Jeon Jungkook bị hắn ôm đến đầu óc mụ mị, hoa mắt chóng mặt, trái tim đập loạn đến mức đè ép từng hơi thở của cậu khiến nó trở nên khó khăn. Bàn tay hắn rất ấm, ấm đến mức có thể xoa dịu mọi nỗi buồn của người khác. Jungkook đã từng rất thích được hắn ôm, hiện tại vẫn như vậy.
"Em..."
Jungkook mấp máy môi, lời chuẩn bị thốt lên lại bị người kia cướp lấy.
"Yoongi Namjoon, uống thêm nữa đi, thêm nhiều nữa, mình yêu các cậu."
Jungkook mới chợt nhớ ra, tên chết bầm này vốn đang say rượu, lại còn cực kì say nên cứ hay nói mớ. Vậy mà cậu lại tin từng lời mà hắn nói, đến mức còn cảm thấy trái tim mình tê dại. Cậu cũng thật là ngốc quá rồi đấy.
Jungkook rời khỏi người hắn, đem gấu bông ở bên cạnh quăng lên mặt hắn, khó chịu bỏ đi.
Đoạn cậu vừa đóng cửa phòng lại, Kim Taehyung ở nơi này một mình vươn rộng hai chân, tay tuỳ tiện để lung tung trên giường lớn. Đôi mắt hẹp dài khẽ mở, hắn để mặt song song với trần nhà, tâm can dường như đang gợn sóng.
Jungkook thật sự đã không còn yêu hắn như trước nữa rồi sao.
Cậu quyết định để hắn ngủ trong phòng mình đêm nay, vậy nên chỉ đành lê thân ra sofa nằm ngủ. Trời đêm lạnh lẽo, một cái chăn cũng không có, Jungkook chỉ đành vớ đại hai cái áo treo trên giá, khoác lên người mình.
Nửa đêm, cả hai đều không thể ngủ được.
Nhìn thấy mạng xã hội của Jungkook đang online, Joon Woo liền gửi một tin nhắn cho cậu.
[99: Cậu đã ngủ chưa? Hôm nay nộp CV thế nào rồi.]
[97: Khá ổn, cậu ngủ sớm đi.]
[99: Mình đang hồi hộp lắm, trưa mai mình có một buổi chụp mẫu ảnh, buổi sáng mình rảnh nên cậu cần gì cứ nhắn cho mình nhé.]
Nhìn thấy Jungkook vẫn chưa đọc tin nhắn, Joon Woo có chút lo lắng, tin nhắn được soạn xong phút chốc lại bị anh xoá mất. Cứ như vậy, anh đã thức đến 2 giờ sáng chỉ để đợi Jungkook đáp lại.
Mà phía bên này, Jungkook đã sớm ngủ say, điện thoại đặt trên ngực vẫn còn sáng đèn.
***
Cả một đêm dài chìm vào giấc ngủ, Jungkook đã mơ thấy cảnh tượng bản thân mình rơi vào một khu rừng phủ đầy tuyết trắng. Vừa lạnh, vừa cô đơn trống trãi. Sau đó, từ phía xa có bóng dáng của một người tiến đến, người mang cho cậu một chiếc áo ấm, chầm chậm khoác lên toàn bộ cơ thể của cậu.
Jungkook thức giấc khi ánh mặt trời bên ngoài đã lên cao hơn vạt áo. Khi cậu tỉnh dậy chỉ thấy cả cơ thể cơ hồ rất nặng, lúc đưa mắt nhìn xuống toàn thân đều đã phủ kín bởi chăn.
Jungkook không nghĩ gì nhiều, đứng dậy vươn vai rời khỏi sofa. Cậu theo thói quen muốn lục tủ lạnh kiếm đồ ăn sáng, miệng ngáp ngắn ngáp dài, lại không ngờ sẽ bắt gặp hình ảnh dáng người cao lớn kia đang đứng ở bếp nấu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
FanfictionCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...