Thần khởi

89 8 0
                                    

"Nhị ca, nhị ca!" Kim quang dao mơ mơ màng màng mở mắt ra, giật giật đau nhức thân mình, lại phát giác bên người giường sớm đã không có độ ấm. Kim quang dao một trận đau đầu, cái này đầu gỗ lại chạy đi nơi đâu, đêm qua mới được đến hắn, liền không thể có một ngày đã quên hắn gia quy ở buổi sáng lại cùng chính mình ôn tồn trong chốc lát sao? Huống chi hắn hiện giờ còn không thể coi vật, nơi nơi chạy loạn cái gì a, là muốn cấp chết hắn sao?

"A Dao, ta ở đâu!" Lam Hi Thần chọn mành tản bộ tiến vào, lập tức đi đến mép giường ngồi xuống, đem kia trong mắt buồn ngủ còn chưa hoàn toàn tan đi mỹ nhân ôm vào trong lòng ngực, lại cúi đầu hôn hôn hắn phát đỉnh.

Nguyên là đau lòng hắn, muốn cho hắn ngủ nhiều một hồi, hắn nhất quán là dựa theo Lam gia làm việc và nghỉ ngơi cuộc sống hàng ngày, đó là đêm qua cùng hắn nháo đến chậm, hôm nay vẫn là giống nhau thời gian tỉnh lại, thấy A Dao ngủ ngon lành, đơn giản liền trước nổi lên đi cho hắn chuẩn bị đồ ăn sáng. Nào từng tưởng sẽ chọc hắn lo lắng đâu?

"Ngươi có thể thấy được?" Kim quang dao trong thanh âm tràn đầy kinh hỉ, hắn chính là thật sự hồi phục thị lực?

"Ân, được đến ta A Dao, liền bệnh gì đều hảo." Lam Hi Thần gật gật đầu, lại nhịn không được hôn hôn hắn khuôn mặt. Mở mắt ra đó là như vậy một trương như hoa như ngọc khuôn mặt tuấn tú, cánh môi còn hơi hơi sưng đỏ, làm như ở mời hắn nhấm nháp, làm hắn nhịn không được lại nghĩ tới đêm qua càn rỡ.

Đây là hắn ở bao nhiêu lần đêm khuya mộng hồi đều ở tưởng niệm nhân nhi a, là hắn quen thuộc mặt mày, là hắn quen thuộc hơi thở, là hắn mất mà tìm lại trân bảo, có thể tái kiến hắn khuôn mặt, có thể lại cảm nhận được hắn độ ấm, hắn cũng liền chết cũng không tiếc.

"Nhị ca miệng là lau mật sao?" Kim quang dao nhoẻn miệng cười, hắn bình phục liền hảo, xem ra Ngụy Vô Tiện tuy không đáng tin cậy, nhưng ít ra tại đây sự kiện thượng không có lừa hắn, không thể tưởng được hiện giờ thân thể của mình còn có như vậy thần kỳ hiệu quả trị liệu, nếu nhiều tới vài lần, nhị ca Kim Đan có phải hay không liền cũng có thể chữa trị?

"A Dao nếm thử chẳng phải sẽ biết." Nói Lam Hi Thần cũng không đợi hắn động tác, trực tiếp nghiêng cúi đầu hôn lên hắn thèm nhỏ dãi sáng sớm thượng môi anh đào, ân, thật ngọt.

Tĩnh thất

"Lam Trạm, Lam Trạm, tư truy bọn họ nói hôm nay buổi sáng ở phòng bếp bên kia nhìn đến huynh trưởng, hắn còn tự mình xuống bếp làm đồ ăn sáng mang về đâu!" Ngụy Vô Tiện hoan thiên hỉ địa chạy vào lập tức tiến đến Lam Vong Cơ án thư bên, ai, hắn hiện giờ công vụ càng ngày càng nhiều, cũng chưa thời gian bồi hắn cùng đi sau núi xem con thỏ.

Trạch Vu Quân a, ngươi nhanh lên hảo đứng lên đi, chia sẻ một chút Lam Trạm công tác, ta nhất định tiếp tục giúp ngươi giành càng nhiều phúc lợi, Nhiếp Hoài Tang đưa ta trân quý bản Long Dương xuân cung đồ ta cũng có thể tặng cho ngươi.

"Huynh trưởng xác thật đã hồi phục thị lực, hắn sáng sớm liền tống cổ cảnh nghi lại đây nói qua chuyện này, bất quá rốt cuộc Kim Đan có tổn hại, vẫn là phải hảo hảo điều dưỡng một phen." Lam Vong Cơ biết gần nhất vắng vẻ hắn, chủ động buông xuống công văn, nắm hắn đứng dậy: "Ngụy anh, chúng ta đến sau núi đi một chút đi, cũng đã lâu không đi xem những cái đó vật nhỏ."

"Hảo hảo hảo" Ngụy Vô Tiện vội không ngừng đáp ứng, túm Lam Vong Cơ liền phải đi ra ngoài, một bộ sợ hắn sẽ đổi ý bộ dáng.

Hắn trễ chút nhất định lại đi tìm một chuyến kim quang dao, nói cho hắn mỗi ngày đối huynh trưởng chữa khỏi rất có ích lợi, sau đó, phỏng chừng không dùng được bao lâu liền có tiểu nhân có thể cho hắn chơi, chủ ý này hảo!

Hàn Thất

Kim quang dao vừa muốn đứng dậy liền hai chân mềm nhũn suýt nữa quỳ xuống, eo đau bối đau còn hảo thuyết, nhưng hắn hiện giờ liền chân cũng chưa cái gì sức lực. Hắn thật là tò mò, Ngụy Vô Tiện mỗi ngày đến tột cùng là thật là giả, nếu là thật sự hắn lại là như thế nào làm được mỗi ngày tung tăng nhảy nhót đâu?

"A Dao, không bằng hôm nay ngươi liền ở trên giường nghỉ ngơi đi, ngươi chăm sóc ta nhiều như vậy thời gian, cũng nên làm ta báo đáp một vài." Lam Hi Thần bên tai có chút hơi hơi hồng, là hắn quá không biết tiết chế, thật là khổ A Dao.

Kim quang dao e lệ liếc mắt nhìn hắn oán trách nói: "Nhị ca giễu cợt ta, ta bộ dáng này lại là bởi vì ai?"

"Hảo, là nhị ca sai rồi, nhị ca cấp A Dao nhận lỗi, vậy làm nhị ca ôm A Dao đi dùng đồ ăn sáng đi." Lam Hi Thần nhìn hắn thừa quá mưa móc sau kiều diễm khiếp nhược bộ dáng, càng là yêu thích vô cùng, hắn kia một giận cười quả thực là có thể nhiếp đi hắn tâm thần.

Lam Hi Thần đem hắn từ trên giường chặn ngang bế lên, lại điên hai hạ, A Dao thật nhẹ, hắn phải hảo hảo nghiên tập trù nghệ hảo đem hắn uy trọng một chút, bằng không hắn nơi nào chịu được chính mình lăn lộn đâu?

Bị hắn bế lên tới, kim quang dao chỉ phối hợp ôm cổ hắn, đem đầu dán ở hắn trước ngực, nho nhỏ một con, kiều kiều mềm mại ngọt tới rồi người tâm khảm.

Nhị ca, ta tin, ngươi mỗi một lần tim đập đều đang nói yêu ta......

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ