49

4.4K 260 45
                                    

Sáng sớm tinh mơ, ánh ban mai phản phất lên giọt sương trên phiến lá, lấp lánh tựa pha lê.

Jungkook vẫn còn mải mê vẽ tranh ở phòng khách, cũng không biết vì lý do gì mà cậu đã có sức sống trở lại, bắt tay vào vẽ nên cái kết cho quyển truyện tranh của mình.

Tiếng chuông cửa vang lên, Jungkook đem bút đặt xuống, đứng dậy mở cửa.

Người ở bên ngoài là một người đàn ông, dáng người bình thường nhưng lại có kiểu cách ăn mặc rất thu hút người khác. Jungkook vừa nhìn liền nhận ra người quen, có chút ngạc nhiên hỏi.

"Anh Hoseok anh về nước khi nào vậy."

Hoseok mỉm cười, đem kính đen cất vào trong túi áo.

"Anh vừa về cách đây không lâu, em vẫn khoẻ chứ."

Jungkook gật đầu.

"Em vẫn khoẻ, anh vào nhà chơi nhé."

Bởi vì không có chuẩn bị trước nên nhà Jungkook có hơi lộn xộn. Cậu cầm hai cốc nước đi về phía bàn thuỷ tinh, đem nó đặt xuống.

"Em xin lỗi vì nhà hơi bừa bộn, dạo này bận quá nên em không có thời gian dọn dẹp."

Hoseok vẫn giữ nụ cười tươi ở trên môi, đem cốc nước mà cậu đưa nâng lên uống một ít.

"Không sao, cũng do anh đến bất ngờ quá."

Jungkook mím môi, khép nép ngồi đối diện anh.

Hoseok khi này mới chú ý tới mấy bản vẽ nằm ở trên bàn.

"Em có dự định xuất bản truyện sao."

Jungkook theo hướng ánh mắt của anh nhìn về phía đống giấy đang chất chồng, có chút ngại ngùng gật đầu.

"Cũng sắp hoàn thiện rồi anh."

"Vừa hay, chỗ người quen của anh là nhà xuất bản truyện tranh, để anh giúp em nhé."

Jungkook nghe được anh nói như vậy thì không khỏi vui mừng, dạo gần đây cậu luôn phải đau đầu về việc làm sao để tìm kiếm và liên lạc được với nhà xuất bản, may mà có Hoseok giúp cậu.

"Vậy thì tốt quá, em nhờ anh cả nhé."

***

Sau khi phía nhà xuất bản nhận được ý tưởng của cậu, ông đã vô cùng hài lòng mà đồng ý hợp tác cùng cậu. Nhuận bút cho một quyển truyện được bán ra sẽ là năm nghìn won.

Bên cạnh đó, Hoseok còn giúp cậu tìm được công việc mới ở một công ti đang tuyển người vẽ phác thảo các mẫu quần áo cho bọn họ. Mặc dù đó không phải là sở trường của cậu, nhưng chí ít kiếm được chút tiền lương đã đủ rồi.

Jungkook đặc biệt có năng khiếu vẽ, mặc kệ là thứ gì đi chăng nữa, nhân vật hoạt hình, vẽ chân dung hay là quần áo cũng đều trông rất đẹp mắt.

"Jungkook tối nay không có việc gì bận thì đi ăn với bọn mình đi."

Jungkook đem bản thảo của mình cho vào trong hộc tủ bàn làm việc, ngẩng đầu nói với người bên cạnh.

"Hôm qua mắc mưa nên người mình không được khoẻ, hẹn các cậu hôm khác nhé."

Đồng nghiệp thấy cậu từ chối cũng không muốn hỏi thêm, chỉ dặn cậu tối nay khi đi ngủ nên bật máy sưởi thay vì máy lạnh. Jungkook gật gù, cơ thể không nhịn được ho lên mấy cái.

Taekook | Eo nhỏ và lưu manh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ