Xuyên nhanh chi tu luyện thành công
355, Huyết hải thâm thù ( 1 )
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Lại một lần vào nhiệm vụ thế giới, Kim Kha một có ý thức đã nghe đến một cổ mốc meo xú vị!
Nôn! Còn không có mở mắt ra Kim Kha liền thiếu chút nữa bị phun hôn mê!
Mở mắt ra, ánh vào mi mắt chính là phồn hoa náo nhiệt cổ đại phố xá, cổ hương cổ sắc, trước mặt còn hành tẩu rất nhiều ăn mặc cổ phong quần áo người, phần lớn đều là nam nhân, nữ nhân cũng có, chỉ là tương đối tới nói thiếu một chút.
Mà nàng, ngồi xổm dựa vào một cái trên vách tường, quần áo tả tơi, đầu bù tóc rối, trước mặt còn phóng một con chén bể, thiếu vài cái khẩu, bên trong linh tinh mấy cái tiền đồng, đến nỗi nàng ngửi được dày đặc mùi mốc, là thô ráp gầy yếu như chân gà giống nhau trên tay phủng một cái đã phát mốc màn thầu, dùng tay nhéo nhéo, hảo gia hỏa, cùng thiết giống nhau!
Kim Kha khóc chít chít, trước kia nói như thế nào cũng là ăn mặc không lo, hiện giờ lưu lạc đến ăn mốc meo màn thầu nông nỗi.
Nhìn trên đường ngăn nắp lượng lệ đám người, đang xem xem nàng bộ dáng, còn có hỗn độn đầu tóc, cũ nát quần áo, Kim Kha khẳng định chính mình là xuyên thành một cái khất cái, chỉ là, khất cái tâm nguyện là cái gì?
Nàng trực tiếp ngồi vào trên mặt đất, nhắm mắt lại tiếp thu khởi ký ức.
Người ủy thác kêu Hàn Ngưng Hương, phụ thân vốn là nhà nghèo thôn một cái tú tài, gia cảnh giàu có, mẫu thân cũng là một cái tiểu thương hộ nữ nhi, cùng dĩ vãng phụ lòng tú tài không giống nhau, nàng phụ thân thực ái mẫu thân của nàng, tuy rằng thành thân ba năm chỉ phải một cái nữ nhi, Hàn phụ cũng không có nạp thiếp, mà là toàn tâm toàn ý đối đãi Hàn mẫu.
Hàn phụ văn thải nổi bật, hai mươi tám tuổi trúng cử, mang theo thê nữ tới kinh thành đi thi, nhất cử thành Thám Hoa lang, lại bị công chúa coi trọng, hoàng đế hạ chỉ tứ hôn, Hàn phụ không chịu, thà chết chứ không chịu khuất phục, lại không nghĩ bị tùy ý tìm cái cớ hạ nhà tù không nói, Hàn mẫu vốn dĩ thật vất vả hoài hài tử, vừa nghe đến tin tức này sinh non, cuối cùng còn bị công chúa phái tới thích khách giết, Hàn Ngưng Hương là bị Hàn mẫu bên người thị nữ liều chết cứu ra, sau lại cái kia thị nữ vì dẫn dắt rời đi thích khách cũng bị giết.
Hàn Ngưng Hương thật vất vả còn sống, về đến quê nhà lại phát hiện hàn gia cùng ông ngoại gia người đều đã chết, là bị huyện quan sao gia, gia sản toàn bộ sung công, Hàn Ngưng Hương tuy rằng tuổi tiểu, chính là trải qua này một kiếp cũng rõ ràng là hoàng đế mệnh lệnh, rốt cuộc như vậy sự truyền ra đi đối hoàng thất thanh danh cũng không tốt.
Lại khổ kinh khúc chiết trở lại kinh thành, nàng muốn thế cha mẹ báo thù, chính là nàng một cái hài tử, dù cho có tâm, lại cũng vô lực, ai làm nàng vô quyền vô thế, không có một chút biện pháp.
Sau lại, Hàn Ngưng Hương tiêu hết trên người tiền tài liền lưu lạc đến đương khất cái nông nỗi.
Sau đó, không cơm ăn nàng bị chết đói, nàng nguyện vọng chính là thế người nhà báo thù, nàng hận hoàng đế, rõ ràng là thiên hạ chi chủ, lại tùy ý hại chính mình con dân, nàng phụ thân rõ ràng có rất tốt tiền đồ, lại bị hoàng đế thân thủ huỷ hoại!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Bí ẩn / Giật gânHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...