Hoa hảo nguyệt viên nhân đoàn viên

102 11 0
                                    

"Xuất kiếm muốn sắp ổn, đến nỗi này nện bước cũng không phải nhất định phải dựa theo chiêu thức tới, đợi cho ngươi thật sự nắm giữ này kiếm quyết lúc sau đại nhưng tự do phát huy, Quân Nhi, tĩnh hạ tâm tới cẩn thận cảm thụ." Lam Hi Thần nắm Quân Nhi tinh tế thủ đoạn chậm rãi đi tới kiếm chiêu, câu chọn chém, rõ ràng là nhất tầm thường động tác nhưng kia trắng tinh ống tay áo lay động gian lại so với khiêu vũ còn phải đẹp.

"Cha, ca ca khi nào mới có thể chơi với ta nha?" Tiểu cô nương bị quang dao nắm một bên gặm trong tay tinh xảo điểm tâm, một bên nhìn phụ thân dạy dỗ ca ca luyện kiếm, trong lòng lại còn nhớ thương tiểu thúc thúc cùng thúc phụ hôm qua nói dẫn bọn hắn đến sau núi thả diều sự.

Kim quang dao cúi người đem tiểu nha đầu ôm lên, từ trong lòng trừu khối khăn xoa nàng kia hoa miêu giống nhau khuôn mặt nhỏ. Di nhi đã ba tuổi, Quân Nhi cũng có chút thiếu niên bộ dáng, lúc này quang quá đến thật sự thật nhanh a!

Từ trước hắn đứng ở chỗ này nhìn nhị ca múa kiếm, một thân bạch y kiếm đi du long, anh tuấn thần võ đến không giống phàm trần người trong. Mà nay, nhìn hắn kiên nhẫn dạy dỗ nhi tử, kiếm ý trung rõ ràng thiếu chút từ trước khí phách hăng hái cùng sắc bén quyết đoán, nhưng lại ngược lại càng thêm làm chính mình tâm động.

"Phụ thân ~" Lam Hi Thần động tác vừa mới dừng lại, tiểu cô nương liền nhào vào trong lòng ngực hắn nãi thanh nãi khí kêu người, bởi vì vóc người quá tiểu, chỉ có thể ôm hắn chân cầu ôm một cái.

Lam Hi Thần khom lưng đem tiểu gia hỏa một tay bế lên, ở nàng thịt mum múp trên má nhẹ mổ một chút, lại đem trong tay còn không có mài bén kiếm trả lại tới rồi Quân Nhi trong tay: "Không phải cùng ngươi thúc phụ bọn họ hẹn thả diều sao? Vậy trở về luyện nữa đi, chăm sóc hảo ngươi muội muội."

Nhà mình tiểu nha đầu tưởng cái gì Lam Hi Thần chính là lại rõ ràng bất quá, tới tìm hắn làm nũng đơn giản chính là sốt ruột làm hắn phóng Quân Nhi tự do, thôi, đều tùy nàng đi thôi, tiểu hài tử ham chơi chút cũng là bình thường, bọn họ hai cái đi rồi, hắn cùng A Dao cũng có thể quá quá hai người thế giới, khá tốt!

Quân Nhi thu kiếm, lại từ Lam Hi Thần trong tay tiếp nhận mềm như bông nãi nắm, vững vàng ôm lấy, đứng chổng ngược luyện ra lực cánh tay xác thật đáng sợ, ít nhất hắn bế lên muội muội tới một chút đều không hàm hồ. Tiểu nha đầu ôm Quân Nhi cổ vui vẻ cọ tới cọ đi, bị Quân Nhi ôm đi khi còn vui sướng cùng bọn hắn vẫy vẫy tay, kia hưng phấn tiểu bộ dáng phá lệ thảo hỉ.

"A Dao, hôm nay khó được thanh tịnh, này hoa anh đào cũng đều khai, ta cho ngươi làm bức họa đi." Hắn giống như có lẽ nhiều năm không có họa quá A Dao, từ trước họa hắn là bởi vì tương tư khó thân cận, chỉ có thể tận khả năng miêu tả hắn nhất tần nhất tiếu ngày ngày bộ mặt, phảng phất hắn liền ở chính mình bên người giống nhau.

Lại sau này, hắn họa không ra A Dao, chẳng sợ kia tình yêu càng thêm sâu nặng, nhưng hắn nhắc tới bút trong đầu liền đều là Quan Âm miếu đêm hôm đó thảm trạng, là A Dao trước ngực tảng lớn màu đỏ, lại cô đơn nhớ không dậy nổi hắn nụ cười giọng nói và dáng điệu.

A Dao sau khi trở về, hắn cũng cực nhỏ động bút, ngẫu nhiên vẽ một hai phúc đan thanh cũng nhiều ít sơn thủy hoặc là hai đứa nhỏ bức họa tới ký lục bọn họ trưởng thành. Không phải ái thiếu, chỉ là hắn có được này có thể rúc vào trong lòng ngực hắn chân nhân như thế nào còn khát cầu kia một giấy giả tượng đâu?

Đại khái là này hoa anh đào khai đến quá mỹ, lại hoặc là A Dao quá mỹ, mỹ đến hắn nhịn không được muốn lúc này quang dừng hình ảnh.

"Hảo a, nhị ca cần phải đem A Dao họa đến đẹp một ít a!" Kim quang dao theo hắn ý tứ dựa ngồi ở dưới tàng cây, bóng cây che đi chói mắt dương quang, chỉ linh tinh vụn vặt rải chút sắc màu ấm đến trên người hắn, gió nhẹ thổi qua, luôn có chút cánh hoa bay xuống, phiêu phiêu đãng đãng rải nhưng kim quang dao một thân, ngẫu nhiên có mấy cánh nghịch ngợm, liền trộm hôn một hôn hắn gương mặt, rồi sau đó mới không tình nguyện rơi xuống trên mặt đất.

"A Dao vốn là đẹp, đó là nhị ca tài nghệ không tinh, tóm lại cũng vẫn là đẹp." Lam Hi Thần thật lâu nhìn chăm chú hắn, một lát mới chậm rãi đề bút. Tuy là tài nghệ có này mới lạ, nhưng mỗi một bút lại đều là nói không nên lời thuận buồm xuôi gió, mỗi một bút đều là gãi đúng chỗ ngứa mượt mà như ý.

Ấm dương, gió nhẹ, nhạt nhẽo mùi hoa, này nhất phái yên ắng dưới, kim quang dao cũng không biết khi nào liền đã ngủ. Hắn làm một giấc mộng, mơ thấy kiếp trước những ngày ấy, mơ thấy bọn họ ở pha trà đánh cờ thời gian.

Bạch ngọc bàn cờ ánh nhị ca cặp kia khớp xương rõ ràng tay, thật sự là đẹp, vài sợi mờ mịt trà hương, một tấc vuông giang sơn chi gian chém giết cùng kia ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn nhau cười, như vậy sau giờ ngọ thật là làm người hoài niệm.

"Nhị ca, chúng ta đánh cờ một ván đi." Kim quang dao là bị Lam Hi Thần động tác bừng tỉnh, trợn mắt khi mơ mơ màng màng bị hắn chặn ngang ôm vào trong ngực nhìn dáng vẻ là muốn ôm hắn trở về ngủ, nửa mộng nửa tỉnh chi gian đối kia cảnh trong mơ thế nhưng phá lệ không tha lên.

Thẳng đến hai đứa nhỏ trở về, này bàn cờ cũng rốt cuộc không có thể phân ra thắng bại, Lam Hi Thần nguyên cũng là vì hống nhà mình phu nhân vui vẻ, nói là đánh cờ, lại càng như là tán tỉnh, mà kim quang dao đối với nhà mình nhị ca, cũng không cái kia mưu tính tâm tư, chỉ là tiện tay bày biện.

Bọn họ chi gian trước nay đều là thế lực ngang nhau, khó có thắng bại, như thế kia đánh cờ cũng thành phong nguyệt, uyên mộng ôn lại, không cấm dẫn người quyến luyến thổn thức.

Chơi mệt mỏi nãi nắm bị Lam Hi Thần ôm ở trên đùi thèm nhỏ dãi nhìn trên bàn món ăn trân quý, ôm chính mình chén nhỏ vùi đầu khổ ăn, mỗi khi Quân Nhi cho nàng gắp đồ ăn thời điểm mới có thể ngẩng đầu hướng về phía ca ca mỉm cười ngọt ngào cười, rồi sau đó tiếp tục nàng ăn cơm nghiệp lớn.

Một trận gió thổi qua, vài miếng phấn hồng cánh hoa dừng ở tiểu nha đầu trong chén, nàng lúc này mới chịu ngẩng đầu nhìn về phía kia một cây phồn hoa cảnh đẹp, rồi sau đó dùng nàng muỗng nhỏ tử đào một mảnh cánh hoa đưa vào trong miệng, lại lập tức phun ra, cau mày chu cái miệng nhỏ đầy mặt ủy khuất: "Hảo khổ, không thể ăn."

Lam Hi Thần đổ ly trà đút cho tiểu nha đầu, có chút dở khóc dở cười, thấy nàng đáng thương hề hề tiểu bộ dáng đành phải lại gắp một khối điểm tâm làm nàng ôm gặm, đến nỗi sẽ rớt hắn một thân mảnh vụn chuyện này, hắn đã tập mãi thành thói quen.

Kim quang dao nhìn kia cây cây hoa anh đào hồi lâu, lại nhìn xem chính mình bên cạnh người này hai đại một tiểu, nhịn không được cong cong khóe miệng, ống tay áo giao điệp gian dắt Lam Hi Thần tay.

Nhị ca, này hoa ta thực thích......

Từ trước chỉ thấy gió thảm mưa sầu hoa bại nguyệt tàn, sau này chiều dài hoa hảo nguyệt viên người đoàn viên......

----------

Tác giả có lời muốn nói: Kết thúc, rải hoa?

🎉 Bạn đã đọc xong [Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên 🎉
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ