cầm lấy tới, tìm cái rộng lớn địa phương loại.
"Ta đi trước căn nguyên thế giới."
Thập Phương gật đầu, "Ân, đúng rồi, lần trước đã quên nói cho ngươi, đặc thù nhiệm vụ nghỉ ngơi kỳ chỉ có một ngày!"
Kim Kha "......" Không quan hệ!
"Ta đã biết."
Trở lại căn nguyên thế giới, trời đã sáng choang, mấy ngày nay bởi vì Hoa Dung mất tích sự bọn họ tam đều thỉnh giả, trường học không có đi.
Xuống lầu, Mộ Dung Khâm cùng Mộ Dung Hoan ngồi ở chỗ kia, không khí có chút yên tĩnh, có chút trầm trọng.
Nhìn đến Kim Kha, Mộ Dung Khâm đem trên bàn một xấp giấy cầm lấy tới, "Đây là Hoa Dung biểu tỷ người đại diện đưa tới kia đống biệt thự tư liệu."
Kim Kha bước nhanh xuống lầu, đem kia một xấp tư liệu lấy lại đây.
"Kim Kha, ngươi cái kia bằng hữu thật sự có năng lực tìm ra kia đống biệt thự cổ quái chỗ, tìm được Hoa Dung biểu tỷ sao?" Mộ Dung Khâm ngữ khí có chút trầm trọng hỏi.
Kim Kha nói, "Ta cùng ta cái kia bằng hữu nói, nàng nói qua mấy ngày liền sẽ lại đây." Nói tới đây, nàng thở dài, đối Mộ Dung Khâm nói, "Ngươi hy vọng cũng đừng quá lớn, ta kia bằng hữu nói, nơi đó mặt không phải đơn giản quỷ hồn!"
"Không phải đơn giản quỷ hồn?" Mộ Dung Khâm sắc mặt có chút kém, "Đó là lệ quỷ sao?"
Kim Kha lắc đầu, "Là oán linh, so lệ quỷ đều phải lợi hại vô số lần!"
Mộ Dung Khâm trong lòng có chút run rẩy, "Kia Hoa Dung biểu tỷ......"
Kim Kha thấp giọng nói, "Dữ nhiều lành ít!"
Mộ Dung Khâm thấp giọng khàn khàn thanh âm, nói, "Ta đây làm tứ ca cùng Hoa Dung biểu tỷ gia người lại đây, chỉ sợ này sẽ Hoa Dung biểu tỷ xảy ra chuyện tin tức đã truyền tới Hoa Dung biểu tỷ trong nhà."
"Làm tứ ca lại đây làm gì?" Kim Kha có chút nghi hoặc.
Mộ Dung Hoan trả lời nói, "Tứ ca là trinh thám!"
Kim Kha bừng tỉnh đại ngộ, đây là còn muốn tìm người tiết tấu!
"Kia liền làm hắn lại đây!"
Mộ Dung Khâm hỏi, "Ngươi cái kia bằng hữu là Huyền môn người trong sao?"
Huyền môn? Tự nhiên không phải, cái này bằng hữu còn không phải là nàng chính mình sao!
"Không phải, nhà nàng tổ truyền tay nghề."
Mộ Dung Khâm gật gật đầu, "Chỉ mong nàng thực sự có cái gì biện pháp đối phó nơi đó mặt đồ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...