32

4.1K 248 7
                                    

Kim Taehyung nói xong thì bỏ mặt Eun Min mà trở lại chỗ ngồi, lúc này bọn họ hình như là đang bàn tán gì đó. Hắn kéo ghế ngồi xuống, liền được Jungkook hỏi han.

"Cậu ấy lại làm phiền anh à."

Taehyung gật đầu, có chút không vui.

"Vừa rồi lúc anh đi mọi người đã nói gì vậy."

"Hỏi về trường đại học sau này."

Seok Jin gắp một ít thức ăn cho vào miệng, ngẩng đầu hỏi Taehyung.

"Phải rồi, lúc nãy cậu đi nên mình không hỏi được, Taehyung cậu tính sau này sẽ vào trường đại học nào vậy?"

Taehyung không hề suy nghĩ, vừa ăn vừa nói, "Ðại học Seoul."

Ở bên cạnh, Jungkook gật gật đầu như đã hiểu ý rồi. Tất cả mọi người ở đây, đều có chung đích đến là đại học Seoul, chỉ còn mỗi cậu là mông lung không biết chọn trường nào.

"Vậy là tụi mình giống nhau rồi, có điều đại học Seoul lấy điểm cao như vậy không biết người như bọn mình có thể vào được không nữa." Seok Jin cúi đầu gảy phần cơm trong bát, có chút tiếc nuối, giá như ngày trước y chọn cách học hành tử tế một chút hiện tại có lẽ đã không phải thiếu tự tin thế này.

"Không sao, bọn mình giúp các cậu."

Taehyung không quan tâm lời bọn họ nói, lẳng lặng đem phần thịt ba chỉ của mình gắp sang khay cơm của Jungkook.

***

Buổi trưa trời nắng chang chang, thiếu điều muốn thiêu cháy một tờ giấy. Jungkook nói dối Jimin và Seok Jin bận có chút chuyện, để một thân một mình đi đến thư viện tìm sách.

Bước đầu để vào được đại học Seoul chính là phải giỏi văn cái đã.

Jungkook lục lọi trên kệ sách một hồi, nhìn thấy hàng loạt cuốn sách với tựa đề giúp nâng cao điểm văn học, cậu khẽ mỉm cười, chỉ là nhiều như vậy thì phải chọn cuốn sách nào đây.

Lúc cậu đang phân vân không biết nên làm gì tiếp theo, phía sau đột nhiên truyền đến giọng nói quen thuộc.

"Em muốn tìm gì."

Jungkook giật mình quay đầu, mặt đối mặt với Taehyung.

"Sao anh lại ở đây, anh đi theo em à."

"Hôm qua ngồi ở bàn ăn anh thấy sắc mặt của em không tốt, biết là em đang bận tâm về chuyện thi vào đại học."

Jungkook không thấy hắn đề cập đến, còn tưởng là hắn không quan tâm chuyện này. Lại không nghĩ đến, hắn vậy mà chăm chú quan sát cảm xúc của cậu, còn đặc biệt muốn giúp cậu gỡ rối nó.

"Vào được đại học Seoul thật sự rất khó, anh cũng không cần em phải cùng anh đậu vào đại học Seoul, em cứ làm những gì mà em thích, sau này cứ để anh nuôi em."

Jungkook nghe hắn nói xong lập tức cau mày, "Không được, như thế nào đi nữa em cũng sẽ quyết tâm vào cùng một trường đại học với anh. Dù sao thì cũng phải cố gắng đuổi kịp anh để đường đường chính chính cùng anh kết hôn."

Taekook | Eo nhỏ và lưu manh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ