Hai ngày sau đó, Taehyung nhận được tin nhắn từ phía Namjoon. Trong nhóm, nếu nói hắn là người giỏi về toán học nhất thì Namjoon sẽ là người thành thạo về máy tính nhất. Thế nên, hắn đã nhờ anh giúp hắn một chuyện, đó là xem liệu người đã đăng bài ẩn danh đó có phải là Joon Woo hay không.
[94: Để cậu đợi lâu rồi, tên tài khoản của người này là Min Hyuk, theo như mình xem địa chỉ IP thì là 8-51ra - gil, Jongu.]
Taehyung đọc dòng tin nhắn trên màn hình điện thoại, không nói không rằng liền đứng dậy đem áo khoác măng tô choàng lên người sau đó rời khỏi nhà.
"Cậu tìm ai?"
Taehyung cau mày nhìn vào người đàn ông trước mặt, "Nói đi, ai mướn anh làm việc này?"
Taehyung trực tiếp đem điện thoại đưa đến trước mặt hắn. Người đàn ông không cảm thấy lo sợ, ngược lại còn bình tĩnh trả lời.
"Liên quan gì đến cậu."
***
Trời chập tối, Jungkook nằm trên giường bất chợt nhớ lại những gì đã xảy ra trước khi bản thân hoàn toàn rơi vào hôn mê. Lại càng thêm chắc nịch về chiếc vòng tay có hình hoa hướng dương đó.
Xâu chuỗi lại những việc mà cô đã gây ra với cậu, kiếm chuyện với cậu hết lần này đến lần khác, chung quy lại cũng chỉ vì một người.
Tiếng chuông Kakaotalk vang lên, Jungkook liếc mắt nhìn một cái.
[98: Ba mặt một lời đi.]
Nhận được tin nhắn từ một người lạ, Jungkook đương nhiên không thể tránh khỏi sự tò mò. Cậu ngồi dậy, đem điện thoại mở lên, sau đó nhấn vào mục trang cá nhân của người này để xem xét.
Lại còn chẳng màn gì mà dùng tài khoản chính nhắn tin cho cậu. Jungkook vốn dĩ không muốn nhắn lại, còn muốn cho người này vào danh sách đen. Sau cùng, đột nhiên nghĩ ra một chuyện, liền nhấn vào tin nhắn rồi gửi đi.
[97: ?]
Đầu dây bên kia cau mày nhìn dòng tin nhắn trước mắt mình. Chỉ là một dấu chấm hỏi, không phải là đang khinh thường cô quá rồi sao.
[98: Không biết đọc chữ à.]
[97: Không rảnh đọc.]
Lần trước đã khoan dung, lần này cậu sẽ không như vậy nữa.
[98: Gửi địa chỉ đi.]
Nếu như cậu đã muốn phản lại, vậy thì cô cũng không cần khách khí làm gì. Eun Min biết cậu chắc chắn sẽ không chịu thua, vậy nên sau khi vừa gửi tin nhắn đi đã khẩn trương đứng dậy, thay quần áo rồi rời khỏi nhà.
Chiếc taxi dừng bánh trước một con hẻm nhỏ, ngoài đường vẫn còn treo lồng đèn giấy đón Tết. Bên trong con hẻm cơ hồ thưa thớt người qua lại, nhìn thấy Jungkook đang từ phía trước bước đến, Eun Min liền nhếch mép cười, kiêu ngạo hất cằm nói với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
FanfictionCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...