Một tuần sau đó là ngày công bố danh sách xếp hạng của các học sinh. Jungkook theo ý Taehyung nên hôm nay đã ở nhà đợi hắn đến đón cậu đi học.
Taehyung rất nhanh đã đến đúng giờ, sợ người thương còn đói nên hắn đã chuẩn bị thêm nước và bánh ngọt cho cậu. Jungkook ngồi ở trong xe sang thưởng thức bánh ngọt, cơ mặt kéo căng một đường hạnh phúc.
"Anh đứng ở ngoài đợi em."
Nơi dán bảng xếp hạng chật kín người tụ lại, Jungkook biết hắn trong lòng còn nhiều lo lắng thế nên đã tranh phần muốn giúp hắn xem.
"Trường của mình thi tận 40 học sinh vậy mà chỉ lọt có 12 người, thất vọng quá."
Jungkook liếc mắt nhìn bạn học, sau đó hồi hộp bắt đầu tìm kiếm tên hắn trên bảng xếp hạng.
Một lúc sau trở ra, Taehyung chỉ nhìn thấy cơ mặt Jungkook cơ hồ có chút thay đổi. Cậu lê thân chầm chậm bước về phía hắn, không hề có một tí động tĩnh nào.
"Nếu như không có tên cũng không sao, bây giờ chúng ta về lớp ha."
Nhìn thấy vẻ mặt buồn bã của Jungkook, Taehyung cũng không muốn hỏi thêm. Hắn vươn tay nắm lấy cổ tay cậu, muốn cùng cậu đi về lớp.
Jungkook đột nhiên nhào đến ôm chầm lấy hắn, giọng điệu đan xen chút tự hào.
"Anh giỏi lắm, đứng tận hạng 6 đó."
Taehyung không nghe lọt vào tai mình, giữa hàng trăm thí sinh hắn làm sao lại có thể hiên ngang mà đứng ở hạng sáu. Dù vậy, trong lòng hắn vẫn là đang rộn ràng quá đỗi. Giống như không hề có sự tồn tại của bạn học xung quanh, ngang nhiên hôn lên môi cậu.
"Tất cả đều nhờ có em."
Nhờ em đã cho anh thêm động lực.
Nhờ em đã đưa trà thảo mộc cho anh.
Nhờ em đã ở bên cạnh anh.
Tất cả đều nhờ có em, có em nên cuộc sống của anh mới hạnh phúc nhường này.
***
Như lời đã hứa, nếu như Taehyung có thể nằm ở trong top 10 của bảng xếp hạng thì Jungkook sẽ thưởng cho hắn một món quà. Cậu ngồi ở trong xe, cẩn thận lôi từ trong balo ra một hộp trang sức, sau đó đem vật ở bên trong ra đưa lên trước mặt hắn.
"Ta da."
Taehyung đang chuyện tâm lái xe vẫn không nhịn được mà liếc nhìn một cái.
"Anh có thích không, em đã lựa nó rất lâu đó."
"Nếu đã là đồ em tặng thì dù cho có là hòn đá anh cũng thích."
Dẻo miệng như vậy, Jungkook từ lâu đã quá quen nhưng thú thật thì mỗi lần nghe hắn nói mấy câu sến súa này Jungkook vẫn cứ như lần đầu tiên cảm thấy vừa ngại ngùng vừa thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
FanficCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...