18

5.2K 339 10
                                    

Bức ảnh rất nhanh đã được chuyển đến email của ông bà Kim. Taehyung đi học trở về nhà liền nhìn thấy ba mẹ đều đang ngồi ở phòng khách đợi hắn, hắn cũng không quá bất ngờ.

"Trường vừa gửi tin nhắn, nói bài kiểm tra vừa rồi con đã bỏ trống tận ba mươi câu, con giải thích thế nào về chuyện này."

Taehyung dừng lại trước lời nói của bà Kim, hắn đem hai tay đan lại đặt ở phía trước, mái đầu nhỏ nghiêng nghiêng.

"Ba mẹ chắc đã biết chuyện con..."

"Con thích con trai?"

Ông Kim lúc này ngẩng đầu, đăm chiêu nhìn hắn. Taehyung trước giờ rất ít khi nói chuyện với ba, cho nên cũng không rõ tính tình của ông lắm. Ông đột nhiên ngắt lời hắn như vậy, khiến cho hắn cảm thấy hơi lo lắng.

Taehyung suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn thành thật gật đầu.

"Vâng ạ."

Ông Kim im lặng một lúc lâu, nhìn thấy sắc mặt Taehyung không tốt, ông mới bắt đầu nói tiếp.

"Việc con thích ai, yêu ai ba chưa bao giờ cấm, nhưng để tình yêu ảnh hưởng đến chuyện học hành như vậy, con làm ba rất thất vọng."

Bà Kim ngồi ở bên cạnh cũng nhẹ giọng nói với hắn.

"Những lần trước đây, mẹ chưa từng thấy con dửng dựng với chuyện học bao giờ. Lần này, lại chỉ vì một cậu nhóc mà từ lớp A rớt xuống lớp D, dù sao cũng sẽ như những người trước đây một sớm một chiều rồi chia tay, con cần chi phải đánh đổi lớn như vậy."

Chuyện hắn quen nhiều người, chia tay nhanh gọn dứt khoát ông bà Kim đều biết hết cả. Nhưng hai người lại rất thoáng về việc này, cho rằng tình yêu của hắn đều là do hắn quyết định. Chỉ là, lần này nhìn thấy hắn để chuyện yêu đương liên lụy đến việc học, làm bà Kim cảm thấy không mấy hài lòng.

Taehyung mím môi, "Lần này sẽ không giống như những lần trước." Hắn dừng lại, cẩn thận quan sát nét mặt của ba mẹ, sau đó mới nói tiếp, "Con sẽ sớm đem cậu ấy về ra mắt, cậu ấy là người đầu tiên cũng sẽ là duy nhất."

Bởi vì là con một cho nên từ nhỏ đến lớn ba mẹ đã dành rất nhiều sự yêu thương cho hắn. Hắn muốn làm gì, muốn yêu ai cả hai đều không cấm cản, lần này hắn quyết tâm nói như vậy, bọn họ cũng chỉ đành tin tưởng chờ đợi.

Taehyung lê bước lên phòng, hắn đem balo bỏ lên ghế, sau đó bước vào phòng tắm. Nhớ lại ánh mắt của ba mẹ đối với hắn, Taehyung cảm thấy bản thân mình đúng là may mắn, chuyện tình cảm của hắn lên xuống như tàu lượn, vậy mà bọn họ vẫn hết lòng đón nhận.

Bà Kim nghe thấy câu nói chắc nịch của hắn thì có chút tò mò. Sau khi bàn bạc với ông Kim xong xuôi, bà chuẩn bị tươm tất lén hắn tìm đến nhà của người trong bức ảnh.

Người gửi thư ẩn danh cũng rất biết ý, lúc gửi bức ảnh sang email cho bà Kim còn thuận tiện gửi luôn cả họ tên của người trong bức ảnh. Cho nên bà Kim chỉ cần đem cái tên ấy gửi cho người quen trong trường học liền có thể tìm ra được địa chỉ nhà cậu.

Taekook | Eo nhỏ và lưu manh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ