487, cạo...... Cạo thịt!!
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Kim Kha thở dài, "Ta như thế nào liền như vậy xui xẻo!"
"Phụt!" Liền ở cái này có thể nói là nghiêm túc trường hợp, Tiểu Thiên cười lên tiếng, Kim Kha nghe như thế nào liền như vậy thiếu tấu đâu!
"Ngươi cười cái gì?" Kim Kha híp mắt, trong mắt đều là uy hiếp!
"Ách......" Tiểu Thiên ngưng cười, đầy mặt nghiêm túc, nghiêm trang nói, "Ta là ở lo lắng ngươi!"
Kim Kha thu hồi uy hiếp ánh mắt, "Ta tin ngươi cái quỷ!"
Thập Phương xem nàng áp lực cũng giống như không lớn bộ dáng, đối nàng nói, "Chủ nhân, cạo thịt tước cốt rất thống khổ, nhưng trước mắt mới thôi chỉ có biện pháp này, ngươi yên tâm, chờ ngươi cởi cốt nhục, ta sẽ đem ngươi xương cốt cùng thần hồn bình yên đặt ở U Minh trong cơ thể, sẽ không làm ngươi đã chịu mặt khác tổn thương."
Kim Kha tín nhiệm Thập Phương, chính là, nàng sợ chính mình nhịn không được cái kia đau, "Có thể hay không che chắn thống khổ?"
Thập Phương ngữ khí phủ định, "Không thể, nếu là ngươi bị che chắn thống khổ, rất có thể sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ."
Kim Kha thở dài, hạ cái quyết định, "Vậy cạo!"
"Khi nào tiến hành?" Kim Kha hạ xong quyết định, lại hỏi.
Thập Phương nói, "Càng sớm càng tốt!"
Hiên Viên Cửu Hoàng thấu đi lên, nhếch môi cho nàng một nụ cười rạng rỡ, giống hống hài tử giống nhau mở miệng, "Kim ngật đáp, ngươi đừng sợ, đau là đau, chính là qua đi ngươi cảm giác không phải hảo nhỏ tí tẹo, U Minh thân là hư không dị thú, thưa thớt trân quý, tự thân năng lực cường đại, nếu là ngươi có thể kế thừa nó truyền thừa năng lực, đối với ngươi chỉ có chỗ tốt không có chỗ hỏng, đến nỗi đại giới...... Làm cái gì không có đại giới đâu?"
Kim Kha cười cười, "Ta hiểu, ngươi không cần khuyên bảo."
"Nếu là càng sớm càng tốt, kia liền lập tức bắt đầu đi." Kim Kha tận lực che dấu trụ trong mắt sợ hãi.
Nàng không có nếm chịu quá cạo thịt tước cốt thống khổ, chính là...... Cái loại cảm giác này nàng dám khẳng định tuyệt đối sẽ không tốt đẹp.
Thập Phương nói, "Vốn dĩ muốn thỏa thích đáng thiện đem ngươi thần hồn bỏ vào U Minh trong cơ thể, làm ngươi trực tiếp kế thừa U Minh sở hữu năng lực, nhưng không nghĩ ngươi nhiệm vụ không lâu, biến cố lại nhiều như vậy, một kéo lại kéo."
Kim Kha trong lòng khổ, cái này kêu nguyện vọng cùng hiện thực kém vạn dặm.
"Ta đi xuống an bài!" Thập Phương nói xong liền rời đi.
Thập Phương rời đi, Phú Quý giống cái cái đuôi giống nhau đi theo hắn đi xuống.
Kim Kha trên vai thương đã tốt không sai biệt lắm, xem ra cái này Trữ Mạn La xác thật lợi hại, nhìn Hiên Viên Cửu Hoàng ở, nàng hỏi, "Ngươi không phải đi làm nhiệm vụ sao, như thế nào ở chỗ này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...