Hữu tình nhân dạ

67 5 0
                                    

"A......" Kim quang dao trong lúc ngủ mơ không tự giác một tiếng thở nhẹ, Lam Hi Thần liền lập tức bừng tỉnh, vội vàng đứng dậy điều tra tình huống của hắn.

"A Dao, chính là nơi nào không thoải mái? Là đau bụng sao?" Lam Hi Thần đốt đèn, khẩn trương đỡ lên kim quang dao mạch, còn hảo, hẳn là không có gì sự.

"Nhị ca, không cần khẩn trương, là hài tử động." Kim quang dao dựa ngồi ở đầu giường, đôi tay che ở trên bụng, trong mắt là kinh hỉ tổng số bất tận tình yêu. Bọn họ hài tử sẽ động, nho nhỏ động tĩnh như là tiểu ngư ở phun bong bóng, thật sự là đáng yêu cực kỳ. Bất quá hiện giờ bất quá mới hơn bốn tháng nó liền sẽ động, kia nghĩ đến thân thể nên là không lầm.

Lam Hi Thần nghe xong lời này, nhắc tới tâm rốt cuộc thả xuống dưới, trên mặt vui mừng rất là rõ ràng, cũng gấp không chờ nổi đem tay thả đi lên, đại khái là ban ngày cùng hắn cha cùng nhau ngủ đến nhiều, vật nhỏ nhưng thật ra phá lệ tinh thần, cũng lại nể tình cử động một chút. Lam Hi Thần có thể rõ ràng cảm nhận được lòng bàn tay chỗ kia mỏng manh lực đạo.

"A Dao, nó động, nó thật sự động!" Lam Hi Thần trong giọng nói tràn đầy kinh hỉ, hắn thật sự chờ mong cái này vật nhỏ, ngay từ đầu ái nó là bởi vì đây là bọn họ hài tử, là bọn họ cốt nhục giao hòa, ái nó càng có rất nhiều bởi vì ái A Dao.

Nhưng giờ khắc này, hắn đột nhiên minh bạch, nó đã là một cái đơn độc tiểu sinh mệnh, nó sẽ động, sẽ vui vẻ, sẽ khổ sở, là một cái từ bọn họ sáng tạo ra sinh mệnh, là bọn họ sinh mệnh một loại khác kéo dài, là bọn họ ái tốt nhất chứng minh, đó là một loại không ai có thể kháng cự cảm động.

"Nhị ca, nó sớm như vậy liền sẽ động, có phải hay không đã nói lên nó kỳ thật thực khỏe mạnh." Kim quang dao bởi vì bất thình lình thai động có chút hưng phấn, nhưng thật ra không có cái gì buồn ngủ, Lam Hi Thần cũng là giống nhau, đơn giản để lại một trản tối tăm đèn, song song dựa ngồi ở đầu giường tự nhàn thoại.

"Ân" Lam Hi Thần cười gật gật đầu, ôm ở hắn trên vai tay vỗ nhẹ hai hạ, trấn an chi ý rõ ràng. A Dao này lo lắng vẫn luôn liền không có buông quá, hiện giờ xem ra đứa nhỏ này tuy là mạch đập nhược chút, nhưng thân thể cốt nên là so tầm thường hài đồng còn muốn tốt, cũng là kỳ quái.

Vật nhỏ đại khái là mệt nhọc, động quá một trận lúc sau liền không có tiếng động, kim quang dao dựa vào Lam Hi Thần ấm áp trong lòng ngực, lại không có hài tử làm ầm ĩ, nhưng thật ra dần dần có chút buồn ngủ.

"Nhị ca, cho ta nói chuyện xưa đi, bảo bảo cũng muốn nghe." Kim quang dao ôn nhu vuốt ve bụng nhỏ, dựa vào Lam Hi Thần trên vai đầu không tự giác cọ cọ.

"Hảo, A Dao muốn nghe cái gì chuyện xưa?" Lam Hi Thần nhẹ nhàng giúp hắn lôi kéo chăn, A Dao hiện giờ càng thêm tính trẻ con, bất quá như vậy cũng hảo, A Dao khi còn nhỏ không được đến, hắn hiện giờ liền toàn bộ tiếp viện hắn.

"Đều hảo." Nói xong kim quang dao nhịn không được đánh một cái tú khí ngáp, có hài tử lúc sau, hắn là nửa điểm đêm cũng chịu không nổi nữa.

"Từ trước có một cái tiểu nam hài, hắn...... Sau lại, hắn gặp......, sau đó, bọn họ......" Lam Hi Thần chuyện xưa còn không có nói xong, kim quang dao đã dựa vào trong lòng ngực hắn ngủ say.

Lam Hi Thần nương mờ nhạt ánh đèn nhìn hắn điềm mỹ ngủ nhan, tâm làm như sắp hóa rớt giống nhau, nhịn không được ôn nhu hôn hôn hắn giữa mày.

Ta bảo bối, mộng đẹp......

Tĩnh thất, mây mưa sơ nghỉ, Ngụy Vô Tiện nằm ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực câu được câu không cùng hắn nói ban ngày vụn vặt việc nhỏ, Lam Vong Cơ phần lớn chỉ là nghe, chỉ ngẫu nhiên sẽ hồi hai câu lời nói.

"Lam Trạm, ngươi nói huynh trưởng cùng tẩu tẩu vẫn luôn lo lắng hài tử sẽ không khỏe mạnh?" Ngụy Vô Tiện đầy mặt không thể tin tưởng, hắn chính là một cái mỗi ngày đều phải đi Hàn Thất phao thượng mấy cái canh giờ người, hắn như thế nào không biết?

"Ân, huynh trưởng nói hài tử mạch đập có chút nhược." Lam Vong Cơ hơi hơi nhíu lại mi, hiển nhiên cũng có vài phần lo lắng.

Ngụy Vô Tiện gõ gõ chính mình đầu, nhìn hắn này trí nhớ, nhưng thật ra đã quên cùng huynh trưởng nói kia sự kiện: "Lam Trạm, kia hài tử mạch đập nhược cũng là bình thường, tẩu tẩu không phải người, hắn là linh, nguyên lai chính là không có tim đập mạch đập, cùng huynh trưởng ở bên nhau đãi thời gian dài mới dần dần có nhiệt độ cơ thể tim đập cùng mạch đập, đúng không."

Lam Vong Cơ khó hiểu gật gật đầu, là như thế này không sai, nhưng này lại cùng hài tử có quan hệ gì đâu?

"Tóm lại Lam Trạm, ngày mai ngươi nói cho huynh trưởng nhiều cùng tẩu tẩu thân cận chút, chính là nhiều làm chúng ta mỗi ngày làm loại chuyện này, kia hài tử mạch đập tự nhiên liền sẽ cường lên." Ngụy Vô Tiện sắc mặt cũng có chút mất tự nhiên, lời này vẫn là làm Lam Trạm cùng huynh trưởng nói đi, bằng không bọn họ định này đây vì hắn đây là bịa chuyện.

"Đây là vì sao?" Hắn tổng không thể trực tiếp khuyên huynh trưởng nhiều hơn cùng tẩu tẩu thân cận đi, này với lý không hợp a!

"Kia hài tử hơn phân nửa là tùy tẩu tẩu thể chất, thiên gần với linh thể, huynh trưởng là người sống, lại là tu tiên người, nhân khí trọng, tiếp xúc nhiều đứa nhỏ này nhân khí tự nhiên liền cường đi lên, mạch đập tim đập đều sẽ chậm rãi trở nên như thường nhân giống nhau, ta còn tưởng rằng huynh trưởng cũng biết chuyện này đâu? Hiện giờ mới nhớ tới này vẫn là năm đó ở Liên Hoa Ổ bản đơn lẻ nhìn đến." Ngụy Vô Tiện cắn cắn môi, hắn nếu là sớm chút nói, huynh trưởng cùng tẩu tẩu đại khái liền sẽ không lo lắng.

"Ngụy anh, cảm ơn ngươi" Lam Vong Cơ thấy hắn trong thần sắc có chút áy náy, đơn giản nghiêng đi thân mình cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, trong ánh mắt tràn đầy thâm tình cùng nghiêm túc, đón hắn khó hiểu ánh mắt trực tiếp hôn lên hắn đôi mắt.

Ngụy anh vì hắn làm, đã đủ nhiều, hắn không cần áy náy, hữu ái huynh tẩu, dạy dỗ đệ tử, hiếu kính thúc phụ, hắn đã làm được thực hảo.

Vân thâm không biết chỗ đêm vẫn là trước sau như một yên tĩnh, giống như rất nhiều năm trước giống nhau, nhưng bọn họ bên người đều không hề là làm nhân tâm toái trống không, bọn họ ôm ấp trung đều có cái kia làm cho bọn họ cam tâm nhập hồng trần người.

Tĩnh thất kiều suyễn cùng nói nhỏ lại là bình minh phương hưu, Hàn Thất ánh nến đốt một đêm, ánh gắt gao ôm nhau hai người, này đại khái chính là thiên phàm quá tẫn sau sở cầu viên mãn đi......

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ