Sau một ngày dài đi nộp CV cho các nơi đang tuyển thêm hoạ sĩ, Jungkook cả người mệt muốn rã rời. Chợt nhớ đến tối nay còn có một buổi tiệc ở quán rượu với mọi người, cậu tắm rửa xong xuôi rồi thay quần áo, tươm tất ra khỏi nhà.
Gần con phố Yongsan có một quán ăn ngoài trời giá vừa hạt dẻ mà đồ lại còn ngon nữa. Năm người bọn họ từ khi biết đến chỗ này, cứ cuối tuần nào cũng sẽ rủ nhau ra đây ngồi uống một ít, vừa uống vừa tâm sự.
Có điều, ở đây không có bãi đậu xe nên Jungkook phải để xe ở đầu hẻm, sau đó lết bộ vào bên trong. Lúc cậu vào tới được bàn ăn quen thuộc, ở đó đã có Seok Jin và Namjoon ngồi đợi.
"Jungkook cuối cùng cậu cũng tới rồi, mình xin phép động đũa nhé."
Jungkook đi đến ngồi xuống bên cạnh Jimin. Yoongi thấy Namjoon vừa động đũa vào đồ ăn liền ngăn anh lại.
"Chưa được, còn một người nữa."
Namjoon tròn mắt.
"Là ai thế."
Seok Jin suy nghĩ một chút, nói.
"Ha Joon Woo ấy à? Cậu ấy lành tính lắm, chúng ta cứ ăn trước đi cậu ấy cũng chẳng trách đâu."
Jimin lắc đầu, vừa dứt người phía sau cũng đã đi đến rồi.
"Xin lỗi mọi người, mình tới trễ."
Namjoon nghe thấy giọng nói quen thuộc thì không khỏi giật mình, đến khi nhìn thấy rõ ràng khuôn mặt của hắn, thái độ liền trở nên vui vẻ.
"Này, cậu về mà sao không nói cho mình biết vậy."
Taehyung mỉm cười, so với trước đây tính tình đã bớt ngạo mạn hơn nhiều.
"Mình bị mất liên lạc, các cậu đổi nơi ở rồi nên mình mới không tìm được, xin lỗi các cậu nhiều nhé."
Namjoon vui vẻ vỗ lấy vai Taehyung.
"Cậu về là mừng rồi, còn tưởng cậu quên bọn mình luôn rồi chứ."
Ở bên cạnh, Seok Jin bĩu môi không thèm liếc mắt nhìn hắn lấy một cái.
"Biệt tăm biệt tích bốn năm trời mới chịu quay về, rồi lại tính đi dụ dỗ con người ta nữa à."
Yoongi thấy bầu không khí không mấy vui vẻ, anh vội tiếp lời.
"Đến rồi thì vào bàn ngồi đi, bọn mình đợi có mỗi cậu thôi đấy."
Jungkook nãy giờ vẫn luôn cúi thấp đầu không hó hé dù chỉ nửa lời. Lúc nhìn thấy hắn, cậu đã muốn bỏ về, nhưng lại bị Jimin ngăn cản. Vậy nên, Jungkook chỉ đành ngồi lại miễn cưỡng cùng mọi người nói chuyện.
Giống như đã có sắp xếp sẵn từ trước, chỗ ngồi bên cạnh ai cũng đã đủ, chỉ có mỗi chỗ bên cạnh Jungkook là còn dư ra một cái ghế.
Taehyung đi đến ngồi xuống, không muốn vội chào hỏi cậu ngay. Lần trước gặp lại, bởi vì phấn khích quá nên mới chạy đến ôm cậu vào lòng, bằng không nếu bình tĩnh hơn một chút hắn đã chọn cách khác để có thể được nói chuyện với cậu nhiều hơn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
FanfictionCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...