"Được rồi, liền này đó đi. Cảnh nghi mang chưởng quầy nhóm đi tính tiền đi." Lam Hi Thần đỡ kim quang dao đến một bên ngồi xuống, lại ở hắn phía sau tắc một cái cái đệm, chính mình cũng ngồi ở hắn bên cạnh người.
Cảnh nghi nhìn hai người, tự giác cúi đầu bước nhanh mang theo chưởng quầy nhóm đi ra ngoài, Trạch Vu Quân cùng phu nhân hằng ngày, độc thân cẩu vẫn là thiếu xem cho thỏa đáng, bằng không sợ là liền phải hận gả, không đúng, hận cưới!
"Nhị ca, ngươi hiện giờ chính là càng thêm xa xỉ." Kim quang dao dựa vào giường tử thượng, nhớ tới vừa mới hiến vật quý giống nhau bài bài trạm chưởng quầy nhóm chính là một trận đau đầu. Đứa nhỏ này còn không có sinh ra đâu, hắn cái này hảo phụ thân sợ là liền của hồi môn đều cho nàng bị hảo, bởi vì hắn hiện giờ thân mình trọng không có phương tiện đi lại, nhị ca liền đem chưởng quầy nhóm đều thỉnh lên núi, làm cho bọn họ đem trong tiệm đồ tốt nhất đều mang lại đây. Sau đó chính là một hồi điên cuồng mua sắm, lưu lại hơn phân nửa, có chút đó là hắn cảm thấy không có gì đặc biệt, chỉ cần nhân gia nói thứ này thích hợp nữ hài tử cũng muốn mua, cũng không biết mấy ngày nay đến tột cùng rải bao nhiêu tiền đi ra ngoài.
"A Dao, cấp bảo bảo mua đồ vật không tính xa xỉ, chúng ta bảo bối nữ nhi tự nhiên muốn có được tốt nhất, thúc phụ cũng là như thế này nói a!" Lam Hi Thần một bên giúp hắn xoa có chút sưng vù chân, một bên ngước mắt sủng nịch nhìn hắn một cái.
"Chính là nhị ca, ngươi có thể nói cho ta kia lụa đỏ nơi nào hảo sao? Ngươi là phải cho bảo bảo làm áo cưới sao? Còn có cái kia run cổ, Hàn Thất đều nhiều ít cái, Kim Lăng tặng cái triền tơ vàng, vô tiện tặng cái khắc lại cái pháp trận trừ tà, thúc phụ tặng cái trung quy trung củ lại cũng tinh xảo, ngươi lại mua nó làm cái gì?" Kim quang dao mạc danh cảm giác có chút thịt đau, bọn họ là không kém tiền, khá vậy không cần thiết như vậy hoa đi, có cái này bạc cầm đi kiến thiện đường cấp hài tử tích phúc không hảo sao?
"Không dùng được liền cho nàng làm mùng, lại không được làm tã cũng đẹp."
Kim quang dao nhắm mắt nỗ lực làm chính mình bình tĩnh, nhà ai dùng này nguyên liệu làm mùng a. Hồng màn lụa, đây là giày xéo ai đâu? Còn tã, này nguyên liệu làm tã có thể sử dụng sao? Từ trước cảm thấy hắn thơ từ ca phú không chỗ nào không hiểu, văn võ cờ trà không gì không giỏi, hiện tại xem ra, trừ bỏ phong hoa tuyết nguyệt là thật sự cái gì cũng không hiểu a!
Tính, liền hắn hảo hảo làm bình hoa làm hắn đẹp mắt cũng khá tốt, hắn cũng cũng đừng quá nghiêm khắc quá nhiều! Dù sao cũng là chính mình trăm cay ngàn đắng đã chết một lần mới cầu trở về phu quân, hắn phải hiểu được thưởng thức hắn ưu điểm.
"A Dao, cảnh nghi nói tú phòng bên kia cấp bảo bảo tiểu váy đã làm tốt, trễ chút ta khiến cho hắn thu hồi tới, đều là phấn phấn nộn nộn, bảo bảo mặc vào nhất định đẹp." Lam Hi Thần nhớ tới chính mình tự mình chọn lựa vải dệt, vàng nhạt, thiển phấn, xanh nhạt, đều là mềm mại lại tinh xảo, hoa văn là Giang cô nương hỗ trợ tìm cũng đều kết cấu tinh xảo, hắn đều có chút gấp không chờ nổi muốn nhìn đến bảo bảo mặc vào bộ dáng.
"Tê" kim quang dao bị hài tử thật mạnh một chân đá đến có chút đau, theo bản năng kêu lên đau đớn, tiểu gia hỏa này là càng ngày càng hung tàn, từ trước tiểu ngư phun bong bóng một đi không trở lại, hiện tại chính là cái tiểu ma đầu, hàng đêm đều phải đem hắn đá tỉnh mới bằng lòng bỏ qua, này sức lực sợ là thật sự giống nhị ca, như thế, ngày sau còn có thể gả đi ra ngoài sao?
"A Dao, chính là nàng lại đá ngươi? Cái này hư nha đầu, chờ nàng sinh ra ta nhất định hảo hảo giáo huấn nàng!" Vừa dứt lời chỉ thấy kim quang dao trên bụng mắt thường có thể thấy được cổ ra một cái bọc nhỏ, được, đây là không hài lòng lời hắn nói.
"Hảo, không phải hung ngươi, đừng ủy khuất. Ta chính là đau lòng cha ngươi, ngươi nói ngươi một nữ hài tử liền không thể nhẹ một chút sao?" Lam Hi Thần vươn ra ngón tay nhẹ nhàng chọc chọc cái kia cổ khởi bọc nhỏ, như vậy nói không nên lời ấu trĩ.
Bất quá trông cậy vào nó ngoan ngoãn chính là khả năng không lớn, bên này mới vừa đem gót chân nhỏ thu hồi đi, bên cạnh liền lại là một cái túi xách phồng lên, Lam Hi Thần trực tiếp đem bàn tay dán đi lên ôn nhu vuốt ve vài cái, lại tặng chút linh lực thế nó ôn dưỡng kinh mạch, kia vật nhỏ liền càng là không chịu thành thật ngốc, Lam Hi Thần tay đặt ở nơi nào, nó tay chân liền đi theo di động, một lớn một nhỏ chơi đến vui vẻ vô cùng, đã có thể khổ kim quang dao.
Lam Hi Thần hiện giờ đối đứa nhỏ này là cái gì đều tưởng cấp, từ nó sẽ động liền một ngày không rơi cho nó uy linh lực ôn dưỡng kinh mạch, mỗi ngày một canh giờ đọc sách lôi đả bất động, tứ thư ngũ kinh đều đọc xong, Kinh Thi Nhạc phủ cũng giảng qua, hiện giờ đã là bắt đầu niệm gia quy. 《 tẩy hoa 》 cùng thanh tâm âm mỗi ngày cũng đều muốn đạn thượng một lần, nói là bồi dưỡng nó hảo tâm tính, cũng coi như là có vài phần đạo lý đi.
"Quân Nhi, ngươi ngoan một chút, không được cả ngày khi dễ cha ngươi, bằng không ta thật sự sinh khí!" Lam Hi Thần nói lại ở nó đỉnh khởi tiểu nổi mụt địa phương hôn hôn, hắn thật sự rất thích cái này vật nhỏ a!
"Quân Nhi?" Kim quang dao sửng sốt.
"Ân, Quân Nhi, chúng ta hòn ngọc quý trên tay." Hắn cùng A Dao nói tốt hắn cấp hài tử đặt tên, A Dao lấy tự. Tên này hắn sáng sớm liền nghĩ kỹ rồi, đã kêu lam quân. Đến A Dao chi phẩm mạo, tập trạch vu chi đức hạnh, định là một khối tuyệt thế mỹ ngọc.
Lam Hi Thần ở hắn lòng bàn tay cẩn thận viết cái này tự, không chút cẩu thả, kim quang dao liền chống thân mình nghiêng đầu nhìn, tuy là đã biết là cái nào tự, nhưng hắn vẫn là muốn nhìn hắn viết xong.
Quân, dao chi tả, quân bên phải, thật sự là hoa tâm tư!
"Như thế nào?" Lam Hi Thần ngẩng đầu hỏi hắn.
"Cực hảo, chúng ta Quân Nhi." Kim quang dao dựa tiến trong lòng ngực hắn vừa lòng gật gật đầu, ôn nhu vuốt ve chính mình cao cao dựng thẳng bụng, nó lập tức liền phải cùng bọn họ gặp mặt, cái này dung hợp bọn họ cốt nhục vật nhỏ thật đúng là chính là làm người chờ mong a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...