Ngày còn nhỏ, người yêu thương Jeon Jungkook nhất chính là bà nội. Lúc bà nấu món canh kim chi cho cậu, nghe Jungkook khen ngon bà liền vì một câu nói ấy mà cả tuần chỉ nấu mỗi món canh kim chi. Hay khi cậu bị điểm kém ở trên trường, ba tức giận muốn đem roi ra đánh cậu, bà liền ở trước mặt mà che chắn cho cậu. Sau đó, vào một ngày đẹp trời, bà nội không may qua đời vì bệnh tật, trước lúc mất đã đem bùa bình an dúi vào tay cậu.
Kể từ lúc đó, bùa bình an đối với cậu là vật bất li thân.
Jungkook cúi người lục lọi hộc bàn rất lâu, đến khi Seok Jin thu dọn xong tập sách bỏ vào cặp y hỏi cậu, cậu mới thôi không tìm đồ nữa.
"Hình như mình làm rơi bùa bình an ở đâu rồi, cái đó rất quan trọng với mình."
Seok Jin đem balo bỏ xuống, cũng giúp cậu tìm kiếm.
"Còn chỗ nào cậu chưa tìm nữa không, để mình giúp cho."
Jeon Jungkook lục tìm dưới chân bàn, cũng chỉ có thể lắc đầu ngao ngán.
"Ở phòng thi đấu cậu tìm chưa."
Cậu lúc này mới chợt nhớ ra, sáng nay lúc cậu từ phòng thi đấu trở ra đã không tìm thấy bùa bình an nữa. Nhưng nếu như có rơi ở đó, nhiều người qua lại như vậy e là đã bị họ không cẩn thận đá văng đi đâu cả rồi.
Jungkook chỉ đành ẩn danh đăng bài trên confession trường.
Buổi chiều, ngoài trời lại đón một trận mưa tầm tã.
Học sinh lũ lượt trở về nhà, Jungkook một mình khẩn trương tìm khắp phòng thi đấu. Sau đó dầm mưa để tìm mọi ngõ ngách nơi cậu đã đi qua, nhưng đều nhận được một cái chật lưỡi từ cậu.
Jungkook ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo trong lớp học, mới đó mà trời đã ngả chiều rồi. Giờ này, cậu còn phải về để giúp mẹ dọn quán.
"Cái thằng bé này, sao không đợi hết mưa rồi về, người ướt hết rồi."
Mẹ Jeon vội vàng đem khăn ấm quấn quanh người cậu. Bởi vì dầm mưa quá lâu, nên cả người cậu đều run lên.
"Con vô tắm rồi thay đồ đi, mẹ bật lò sưởi cho con rồi."
Đến khi Jungkook tắm ra, ngoài trời đã hoàn toàn chuyển tối. Cậu vừa lau tóc, vừa đem điện thoại mở lên. Confession của cậu mới đó mà đã có người trả lời.
[...: Là cái này phải không?]
Một người ẩn danh bình luận kèm hình ảnh phía bên dưới, Jungkook nhấn vào xem, nhìn thấy đúng là bùa bình an của mình cậu liền nhanh chóng trả lời lại.
[97: Đúng rồi, cậu ở lớp nào thế, ngày mai mình đến lớp cậu xin nhận lại được không.]
[...: Add KakaoTalk với mình được không, mình với cậu trao đổi chút cho tiện.]
Kim Taehyung gõ đầu ngón tay lên màn hình điện thoại, hồi hộp đợi chờ cậu đáp lại. Lần trước khi hắn ở lớp học xin cậu add KakaoTalk, còn tưởng rằng cậu sẽ vui vẻ mà đồng ý đưa ID cho hắn, cuối cùng lại bị cậu phũ phàng từ chối. Nhân cơ hội này, hắn nhất định phải add được KakaoTalk của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
FanficCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...