12. Trạch đấu tiểu pháo hôi

175 8 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

198, Trạch đấu tiểu pháo hôi ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Kim Kha lại một lần mở mắt ra, nhìn đến đỉnh đầu màu hồng phấn màn lụa phiêu phiêu hốt hốt, thiến nữ u hồn giống nhau tư thái ở nàng đỉnh đầu bay tới bay lui, hơn nữa còn không biết từ đâu tới đây phong một trận thổi a thổi, thoạt nhìn thực sự có điểm linh | dị hương vị.

"Ngũ tiểu thư, ngài tỉnh?" Một bàn tay đáp ở Kim Kha trên trán, ở nàng không chuẩn bị dưới tình huống đối với nàng một trận xoa xoa.

Kim Kha "........."

Nàng mở miệng, "Ta còn có điểm mệt, ngươi trước đi xuống, ta ngủ tiếp một hồi!"

Nàng muốn chạy nhanh tiếp thu ký ức mới được.

Nghe thanh âm này kêu nàng ngũ tiểu thư, đại khái là nha hoàn một loại.

Kim Kha không có đoán sai, kia nha hoàn nghe được lời này, cung kính địa đạo "Là, nô tỳ này liền đi ra ngoài, tiểu thư nếu là tỉnh nhất định phải kêu nô tỳ."

Sau đó nhẹ toái tiếng bước chân rời đi, bên tai an hoàn toàn yên tĩnh, Kim Kha bắt đầu tiếp thu ký ức.

Người ủy thác kêu Trịnh Thuần Nhi, là cái cổ đại tiểu thư khuê các, phụ thân là minh dương hầu, thân cư địa vị cao, tay cầm quyền cao, ở triều đình thượng tuy nói không thượng hô mưa gọi gió, một người dưới vạn người phía trên, nhưng cũng là có thể cùng Thừa tướng sóng vai người.

Chuyện xưa chủ tuyến cùng Trịnh Thuần Nhi không có trực tiếp quan hệ, duy nhất quan hệ đại khái là nàng cùng chuyện xưa nhân vật chính xuất từ cùng gia.

Nhân vật chính là Minh Dương Hầu phủ con vợ cả đại tiểu thư Trịnh Mộ Nhi, Trịnh Mộ Nhi là cái trọng sinh nhân sĩ, hơn nữa có chứa bàn tay vàng linh tuyền không gian.

Đời trước Trịnh Mộ Nhi khi còn bé bi thảm, ở tiểu thiếp tra tấn hạ lớn lên, lại may mắn bị phong làm Thái Tử Phi, có trở thành nhất quốc chi mẫu khả năng, này đối Trịnh Mộ Nhi tới nói quả thực là trời giáng đại hỉ.

Ở Đông Cung thời điểm, Thái Tử đối nàng tốt nhất, trừ bỏ nàng, ai trong phòng đều không đi, này cho Trịnh Mộ Nhi tuyệt đối cảm giác an toàn, làm từ nhỏ nhận hết nhân tình ấm lạnh nàng cảm thấy loại này cảm tình là trên thế giới tốt đẹp nhất, cảm thấy Thái Tử quả thực chính là siêu cấp đại ấm nam, thường xuyên qua lại, nàng bị Thái Tử mê thần hồn điên đảo, ở Thái Tử đưa ra muốn nàng khuyên chính mình tổ phụ một nhà ủng hộ chính mình thời điểm không có nửa điểm do dự liền đáp ứng rồi.

Còn làm chính mình ông ngoại đem trong tay sở hữu binh quyền giao cho Thái Tử.

Ở Kim Kha xem ra, này không khác đem chính mình cổ vói qua làm Thái Tử chém, Trịnh Mộ Nhi cũng không bổn, tương phản thực thông minh, chẳng sợ ở di nương thủ hạ tra tấn lớn lên, ở bên ngoài cũng dùng sức bảo vệ chính mình hầu phủ đại tiểu thư danh dự, còn bởi vì nàng tồn tại, cái kia sinh hạ hầu phủ duy nhất công tử di nương cũng không có bị từ thiếp biến thê.

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ