9. Mạt thế nữ thần côn

196 8 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

149, Mạt thế nữ thần côn ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Lại vừa tỉnh tới, liền nghe được bốn phía ồn ào nhốn nháo, nghe thanh âm tất cả đều là tuổi trẻ nam nữ thanh âm, rất có sức sống.

Kim Kha tâm căng thẳng, nói tốt mạt thế đâu? Chẳng lẽ lại sai rồi?

"Trân Trân, ngươi tưởng cái gì đâu?" Kim Kha bị người đẩy một phen, nàng tùy ý nói, "Ta đầu có điểm đau, chính ngươi đi trước chơi!"

"Vậy được rồi, lão sư còn không có tới, nếu không ngươi trước bò trên bàn ngủ sẽ?" Kim Kha trợn mắt, là cái hai mươi mấy tuổi cô nương, lớn lên thanh thuần đáng yêu, gương mặt tươi cười nghênh người.

Kim Kha trong lòng mạc danh một loại hảo cảm đột nhiên sinh ra, nghĩ đến đây là người ủy thác bằng hữu, nàng gật gật đầu, bốn phía màu trắng vách tường cùng bàn học làm nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra đây là cái phòng học, người ủy thác là học sinh?

Nhìn nhìn án thư cặp sách, tiểu nhân đều trang không dưới một cái notebook, trên bàn một quyển sách một chi bút, lại vô mặt khác, này vẫn là cái sinh viên.

Nàng cũng không có thực mau tiếp thu ký ức, lập tức muốn đi học, mỗi một lần người ủy thác ký ức ít nhất cũng muốn mười mấy phút mới có thể tiếp thu xong, này trong đó còn có làm nàng thích ứng vài phút, nếu như bị đi học đánh gãy, lại muốn một lần nữa tiếp thu một lần, thực phiền toái.

Không lâu, tiến vào một cái tóc dài nữ lão sư, không nói hai lời mở ra sách vở liền bắt đầu giảng bài, Kim Kha không nghĩ tới người ủy thác là y học chuyên nghiệp, trong lòng phát khổ.

Thật vất vả chờ một tiết khóa hạ, hỏi đồng học nói buổi chiều không có tiết học, quả thực thật tốt quá, nàng cùng cùng nhau trở về ký túc xá, sau đó đem chính mình khóa lại trong chăn tiếp thu ký ức.

Lần này người ủy thác tên là Diệp Trân, từ nhỏ cùng nãi nãi cùng nhau lớn lên, thượng cao trung thời điểm, nãi nãi qua đời, chỉ để lại nàng một người, lại không nghèo vây thất vọng, nàng nãi nãi là một cái bà cốt, cho nàng để lại không ít tiền tài, chỉ là Diệp Trân tiết kiệm quán, bởi vậy cũng không có người biết nàng danh nghĩa có một ngàn vạn cùng với vài tòa biệt thự cao cấp.

Thân là bà cốt cháu gái, Diệp Trân không có học được nãi nãi một chút bản lĩnh, lại có cái làm Diệp nãi nãi cùng Diệp Trân lo lắng "Bàn tay vàng", dùng Kim Kha nói chính là vô địch miệng quạ đen!

Nói ngắn gọn, chính là cái tốt không linh cái xấu linh, bất quá nhưng không ai biết, bởi vì Diệp nãi nãi cho Diệp Trân một cái vòng cổ, có thể áp chế Diệp Trân miệng quạ đen, chỉ cần nàng không nói cố tình nguyền rủa người khác nói, nàng miệng quạ đen kỹ năng vẫn là có thể bị vòng cổ ngăn chặn.

Diệp nãi nãi chết thời điểm, dặn dò Diệp Trân, làm nàng đời này cô độc sống quãng đời còn lại, bởi vì nàng mệnh cách cũng không tốt, nếu là gả chồng, có khắc phu khả năng.

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ