Sủng ái

180 15 0
                                    

"Còn muốn thêm nữa chút" Lam Hi Thần nhìn trước mắt thiếu niên cười đến ôn nhu.

"Từ bỏ, ngươi làm gì đó ăn ngon thật, so phòng bếp làm tốt lắm ăn nhiều." Niệm Dao một bên khen hắn một bên phun tào Lam gia kia ma quỷ dược thiện, di, thật là thật là đáng sợ.

"Ngươi nếu là thích, sau này ta mỗi ngày đều cho ngươi làm." Khó được A Dao thích, này khẩu vị cùng nguyên lai nhưng thật ra tương tự, nguyên bản lần đầu tiên xuống bếp, hắn còn có chút thấp thỏm làm ra đồ vật có thể hay không không thể ăn, được hắn khẳng định hắn cũng liền an tâm rồi.

"Thật vậy chăng?" Niệm Dao trong mắt hiện ra chờ mong quang.

"Tự nhiên, ngươi nếu thích, ta cho ngươi làm cả đời cũng là có thể." A Dao, chỉ cần ngươi lại không rời đi ta, ta cái gì đều dựa vào ngươi, ngươi muốn ta đều sẽ thỏa mãn ngươi,

"Một lời đã định!"

"Hảo, một lời đã định." Cùng hắn ấu trĩ vỗ tay lại ngón cái tương đối, này hình như là dân gian hài tử hứa hẹn phương thức, đối, đã kêu làm đóng dấu. Đóng dấu, đã có thể không thể lại đổi ý.

"Trạch Vu Quân, ta có thể đi sau núi thả diều sao?" Thấy hắn hôm nay phá lệ dễ nói chuyện, Niệm Dao lại nhịn không được đưa ra thỉnh cầu, hắn gặp qua cảnh nghi sư huynh cùng tư truy sư huynh bọn họ đi chơi qua, xinh đẹp diều tự do bay lượn ở trên trời, mà người lại có thể chỉ dùng một cây tuyến khống chế được nó, thứ này thật là thú vị.

"Tự nhiên có thể, cần phải ta cùng ngươi cùng nhau?" A Dao, ngươi khi nào mới có thể lại gọi ta một tiếng nhị ca đâu?

"Chúng ta đây hiện tại có phải hay không liền phải trước xuống núi đi mua diều?"

"Ân, thêm kiện áo ngoài chúng ta liền đi." Lam Hi Thần nói cầm hắn tiểu áo choàng cho hắn phủ thêm, nắm hắn tay từng bước một đi ra Hàn Thất.

Nhìn thấy hắn, các đệ tử đều chấn động, Trạch Vu Quân đây là xuất quan?

Không, hắn chỉ là mang theo hắn người yêu đi làm hắn muốn làm sự, đến nỗi những cái đó tục vụ quyền lợi, hắn là một chút cũng không nghĩ lại lây dính. Sau này thủ A Dao, thủ Hàn Thất cuộc sống này chính là có tư có vị.

Chân núi Thải Y Trấn rất là náo nhiệt, Niệm Dao ở các quầy hàng trước lưu luyến quên phản, nhìn xem nhà này mặt nạ, tuyển tuyển kia gia trái cây, Lam Hi Thần liền đi theo hắn phía sau sủng nịch nhìn, thuận tiện giúp hắn tính tiền đem đồ vật trang nhập túi Càn Khôn.

"Thích cái nào?" Lam Hi Thần làm chính hắn lựa chọn diều, chỉ là hắn cảm thấy A Dao nhất định sẽ thích kia hùng ưng diều, tự do lại uy vũ, cường đại đến có thể quan sát thế giới, hắn định là thích.

"Ta muốn diều hâu kia chỉ." Quả nhiên, Niệm Dao lựa chọn cùng hắn suy đoán giống nhau như đúc.

Lam Hi Thần đắc ý thanh toán tiền đem diều đưa cho bên người tiểu đoàn tử, quả nhiên hắn vẫn là hiểu biết A Dao.

"Trạch Vu Quân, ta mệt mỏi." Tiểu hài tử được như ước nguyện đại khái cũng liền không có nhẫn nại đi trở về đi, đơn giản đáng thương hề hề lôi kéo hắn tay áo làm nũng.

"Ta đây bối ngươi được không?" Hắn A Dao làm nũng lên tới thật đáng yêu, hắn tâm đều mau hóa. Nói Lam Hi Thần liền phối hợp ngồi xổm xuống, chờ chính hắn bò đi lên.

Niệm Dao vui vẻ ôm cổ hắn, Lam Hi Thần một tay bối ở phía sau đỡ lấy hắn, làm hắn vững vàng ngốc tại chính mình trên lưng.

"Trạch Vu Quân, ngươi đãi ta thật tốt." Niệm Dao nghĩ đã nhiều ngày đãi ngộ, tuy không biết hắn vì sao đột nhiên như thế dung túng chính mình, còn là nhịn không được vui vẻ.

"Vậy ngoan ngoãn nghe lời, sau đó mau một chút lớn lên, vẫn luôn đãi ở ta bên người đi." A Dao, vĩnh viễn không cần lại rời đi ta, ta bảo đảm sau này mang ngươi một ngày càng so một ngày hảo.

"Hảo, ta ở cả đời cùng Trạch Vu Quân ở bên nhau." Niệm Dao trịnh trọng gật gật đầu.

Chung quy, này diều vẫn là không có thể phóng thành, Niệm Dao chơi mệt mỏi lại ăn rất nhiều đồ ăn vặt, ghé vào hắn trên lưng thực mau liền ngủ rồi, Lam Hi Thần sợ ngự kiếm bừng tỉnh hắn, liền một đường đi bộ đem hắn bối trở về, trở lại Hàn Thất khi đã là lúc chạng vạng.

Đem hắn an trí ở trên giường, làm hắn tiếp tục tiểu ngủ, nhìn này trương đồng nhật sau có bảy phần tương tự mặt, Lam Hi Thần nhịn không được hôn hôn hắn cái trán.

A Dao, hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai nhị ca lại bồi ngươi cùng đi thả diều, chúng ta còn sẽ có rất nhiều rất nhiều về sau......

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ