459, Đại Hoàng tới
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Kim Kha lại lần nữa tỉnh lại, ở Trữ Mạn La lâu đài.
To như vậy lâu đài chỉ có nàng một người, nàng trên người, vẫn là kia thân màu trắng Châu Âu quý tộc váy trắng, xốc lên chăn, nàng xuống giường, mặc vào giày, trên vai miệng vết thương còn ở đau đớn.
"Bang!"
Lâu đài môn bị mạnh mẽ đẩy ra, Trữ Mạn La xuất hiện ở cửa. Trên người nàng hơi thở phảng phất trong bóng đêm hoặc nhân ác ma, mạc danh, Kim Kha cảm thấy nàng nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng, có chút sởn tóc gáy.
"Ngươi làm sao vậy?" Nàng hỏi.
"Ngươi trên lỗ tai hoa sen, ai cho ngươi?"
"Hoa sen?" Kim Kha ngây ngẩn cả người, phản ứng lại đây mới biết được nàng nói chính là khuyên tai.
"Này cùng ngươi có cái gì quan hệ sao?"
Trữ Mạn La đáy mắt ấp ủ màu đen, cũng không có trực tiếp trả lời nàng vấn đề, chỉ là thấp giọng nói, "Ta chỉ là muốn hỏi nó là nơi nào tới!?"
Nàng thanh âm, có chút phiền muộn, có chút bừng tỉnh, có chút đông lạnh, như nàng người giống nhau sâu không lường được.
Kim Kha sờ sờ trên lỗ tai hoa sen, nàng đem kia màu đỏ hoa sen lấy xuống dưới.
"Ngươi nói chính là cái này sao?" Nàng hỏi.
Trữ Mạn La gật đầu. "Ta muốn biết nó là như thế nào tới, lại là như thế nào tới rồi trong tay của ngươi?" Kim Kha cười cười. Kéo trên vai miệng vết thương, nhíu nhíu mày, tê một tiếng.
"Ta có thể nói ta cũng không biết sao? Ai biết nó là như thế nào xuất hiện, ngươi hỏi cái này làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi biết nó xuất xứ?"
"Là, ta biết nó xuất xứ!"
Cái này Kim Kha là thật sự ngây ngẩn cả người.
"Chẳng lẽ nó là của ngươi?"
"Không phải!"
Trữ Mạn La lắc lắc đầu.
"Nếu không phải, ngươi lại hỏi cái này để làm gì?" Kim Kha hỏi.
"Tuy rằng nó không phải ta, nhưng nó là ta một cái bằng hữu." Trữ Mạn La lạnh giọng trả lời.
Kim Kha suy tư một chút, sau đó đem được đến hoa sen tiền căn hậu quả cho nàng nói một lần.
Chờ nghe xong những lời này, Trữ Mạn La cúi đầu, thần sắc mạc danh, "Nếu là nàng cho ngươi, ngươi phải hảo hảo cầm đi."
Kim Kha trong lòng kỳ thật là không hiểu ra sao, nàng không biết Trữ Mạn La hỏi cái này để làm gì. Cũng không biết Trữ Mạn La trong miệng theo như lời cái kia nàng rốt cuộc là thần thánh phương nào.
Vì thế, nàng hỏi ra khẩu, "Nàng là ai?"
Trữ Mạn La câu môi cười, "Về sau ngươi sẽ biết."
Bỗng nhiên nàng mở miệng cười, "Ta cho rằng ngươi bất quá là một cái bé nhỏ không đáng kể con kiến thôi, lại không nghĩ rằng tới nàng coi trọng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...