"Huynh trưởng, ngươi liền lặng lẽ nói cho ta, tẩu tẩu trong bụng hoài rốt cuộc là nhi tử vẫn là nữ nhi đi." Ngụy Vô Tiện đè thấp thanh âm sợ quấy rầy đến ngủ trưa kim quang dao.
"Vô tiện, ngươi hỏi cái này làm cái gì?" Lam Hi Thần ngẩn ra, hiện giờ hài tử vừa mới đủ bốn tháng, mạch tượng lại nhược, căn bản đem không ra.
"Trạch Vu Quân, cái này ta biết, có đệ tử khai đánh cuộc, đánh cuộc phu nhân này một thai là nhi là nữ, Ngụy tiền bối khẳng định cũng tưởng thấu cái này náo nhiệt." Lam cảnh nghi một ngữ nói toạc ra thiên cơ, bị chỉ ra tâm tư Ngụy Vô Tiện lập tức nghiêng đầu hướng hắn thử nhe răng.
"Nếu là ta đã biết, nhất định trước tiên nói cho ngươi, làm ngươi nhiều thắng chút, tốt không?" Lam Hi Thần bất đắc dĩ lắc lắc đầu, cười trêu ghẹo hắn.
"Vậy cảm ơn huynh trưởng." Ngụy Vô Tiện hướng về phía lam cảnh nghi nhướng mày, tiểu dạng nhi, ngươi còn cáo trạng, hữu dụng sao? Hắn là tưởng xem náo nhiệt không giả, có thể tưởng tượng cấp đứa nhỏ này chuẩn bị vài thứ cũng là thật sự, nếu là nam hài kia hộ thân pháp khí nên là khóa trường mệnh hoặc là mặt trang sức, nếu là nữ hài làm tinh xảo chút vòng tay nhưng thật ra càng thích hợp chút.
Không bao lâu, Lam Vong Cơ liền tự mình lại đây mang đi ngày ngày hướng Hàn Thất chạy mỗi ngày nghĩ tiểu cháu trai Ngụy Vô Tiện, đã nhiều ngày hắn thật là vội chút, có chút xem nhẹ Ngụy anh, hôm nay khó khăn xử lý xong rồi công vụ, định là muốn cùng hắn hảo hảo thân thiết thân thiết.
"Nhị ca, ngươi thích nhi tử vẫn là nữ nhi nha?" Kim quang dao tiểu ngủ mới vừa khởi còn có chút không có sức lực, mềm như bông dựa vào Lam Hi Thần trong lòng ngực ôn nhu vuốt ve có rõ ràng độ cung bụng nhỏ, lại quá chút thời gian, nó đại khái là có thể cùng bọn hắn chào hỏi đi.
Lam Hi Thần nhìn hắn này phó Miêu nhi giống nhau lười biếng bộ dáng, trong lòng thích vô cùng, duỗi tay hộ ở hắn bên hông, ánh mắt nhu hòa: "Đều hảo, chỉ cần là ngươi sinh, đều là ta tâm can bảo bối. Kia A Dao thích mà thôi vẫn là nữ nhi đâu?"
"Nữ nhi đi" kim quang dao trong mắt có lo lắng chợt lóe mà qua. Hắn hy vọng đứa nhỏ này là cái nữ nhi, đó là có chút cái gì không tốt, cũng có thể bị bọn họ giấu ở trong viện, bình bình an an quá cả đời. Nếu là con trai, bọn họ sợ là liền không có biện pháp giúp hắn ngăn trở sở hữu rét cắt da cắt thịt.
"Nữ nhi hảo, nữ nhi sẽ đau người, hẳn là có thể thiếu lăn lộn ngươi chút." Lam Hi Thần nói nhịn không được đem tay đặt ở hắn phồng lên bụng vuốt ve hai hạ.
"Nhưng thúc phụ sợ là ngóng trông tiểu chất tôn đi." Kim quang dao lại nghĩ đến bọn họ Lam gia trên dưới đối hắn bụng chú ý trình độ, lại là một trận đau đầu, này Lam gia luôn là yêu cầu cái người thừa kế đi?
Lam Hi Thần không cấm bật cười: "A Dao a, Lam gia trọng nữ khinh nam mới là truyền thống, này nhiều ít đại cũng không thấy một cái nữ hài, nếu là cái tiểu cô nương, thúc phụ sợ là có thể đi đầu đem nàng sủng lên trời đi." Nữ nhi hảo, nếu là giống A Dao, định là nhất đẳng nhất mỹ mạo, lại nói, Lam gia gia chủ chi vị nữ hài tử đồng dạng có thể ngồi, có bọn họ bảo vệ, đó là nữ nhi cũng có thể khống chế hảo toàn bộ Lam gia.
"Kia nếu là nhi tử, nhị ca liền không yêu sao?" Kim quang dao nghe xong lời này càng thêm lo lắng cho mình hoài chính là nhi tử, nhân gia đều là trọng nam khinh nữ, bọn họ Lam gia nhưng thật ra riêng một ngọn cờ, như vậy nhị ca có thể hay không cũng không có như vậy thích nam hài tử?
"Ái, giống nhau ái, giống nhau đau, bất quá, ta còn là yêu nhất A Dao, nhi tử nữ nhi đều không vượt qua được ta bảo bối A Dao." Lam Hi Thần nói liền nhịn không được đi hôn hôn hắn môi anh đào. Từ biết có tiểu nhân, bọn họ cũng đã lâu không có thân thiết qua, hắn hiện giờ cũng cũng chỉ có thể dựa thân thân hắn tới đỡ thèm.
Kim quang dao bị hắn một tự mình thượng càng thêm không có sức lực, cả người không có xương cốt giống nhau mềm ở trong lòng ngực hắn, một đôi đôi mắt đẹp thu thủy hàm sóng, kia liễm diễm thủy quang quả thực có thể đem Lam Hi Thần hồn câu đi. Kim quang dao chính mình cũng là không dễ chịu, có thai thân mình vốn là mẫn cảm, hắn một cái hôn là có thể làm hắn động tình, có thể tưởng tượng đến kia suy yếu vật nhỏ, mặc dù là tới rồi ổn định tháng, hắn vẫn là không dám làm hắn gần người.
"Nhị ca, ngươi hiện giờ quán là miệng lưỡi trơn tru, nơi nào còn có từ trước quy phạm đoan chính quân tử bộ dáng?" Kim quang dao môi hơi hơi có chút sưng, hô hấp cũng hơi hơi có chút dồn dập, sợ chính mình khống chế không được, vội vàng đẩy ra Lam Hi Thần.
"Nơi nào là miệng lưỡi trơn tru a, nhị ca lời nói những câu thiệt tình, A Dao không phải nhất rõ ràng bất quá sao? Nói nữa, Lam thị gia quy có vân, trong lòng ái người trước mặt không cần câu thúc, nếu là thời thời khắc khắc duy trì kia quân tử bộ dáng, vật nhỏ này lại nên từ đâu mà đến a?" Lam Hi Thần nói chuyện liền đem đặt ở hắn trên bụng tay nâng lên xả đai buộc trán hệ ở kim quang dao trên cổ tay, lại nhịn không được hôn hôn hắn gương mặt. Hắn cũng thật chính là quá thích A Dao, hận không thể đem hắn ăn luôn, dung nhập chính mình trong cốt nhục mới hảo.
Kim quang dao nâng lên thủ đoạn quan sát kỹ lưỡng kia hai ngón tay khoan vân văn đai buộc trán, tính chất mềm mại, thêu hoa tinh xảo, nhưng thật ra đẹp. Đây là hắn từ trước muốn nhất đồ vật, Ngụy Vô Tiện xả Lam Vong Cơ đai buộc trán khi, hắn cũng từng có trong nháy mắt cực kỳ hâm mộ, nếu có một ngày hắn có thể được nhị ca đai buộc trán, đại khái là đã chết cũng cam nguyện.
Lam Hi Thần từ trước là hắn bạch nguyệt quang, là hắn cung cấp nuôi dưỡng trong lòng sạch sẽ nhất địa phương không đành lòng khinh nhờn mảy may người. Hiện giờ có thể như vậy bị hắn ôm vào trong ngực ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ, có thể hoài hắn hài tử tùy ý cùng hắn trêu đùa, có thể bị hắn thật cẩn thận như trân bảo đối đãi, thật sự là mộng giống nhau ngày lành.
"A Dao thích này đai buộc trán sao?" Lam Hi Thần thấy hắn nhìn đai buộc trán xuất thần chỉ cho là hắn thích.
"Thích" chỉ là hắn thích nơi nào là đai buộc trán a, hắn thích chính là này đai buộc trán sau lưng hàm nghĩa, là này đai buộc trán chủ nhân, là hắn!
"Kia ngày mai ta làm cảnh nghi lại nhiều lấy mấy cái lại đây, cho ngươi cầm chơi." Lam Hi Thần trả lời đến cực kỳ thống khoái hào sảng, bọn họ Lam gia nhiều nhất chính là đai buộc trán, A Dao nếu thích, chỉ cần hắn vui vẻ tùy hắn như thế nào chơi!
Nghe xong lời này kim quang dao bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hắn hiện giờ có thể tin nhị ca lời nói có bao nhiêu thật, còn tưởng rằng cảnh đời đổi dời hắn hiện giờ là cái tri tình thức thú nam nhân, kết quả quả nhiên là đánh giá cao hắn, còn không phải kia một cây gân lão bộ dáng, nhưng thật ra chất phác đáng yêu.
Dựa vào hắn ấm áp trong lòng ngực, thuộc hạ là thuộc về bọn họ tiểu sinh mệnh, kim quang dao tâm đột nhiên liền yên lặng xuống dưới. Lam Hi Thần, chúng ta cứ như vậy quá cả đời đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...