15. Hiền thê

148 7 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

277, Hiền thê ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Mệt mỏi nửa ngày, Kim Kha về đến nhà ném xuống bao liền vào Long cung, theo bản năng nhìn hạ màn hình lớn, mặt trên cũng không có chủ hệ thống an bài nhiệm vụ, mặc kệ khi nào, đều phải bảo trì hảo tinh lực, Kim Kha mệt hoảng, nàng bọc chăn gấm ở trên long ỷ đã ngủ.

"Chủ nhân chủ nhân!" Qua không biết bao lâu, Kim Kha đã bị đẩy tỉnh.

Nàng mở nhập nhèm mắt buồn ngủ, mông lung mà mạo thủy quang, nhìn chằm chằm Thập Phương hỏi, "Làm sao vậy?"

"Chủ hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, ngươi mau tỉnh lại!"

"Tên là gì?" Kim Kha nghe vậy ngồi dậy.

"Hiền thê." Thập Phương nói.

"Hiền thê?" Kim Kha nhíu mày, không phải là công lược nhiệm vụ đi? Nàng muốn hay không cự tuyệt?

Tính, có lẽ là nàng tưởng sai rồi đâu!

Nàng một lần nữa nằm hồi trên long ỷ, sờ sờ chính mình nhiệm vụ giả quang não, sau đó tự hành đi nhiệm vụ thế giới.

............

"Tiểu thư! Hoàng Thượng tứ hôn thánh chỉ xuống dưới!"

Kim Kha ngồi ở trong đình đánh đàn, ngẩng đầu nhìn đến vẻ mặt sốt ruột thêm kinh hỉ nha hoàn, hơi hơi mỉm cười, nha hoàn nhất thời đỏ mặt, nhà nàng tiểu thư thật sự quá đẹp, so trong miếu Quan Âm nương nương còn muốn mỹ, không hổ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân!

Kim Kha chậm rãi đứng dậy, động tác ưu nhã, nước chảy mây trôi, như một bộ họa giống nhau, bên người bọn nha hoàn quả thực phải bị nàng mê chết!

Ngay cả bên người lão ma ma đều mặt già đỏ lên, cúi đầu, bên người một trận làn gió thơm thổi qua, Kim Kha đi vào nha hoàn trước mặt, thanh âm như tiên nhạc, "Đi thôi, chúng ta đi tiếp thánh chỉ!"

Kim Kha dẫn đầu hành tẩu ở phía trước, mặt sau nha hoàn các ma ma còn si mê mà dư vị nàng tuyệt thế mỹ mạo, một chút không có phản ứng lại đây, như là bị pháp thuật định tại chỗ, thẳng đến Kim Kha quay đầu lại kêu một tiếng, các nàng mới từ si mê lấy lại tinh thần đuổi kịp chủ tử, toàn âm thầm ảo não ở chủ tử trước mặt xấu mặt.

Đi vào phía trước đình viện, bàn thờ đã dọn xong, Quốc công phủ người đều quỳ gối nơi đó, Kim Kha doanh doanh cười, qua đi quỳ lạy ở một chúng nữ quyến phía sau.

"Công công, người đến đông đủ, hay không bắt đầu tuyên đọc thánh chỉ?" Quảng Bình hầu đối phía trước phủng minh hoàng sắc thánh chỉ công công hỏi.

Kia công công một trận hoảng hốt, hắn vừa rồi có phải hay không nhìn thấy một cái tiên nhi thổi qua đi?

"Lý công công?" Quảng Bình hầu nhíu nhíu mày, hắn liền Lý công công tầm mắt qua đi, không hề nghi ngờ tìm được rồi hắn đại nữ nhi, trong lòng tuy rằng tự hào hắn nữ nhi mỹ mạo, nhưng bị một cái thiến, người nhìn chằm chằm nhìn, quả thực chính là đại đại mạo phạm!

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ