Xuyên nhanh chi tu luyện thành công
331, Kinh thành đệ nhất ăn chơi trác táng ( 1 )
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Kim Kha cơm nước xong, lưu lại Mộ Dung Khâm cùng Mộ Dung Hoan xoát chén tẩy nồi, nàng đi lên trên lầu ngủ, a không, là làm nhiệm vụ đã đến giờ.
Vào chính mình phòng, quan trọng cửa phòng, tới rồi Long cung.
Mà vừa vặn, chủ điện đại bình thượng xuất hiện nhiệm vụ tên, liên quan nhắc nhở linh âm hưởng khởi, Kim Kha ngủ đến trên long ỷ vào nhiệm vụ.
......
"Thế tử a ~" một tiếng thê lương khóc tiếng la dọa vừa lại đây Kim Kha run lên.
"Tê ~" trên đầu truyền đến đau đớn, mà bên người kia tiếng khóc còn ở quỷ khóc sói gào.
"Đi ra ngoài!" Không biết sao, Kim Kha trong lòng phát lên một mạt phiền chán sinh khí.
Mà theo nàng một tiếng quát chói tai, tiếng khóc đột nhiên im bặt, chợt, có người bắt đầu đẩy nàng, thanh âm mãn hàm tiêu bách, "Thế tử, ngài tỉnh! Ngài lên nhìn xem Cẩu Thối nha!"
"Lăn!"
Cẩu Thối sửng sốt, trong lòng sinh ra sợ hãi cảm giác "Là là là, Cẩu Thối này liền lăn!"
Kim Kha trợn mắt, xa hoa quý khí rộng mở trong phòng không có một bóng người, không, còn có nàng!
Nhắm mắt lại tiếp thu ký ức.
Cái này triều đại kêu Đại Tĩnh, người ủy thác kêu Cố Chiêu Dương, Ân vương phủ thế tử, nhưng nàng là cái nữ nhi thân!
Nguyên nhân là mẫu thân của nàng vì tranh sủng mới đưa chính mình nữ nhi duy nhất đảm đương nhi tử tới dưỡng.
Ân vương là hoàng triều khác phái vương, bởi vì từ trước đến nay chướng mắt cái này văn không được võ không xong Ân vương, Ân vương phủ ở Đại Tĩnh cũng không phải thực hiển hách, đều so ra kém giống nhau quyền quý, bởi vì Ân vương trong tay không quyền!
Bất quá thân phận địa vị bãi tại nơi đó, lại nói như thế nào cũng là vương phủ, không phải người bình thường có thể so sánh.
Ân vương Vương phi là phủ Thừa tướng đại tiểu thư, bởi vì đối Ân vương nhất kiến chung tình, liền làm chính mình có quyền thế cha hướng hoàng đế thỉnh cầu tứ hôn.
Nhưng Ân Vương phi gả tiến vào mới biết được, Ân vương phủ có bao nhiêu loạn, Ân vương mẫu thân không phải cái dễ chọc, không phải giống nhau khó hầu hạ, hơn nữa quan trọng nhất chính là Ân vương có cái thanh mai trúc mã trước nàng một bước gả vào trong phủ thành trắc phi, kia thanh mai trúc mã chỉ là cái bé gái mồ côi, là thái phi đi dạo phố khi nhặt được, bởi vì nói ngọt, đã bị nhớ làm quản gia khuê nữ, nghiêm khắc tới nói chính là cái nô tài!
Nhưng nề hà Ân vương thích, đặt ở trong lòng sủng, mặc dù bởi vì hoàng đế ý chỉ không dám tùy tiện vắng vẻ Ân Vương phi, chính là trong lòng tổng không có đối kia trắc phi tới để bụng, Ân Vương phi thử tranh đoạt quá, chính là đều bị kia trắc phi phá hư!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Mistero / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...