38

3.5K 233 17
                                    

Nước mưa đọng lại trên cửa kính xe ô tô, trượt một đường dài xuống thành xe, vỡ vụn ra rồi bay hơi đi mất.

Jungkook ngồi ở bàn học nói chuyện phiếm với Seok Jin và Jimin. Dạo gần đây lo cho việc ôn thi nên Taehyung không có nhiều thời gian dành cho cậu, mặc dù như vậy Jungkook cũng không muốn đòi thời gian từ hắn.

Cả ba người bọn họ cũng đang tất bật cho việc ôn thi cho kì tuyển sinh cuối cấp. Bởi vì đều muốn thi vào đại học Seoul thế nên bọn họ cần phải nỗ lực rất nhiều.

"Mình thấy bài tập khó quá đi mất, người khác chỉ cách đại học Seoul vài bước chân, còn mình chắc là cách tận nghìn bước."

Jungkook thở dài, cả người uể oải trước đống bài tập.

"Đúng thật, dù vậy tụi mình vẫn phải cố gắng. Nếu như vào được đại học Seoul rồi, tương lai sau này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều."

Jungkook gãi gãi đầu, chật vật với những dòng chữ trên trang giấy.

Một tiếng động lớn xảy ra, lúc cậu ngẩng đầu Eun Min đã đứng trước mặt cậu.

"Jeon Jungkook."

Cô đập tay xuống bàn, gằn giọng nói với cậu.

"Lên sân thượng nói chuyện chút đi."

Jungkook chớp chớp mắt, không hề thay đổi sắc mặt.

"Không thích đấy."

Cả lớp được một phen náo loạn, bạn học chen chúc nhau muốn xem kịch hay. Có người còn lấy điện thoại ra muốn quay lại.

Eun Min nghiến răng, đôi mắt trừng trừng nhìn cậu.

"Tôi nói là lên sân thượng nói chuyện cho rõ ràng đi."

Jungkook vẫn một vẻ mặt không hề thay đổi, bình thản nói với cô.

"Nghe không hiểu à."

Jungkook chầm chậm đưa mắt nhìn về phía Eun Min, miệng khẽ nhếch lên, giọng điệu vô cùng chế giễu.

"Hay là muốn tôi đưa video đó lên confession?"

Eun Min nói không thành tiếng, cổ họng nghẹn lại không thể nào bộc phát được. Bởi vì ngón tay dài nên đã làm xướt phần thịt ở mu bàn tay, máu toé ra nhuộm đỏ cả da thịt.

"Hay là vậy nhé."

Sau khi dứt lời, Jungkook liền muốn cầm điện thoại của mình lên lại bị giọng nói vang trời của Eun Min chặn đứng.

"Xin lỗi."

Chỉ hai từ như vậy cô liền xấu hổ bỏ đi. Học sinh ở đó càng được đà náo loạn hơn nữa. Người quay video đương nhiên không thể chờ lâu, lập tức đăng lên confession trường chờ kiểm duyệt.

Chuyện đến quá đột ngột, chỉ có Seok Jin và Jimin là không biết gì.

"Cái gì vậy, cậu ta xin lỗi cậu? Hôm nay uống lộn thuốc à."

"Phải đó, ban đầu xông vào còn gọi thẳng cả họ tên cậu, sau lại thành ra như vậy đúng là chuyện lạ đó."

Jungkook khẽ cười.

Taekook | Eo nhỏ và lưu manh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ