Màn đêm buông xuống, tĩnh mịch không một động tĩnh. Ánh trăng bên ngoài cửa sổ sáng mê người, bên trong cửa sổ, thân ảnh nhỏ vừa mới tắm ra, giọt nước đọng trên tóc chầm chậm rơi xuống cổ.
Jungkook lau tóc xong thì đem khăn treo lên giá, cậu cầm điện thoại ở trên tay vừa đi vừa lướt.
Đến khi Jungkook đặt mông ngồi xuống giường êm, ngón tay vô thức dừng lại.
Kim Taehyung vừa đăng một bức ảnh, Jungkook vốn dĩ không muốn tò mò chuyện liên quan đến hắn nữa, nhưng lại không biết vì điều gì bàn tay lại khẽ run lên khi nhìn thấy bức ảnh mà hắn đăng.
Taehyung mới đó còn nói rất thích cậu, mắng cậu là đồ không có trái tim. Giây sau, đã lên mạng đăng ảnh hẹn hò cùng người khác.
Cô gái này thoạt nhìn có chút quen mắt, Jungkook đem hình ảnh phóng to lên, quả nhiên là cô hoa khôi sáng nay vừa kiếm chuyện với cậu.
Bên dưới bình luận của bài đăng, muôn vàn lời khen bọn họ rất đẹp đôi, đâu đó còn có mấy bình luận nhắc đến cậu, bọn họ nói cậu yêu đơn phương Taehyung, chắc bây giờ đang đau khổ lắm.
Jungkook cắn cắn môi, dí ngón tay cái vào gương mặt Kim Taehyung.
"Xấu xa, xấu xa, xấu xa."
Nói rồi, cậu đem điện thoại tắt đi, bực dọc thả cả người xuống nệm êm, kéo chăn lên đi ngủ.
Nhưng chỉ cần là cậu nhắm mắt, hình ảnh khi nãy sẽ lại xuất hiện. Jungkook càng nghĩ lại càng tức, hắn sao lại có thể hết thích cậu nhanh tới như vậy.
"Kim Taehyung, cậu ta đúng là xấu xa mà."
Jungkook vừa nói, vừa phát tiết lên đồ vật ở bên cạnh. Một đêm dài trôi qua, ánh trăng cũng muốn sầu não thay cậu.
Buổi trưa ngày hôm sau, Jungkook cùng hai người Jimin và Seok Jin đứng đợi lấy cơm. Chuyện hoa khôi và học bá yêu đương sớm đã truyền đi khắp cả trường học, cậu đi đến đâu cũng nghe thấy bọn họ bàn ra bàn vào. Cho dù Jungkook đã cố gắng xem như hắn không còn xuất hiện trong cuộc đời mình nữa, nhưng cũng không thể phủ nhận được việc lúc cậu nghe thấy người khác bàn tán về chuyện này, vẫn là có chút không cam tâm.
"Còn vài ngày nữa là đến kì kiểm tra, cậu làm bài tập đến đâu rồi."
Người lấy phần cơm phía trước rời đi, Jungkook theo tự nhiên bước lên một bước.
"Mình làm xong hết rồi, chỉ còn phần hình học nữa thôi."
Mãi mà cũng đến lượt cậu lấy cơm, Jungkook bước lên, ngó nghiêng về phía trước.
Món ăn hôm nay của trường gồm có canh kim chi cùng với gà sốt. Jungkook mỉm cười, định nói gì đó với phục vụ căn tin, lại bị tiếng nói khác chen ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
FanficCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...