37. Viễn cổ quá mẫu

114 7 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

693, Viễn cổ quá mẫu ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Kim Kha đóng đôi mắt, trong nháy mắt, nàng hai chân đạp không, cả người phảng phất bị phóng tới trong nước giống nhau, trên người trọng áp thiếu chút nữa làm nàng thở không nổi, bốn phía còn có rất nhiều mạnh mẽ trận gió thổi qua.

Nàng cảm giác có điểm ghê tởm, có điểm tưởng phun, không biết qua bao lâu, loại cảm giác này biến mất không thấy, cho đến nàng hai chân lại lần nữa đạp ở kiên cố trên mặt đất.

"Chủ nhân, chúc ngươi vận may, ngươi trước hết giết một con hư không ác linh, đó là ngươi hôm nay nhiệm vụ."

Thập Phương thanh âm càng lúc càng xa, Kim Kha cảm giác bốn phía phảng phất có rất nhiều nguy hiểm ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, phảng phất hận không thể đem nàng xé, cái loại này ánh mắt, phảng phất là kẻ săn mồi ở đối mặt đồ ăn ánh mắt, làm người cảm giác nguy hiểm, cảm giác bài xích.

Nàng vội vàng mở mắt ra, ánh vào mi mắt tình cảnh thiếu chút nữa làm nàng hít thở không thông.

Chỉ thấy nơi này u ám không gian, bên tai truyền đến lệ quỷ gào rống, có rất nhiều cao lớn màu đen ác ma khung xương xiêu xiêu vẹo vẹo mà chạy tới, rõ ràng liền ở nơi xa, lại ở nàng ngây người gian, tới rồi bên người nàng.

Ánh mắt một lệ, Kim Kha không cần suy nghĩ nhiều, loại này nguy hiểm cảm giác làm nàng không tự giác mà cánh chụp đánh một chút, rồi sau đó nương sẽ phi ưu thế thực dễ dàng liền rời đi những cái đó cao lớn mà lại xấu xí, răng nhọn răng nanh quái vật.

Nàng không nhiều lắm tưởng, lấy ra Cửu Quang, sau đó ở những cái đó khung xương xông tới thời điểm nhất kiếm đã đâm đi, kiếm phong lăng liệt, thực mau, hắc đại quái vật phát ra thảm thiết quái kêu, hóa thành một đoàn sương đen tan!

Kim Kha hô khẩu khí, Thập Phương nói là hôm nay sát một con ác linh, này quái vật chính là ác linh đi? Mà nay, này quái vật đã bị nàng giết, cũng coi như là hoàn thành.

Đồng thời, nàng ở trong lòng tưởng, vì sao Thập Phương sẽ cho nàng đơn giản như vậy nhiệm vụ, chẳng lẽ là vì khích lệ nàng?

Nàng một bên đánh quái một bên tưởng, chỉ là, không cần thiết một lát, trên mặt nàng biểu tình cứng đờ, ánh mắt lộ ra không thể tin tưởng.

Chỉ thấy bị nàng chọc tán kia đoàn sương đen thế nhưng biến hóa, nó không có nàng tưởng như vậy vĩnh viễn mà biến mất, mà là...... Từ một con cường đại hắc tráng quái vật, hóa thành một con càng thêm đại, càng thêm làm người đuổi tới áp bách quái vật, nó ở Kim Kha trợn mắt há hốc mồm hạ, cắn nuốt mặt khác quái vật, sau đó trên người phát ra một cổ mãnh liệt tanh tưởi.

Kim Kha sắc mặt biến đổi, nàng rõ ràng, đây là quái vật càng thêm cường đại rồi.

Sao lại thế này? Chẳng lẽ bị giết quái vật sẽ không biến mất, mà là trở nên càng cường đại hơn? Chết tức cường đại bắt đầu?

Nàng trong lòng bách chuyển thiên hồi, đáy mắt cảm xúc quay cuồng, không được, nàng nhất định phải tìm được chúng nó chân chính nhược điểm.

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ