34. Tiên Tôn VS phàm nữ

138 7 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

634, Tiên Tôn VS phàm nữ ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Kim Kha vẻ mặt mê mang, "Nhiệm vụ giả?"

Thập Phương đại khái biết tác dụng phụ là cái gì, thế nhưng mất trí nhớ, hảo cẩu huyết!

"Đúng vậy, nhiệm vụ giả."

Thập Phương khụ khụ một tiếng, dừng ở Kim Kha trước mắt, giải thích một chút nhiệm vụ giả sự.

Mà Kim Kha nơi này, tuy rằng còn không phải thực lý giải, nhưng nàng cũng đại khái hiểu biết.

Nhiệm vụ giả, chính là làm nhiệm vụ, nghe nói là ở các thế giới cho người ta hoàn thành tâm nguyện, còn có thể cấp chính mình tìm bảo bối.

Kế tiếp, Thập Phương lại giới thiệu Thệ Hải Long cung cùng chính mình, còn có Phú Quý.

Kim Kha gật gật đầu, "Ta đã biết."

Thập Phương vui mừng cười, như vậy xem ra, trừ bỏ không có ký ức, chủ nhân vẫn là cùng trước kia giống nhau như đúc sao!

Này cũng làm hắn yên tâm, vốn đang lo lắng bởi vì thay đổi hình thái nguyên nhân, chủ nhân tính cách sẽ phát sinh một ít biến hóa, nhưng thấy nàng vẫn là như vậy ngoan ngoãn, Thập Phương an lòng.

Đương nhiên, hắn cái này nhận tri ở sau đó không lâu liền sẽ bị lật đổ.

Lúc này, hắn còn ở như thế nhận tri, cho rằng hắn chủ nhân như cũ ngoan ngoãn.

"A Chiêu, ngươi còn nhớ rõ ta sao?"

Chờ Thập Phương giải thích xong Kim Kha sự, rốt cuộc đến phiên Phú Quý nói chuyện.

Hắn chớp đậu xanh mắt mang theo mong đợi cùng vui vẻ.

Kim Kha hỏi hắn, "Không phải nói ta kêu Kim Kha sao, ngươi như thế nào kêu ta A Chiêu?"

Phú Quý vừa nghe, liền phải đem hai người nhận thức tiền căn hậu quả nói cho nàng nghe, Thập Phương thấy đã chậm trễ không ít nhiệm vụ thời gian, đánh gãy hắn nói, "Ngươi đi trước chính mình chơi, ta còn có chút việc cấp chủ nhân nói."

Phú Quý pi pi pi kêu vài tiếng, gật đầu ứng, vẫn là Thập Phương sự tương đối quan trọng.

Kim Kha vẫn là truy vấn, "Ngươi vì cái gì kêu ta A Chiêu?"

Thập Phương cười cười, "Bởi vì đây là ngươi nhũ danh."

Kim Kha như suy tư gì, rồi sau đó bừng tỉnh đại ngộ, "Nga!"

Nàng lại đã hiểu.

"Chủ nhân, kế tiếp, ngươi nên làm nhiệm vụ."

Thập Phương nhắc nhở nàng nói.

Kim Kha ừ một tiếng, rồi sau đó lại nhăn nhăn mày, "Như thế nào làm nhiệm vụ?"

Nàng sẽ không.

Thập Phương cũng không quên nàng hiện tại không có ký ức, phỏng chừng liền thân sinh cha mẹ đều đã quên, như thế nào sẽ nhớ rõ làm nhiệm vụ sự đâu.

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ