Xuyên nhanh chi tu luyện thành công
525, Sủng phi hệ thống ( 1 )
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Lại lần nữa vào nhiệm vụ thế giới, Kim Kha xoa xoa đôi mắt, mở mắt ra, đỉnh đầu một mảnh minh hoàng sắc màn lụa bay tới thổi đi.
Ân? Làm rất nhiều nhiệm vụ Kim Kha đã nhận ra không thích hợp, nàng là cái cung nữ a, này rõ ràng không phải cung nữ nên có thiết bị, minh hoàng sắc...... Bình thường phi tử đều không thể như vậy đối đãi đi? Thực hảo, nàng cốt truyện lại chạy trật, đại khái lần này nàng không phải Quý Phi cập trở lên phi tần, chính là công chúa gì.
Thừa dịp không ai, Kim Kha đứng dậy, theo bản năng quét mắt trên người quần áo, là thân vật liệu may mặc không tồi màu trắng tơ lụa áo trong, lộ ra nhè nhẹ quý khí.
Lấy ra kịch bản, Kim Kha mở ra, hảo gia hỏa, lần này là Hoàng Hậu!
Chính là cái kia có thể xưng là nhất quốc chi mẫu, hậu cung chi chủ Hoàng Hậu.
Hoàng Hậu tô nhu, xuất thân nhất phẩm Quốc công phủ, tổ phụ là tam triều nguyên lão, phụ thân là thế tử, huynh trưởng là chinh rộng lớn tướng quân, cô cô là Thái Hậu, ông ngoại là Thừa tướng, Tô gia ở hoàng triều có thể nói nhất đẳng nhất quý tộc, mà làm Quốc công phủ đích trưởng thiên kim tô nhu tắc thành này một thế hệ hoàng đế Hoàng Hậu.
Nguyên cốt truyện, bởi vì hoàng đế đối Hoàng Hậu gia tộc vẫn luôn phòng bị, sau lại tìm cơ hội diệt Tô gia, mà tội danh gần là một cái va chạm Quý Phi, tô nhu cũng bị phế hậu biếm lãnh cung, biên quan huynh trưởng cũng bị tính kế chết tha hương tha hương, có thể nói mãn môn bi thảm.
Mà hết thảy này, đều là hoàng đế làm, lúc này, đại khái là xuyên qua nữ cùng hoàng đế vừa vặn thượng, hoàng đế còn không có động tâm thời điểm.
"Nương nương!" Ngoài cửa truyền đến một đạo thanh âm, Kim Kha thu kịch bản, nói, "Tiến!"
Một đám ma ma cung nữ nối đuôi nhau mà nhập, trong đó một cái hơn ba mươi tuổi tuổi trẻ ma ma đã đi tới, Kim Kha vừa rồi kịch bản thượng thô sơ giản lược vừa thấy, đây là kêu Hồng Cẩm, nhất trung tâm Hoàng Hậu người.
Hồng Cẩm đến nàng trước mặt, hành lễ, đối nàng nói, "Nương nương, các vị nương nương đều đã tới, ngài xem có phải hay không tới rồi thỉnh an canh giờ."
Kim Kha gật gật đầu, học ngày thường Hoàng Hậu ngữ khí nói, "Cấp bổn cung thay quần áo!"
Mặc xong quần áo, trang điểm hảo, Kim Kha mới ở Hồng Cẩm cùng mặt khác cung nữ cùng đi đi xuống bên ngoài.
Mà bên ngoài rất nhiều phi tần cũng đều sốt ruột chờ.
Ngồi ở địa vị cao, Kim Kha nhấp khẩu nước trà, nhìn tầm mắt phi tử, có thể cho Hoàng Hậu thỉnh an đều là có danh có phận phi tử, lại không thành đều là xuất thân tần vị, mà hôm nay tới cấp nàng thỉnh an phi tử không ở số ít.
Phía dưới mập ốm cao thấp ngồi không ít, có thể nghĩ hoàng đế hậu cung có bao nhiêu người.
"Hoàng Hậu nương nương, nghe nói đêm qua Hoàng Thượng lại ở Vân tần nơi đó nghỉ ngơi, này hậu cung có hậu cung quy củ, phi tần không được ngủ lại Hoàng Thượng ba ngày trở lên, ngài xem có phải hay không nên đem Vân tần kêu lên tới nói một chút quy củ!?" Một cái khuôn mặt diễm lệ, dáng người quyến rũ nữ nhân chờ nàng ngồi xuống hảo, liền mỉm cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Mystère / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...