Jeon Jungkook chống cằm nhìn lên bảng, thẫn thờ nghĩ về chuyện hôm qua. Lúc cô giáo gọi cậu, Jungkook dường như không hề nghe thấy, cả buổi học đều chỉ quẩn quanh có bốn chữ.
Tao thích cậu ấy.
Kim Taehyung thật sự thích mình.
Chỉ là cậu không tin, hắn lại thích cậu nhanh như vậy. Từ khi nào và từ bao giờ? Cậu thật chỉ muốn chạy đến trước mặt hắn mà hỏi cho rõ, liệu hắn muốn gì ở cậu, nếu như chỉ vì để trêu đùa thì cậu xin phép từ chối. Còn nếu như hắn thật lòng thích cậu, vậy thì hắn thích cậu ở điểm nào, cậu sẽ lập tức thay đổi điểm đó.
"Jungkook, cô gọi cậu kìa."
Jungkook ngơ ngẩn nhìn về phía trước, đầu óc cậu bây giờ rỗng tuếch, giống như rơi vào vô định, không nghe thấy những gì xung quanh mình nữa.
Đến khi Seok Jin lay cánh tay cậu, Jungkook mới bừng tỉnh, tròn mắt hỏi.
"Sao vậy."
Seok Jin hướng tay về phía trước, nói, "Cô gọi cậu kìa."
Jungkook khi này mới cuống cuồng đứng dậy, giáo viên khẩn trương nhắc cậu, "Em mau trả lời đi, đừng làm mất thời gian của các bạn."
Seok Jin ở bên cạnh nhắc cậu, "Khi điểm A chuyển động..."
"Dạ, khi điểm..."
Giáo viên gõ xuống bàn một cái, khó chịu lên tiếng.
"Có như vậy cũng không biết nữa thì các em làm sao mà thi nổi vào đại học đây. Cứ tơ lơ mơ thế này, không còn mấy tháng nữa đâu các em sẽ phải hối hận vì thời điểm hiện tại đấy."
Jungkook mặt mày nhăn nhó, may mà có Jimin giơ tay phát biểu giúp cậu câu này, cậu mới được giáo viên cho phép ngồi xuống.
Giờ ăn trưa ở căn tin, Jungkook vẫn một biểu cảm như ban sáng, chán chường bước về phía trước.
Seok Jin huých vào tay cậu, thắc mắc, "Cậu làm sao vậy, sáng giờ rất mất tập trung."
Jungkook lắc đầu khua tay, "Mình sao, mình đâu có."
Park Jimin dừng lại vươn tay lấy khay đồ ăn, "Mình cũng thấy vậy, Jungkook là cậu nói nếu như mình gặp chuyện không vui hãy kể cho cậu nghe, nhưng đến khi cậu gặp chuyện lại không chịu kể cho bọn mình?"
Jungkook thở dài, lời nói đến miệng lại ngưng. Cậu không lấy khay cơm, hướng về phía quầy bán đồ uống.
"Hôm nay mình không đói, mình mua sữa rồi ra bàn đợi trước nhé."
Mặc cho ánh mắt của hai người bọn họ khác thường rơi lên người cậu, Jungkook vẫn quyết định không nói chuyện này ra.
Lúc cậu đứng mua sữa, phía sau lưng lại xui xẻo bắt gặp Kim Taehyung.
"Jungkook, hôm nay cậu không ăn à."
Jungkook không có quay đầu, cúi mặt né tránh hắn.
Kim Taehyung nhìn thấy cậu vươn tay trả tiền, hắn liền chặn lại, đem một tờ tiền khác từ trong túi đưa cho người bán.
"Cho con một hộp sữa nữa, trả luôn cả phần cậu ấy."
Jeon Jungkook vội hất tay hắn ra, "Cô tính cho con, con và cậu ấy không có quen biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
FanfictionCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...