“Hàm Quang Quân, ngài mau đi xem một chút đi, Trạch Vu Quân ngất xỉu.” Có đệ tử vội vàng lại đây thông báo, Trạch Vu Quân bế quan đã ba năm, không để ý tới sự, không thấy người, nếu không phải đi đưa cơm trưa đệ tử phát hiện buổi sáng hộp đồ ăn còn ở chỗ cũ, đánh bạo đi vào nhìn nhìn, sợ là lúc này cũng chưa người có thể biết được Trạch Vu Quân đã xảy ra chuyện.
Lam Vong Cơ vội vàng đứng dậy, vội vàng chạy đến Hàn Thất, huynh trưởng thân thể luôn luôn khoẻ mạnh, như thế nào sẽ đột nhiên té xỉu đâu?
Tiến Hàn Thất, nghênh diện mà đến đó là một loại mùi thơm lạ lùng, hơn nữa này mùi thơm lạ lùng cũng không như hương liệu vừa mới châm tẫn như vậy nùng liệt, ngược lại là nhợt nhạt nhàn nhạt từ mọi nơi phiêu tán mở ra. Này hương vị, hắn quá quen thuộc, bởi vì hắn cũng từng ở Di Lăng một lần lại một lần bốc cháy lên nó, đó là sinh tê đặc có hương khí.
Sinh tê không dám thiêu, châm chi có mùi thơm lạ lùng, dính túi áo, người có thể cùng quỷ thông.
Hắn chịu hình lúc sau mới vừa có thể đứng dậy liền đi vì bãi tha ma vì Ngụy anh châm quá ba ngày ba đêm sinh tê, đưa tới quỷ hồn tà ám vô số, đáng tiếc lại cũng không được đến hắn nửa điểm tin tức, ngược lại ở trở về lúc sau lại bệnh nặng một hồi. Hắn vì trong lòng tình cảm chân thành, huynh trưởng lại là vì ai đâu? Kim quang dao sao?
Đúng rồi, cũng chỉ có thể là hắn, hắn đã chết, huynh trưởng tâm cũng liền đã chết, từ trước hắn cho rằng huynh trưởng cùng hắn chỉ là tri kỷ bạn tốt, này ba năm hắn lại là thấy rõ, huynh trưởng đãi kim quang dao như nhau hắn đãi Ngụy anh, rễ tình đâm sâu mà không tự biết, đợi cho mất đi là lúc hoàn toàn tỉnh ngộ đứt từng khúc tâm địa.
“Quên cơ, sao ngươi lại tới đây?” Lam Hi Thần vỗ về nỗi khổ riêng đầu giãy giụa đứng dậy, A Dao quả nhiên vẫn là oán hắn, nếu không có như thế như thế nào sẽ không chịu thấy hắn một mặt đâu?
“Huynh trưởng, sinh tê không thể lại đốt.” Người khác dùng hỏa châm hương, huynh trưởng dùng chính là linh lực cùng tâm đầu huyết, kim quang dao không có luân hồi, tầm thường sinh tê là triệu không trở về hắn, mà huynh trưởng liền dùng đến là như thế này thiệt hại số tuổi thọ biện pháp, còn như vậy đi xuống, hắn căng không được bao lâu.
“Hảo.” Lam Hi Thần gật gật đầu, này ba năm tới hàng đêm châm hương hỏi linh, hàng đêm không được hồi phục, A Dao định là không nghĩ thấy hắn, đúng vậy, bọn họ mười sáu năm huynh hữu đệ cung, mười sáu năm cầm tiêu cùng minh, mười sáu năm lẫn nhau nâng đỡ, mười sáu năm ngủ chung một giường, mười sáu năm cảm tình a, nhưng cuối cùng lại là chính mình thân thủ giết chết hắn, hiện giờ lại có gì bộ mặt thấy hắn đâu?
Lam Vong Cơ biết huynh trưởng nếu như thế hứa hẹn liền tất nhiên sẽ thủ tín, đảo cũng không muốn nhiều lời nữa việc này, huynh trưởng suy nghĩ, hắn đều hiểu, hắn dùng mười sáu năm chờ trở về một cái không về người, nhưng huynh trưởng còn có khả năng chờ hồi cái kia đã không có luân hồi kim quang dao sao?
Đãi Lam Vong Cơ đi rồi, Hàn Thất lại chỉ còn lại có lam hoán một người, cùng hắn tương đối chính là trên tường một bức bức họa, mấy năm nay hắn lại vẽ rất nhiều hắn bộ dáng, lại trước sau lại khó được hắn nửa phần thần vận, duy nhất còn nhưng đập vào mắt chính là năm đó hắn đi phó kim lân đài thanh đàm hội khi ở hậu viện sở họa kia phúc hình người, hắn cười, phía sau là thịnh phóng sao Kim tuyết lãng, thật đẹp.
Hàng đêm đi vào giấc mộng đều là Quan Âm miếu trước mắt vết thương, là nhiễm huyết trăng non, là A Dao câu kia “Ta cô đơn không nghĩ tới hại ngươi”, đúng vậy, A Dao có từng thương quá hắn nửa phần đâu? Hắn lại là như thế nào nhẫn tâm đâm ra kia nhất kiếm đâu?
Kia lúc sau, hắn lại họa không ra hắn A Dao, rốt cuộc họa không ra.
Ấm thủy trạc ta đủ, cắt giấy chiêu ta hồn. Sinh tê không dám thiêu, châm chi có mùi thơm lạ lùng, dính túi áo, người có thể cùng quỷ thông. Vong Xuyên chi bạn, cùng quân thường tương khế. Bùn lầy bên trong, cùng quân phát tương triền.
A Dao, ta chiêu hồn ngươi không về, ta hỏi linh ngươi không trở về, ta đây nên như thế nào bổ thượng câu kia muộn tới ta yêu ngươi.
A Dao, nhị ca thật sự rất nhớ ngươi……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...