Không bao giờ làm ngươi đau

79 7 0
                                    

"Chúc mừng Trạch Vu Quân, chúc mừng phu nhân, là cái khỏe mạnh tiểu công tử." Y sư cẩn thận đem hài tử rửa sạch sạch sẽ lại cẩn thận bao hảo, như thế mới tay chân nhẹ nhàng đưa đến Lam Hi Thần trong lòng ngực.

Lam Hi Thần tiếp nhận hài tử tay có chút run, động tác cũng có chút cứng đờ, nhìn hài tử phiếm hồng khuôn mặt nhỏ, cũng không biết như thế nào liền mũi đau xót, cơ hồ khóc ra tới.

Đây là hắn cùng A Dao hài tử, như vậy nho nhỏ, mềm mại, không thể nói thật đẹp, nhưng ở trong mắt hắn lại là trên đời này nhất quý giá đồ vật.

Bọn họ đi đến hôm nay không dễ dàng, nói là chết đi sống lại cũng không quá. Từ A Dao đưa hoài tang tới nghe tiết học kinh hồng thoáng nhìn, đến bị hắn cứu khi sớm chiều tương đối, khi đó tình đậu sơ khai mà không tự biết.

Sau lại A Dao nằm vùng Bất Dạ Thiên, hắn canh cánh trong lòng lại khó được hắn nửa điểm tin tức, lại vẫn là không biết kia đến tột cùng là cái gì tình tố. Thẳng đến hắn cưới Tần tố, hắn đột nhiên cảm thấy trong lòng nào đó vị trí không, nhìn thiệp mời tỉ mỉ chuẩn bị hạ lễ, cuối cùng lại đều thành tự giễu một tiếng thở dài. A Dao, chung quy không phải hắn một người.

Lại sau lại mười sáu năm ngủ chung một giường, hắn trộm hôn qua hắn, trộm ôm quá hắn, kia nhất thời nửa khắc thân cận khiến cho hắn như là tiểu hài tử bắt được kẹo khi giống nhau thỏa mãn. Hắn là thật sự thích A Dao, không phải huynh trưởng đối đệ đệ, cũng không phải đối tri kỷ bạn bè, mà là một loại hận không thể đem hắn giấu đi một mình chiếm hữu yêu thích.

Khi đó hắn cảm thấy chính mình có chút biến thái, hắn mơ ước một người đàn ông có vợ, chẳng sợ ở trong mộng đều nghĩ đến cùng hắn hoan hảo, tỉnh lại khi dưới thân một mảnh dính nhớp, nhưng hắn khống chế không được chính mình, thậm chí liền muốn rời xa A Dao đều làm không được.

Quan Âm miếu thời điểm nghe A Dao thanh thanh ủy khuất lên án, hắn một bên thất vọng, một bên lại nhịn không được đau lòng. Nếu hắn có thể sớm chút gặp được A Dao nên có bao nhiêu hảo a, miễn hắn đau khổ, hộ hắn vô ưu. Hắn thậm chí hy vọng A Dao nói một lần dối, cho hắn một cái vì hắn cãi lại lý do, cho hắn một cái có thể buông thân phận cùng trách nhiệm đứng ở hắn bên người lấy cớ.

Nhưng A Dao đã chết, chết ở hắn dưới kiếm, hắn tâm cũng đã chết.

Nguyên lai, A Dao cũng thích hắn, nguyên lai bọn họ đã từng có cơ hội bên nhau lâu dài, nguyên lai hắn không phải một bên tình nguyện, nguyên lai...... Hắn chỉ còn lại có nguyên lai cùng hối hận.

Ngày ngày lấy tâm đầu huyết kỳ thật rất đau, nhưng so với mất đi A Dao, kia đau giống như cũng liền bé nhỏ không đáng kể. Hắn châm sinh tê chiêu hồn, lại tìm không trở về hắn A Dao, đúng vậy, liền luân hồi đều không có, nơi nào còn có thể gọi trở về hồn phách của hắn đâu? Nhưng vạn nhất đâu? Vạn nhất A Dao nguyện ý trở về gặp hắn một mặt đâu, hắn đánh cuộc không nổi a!

Rốt cuộc, A Dao lấy một loại khác phương thức về tới hắn bên người, làm hắn có thể bảo hộ hắn bình an lớn lên, làm hắn có thể mở ra cánh chim đau hắn yêu hắn. Làm hắn có thể lần thứ hai ủng hắn nhập hoài, làm cho bọn họ có trong lòng ngực cái này yếu ớt vật nhỏ, làm hắn có hắn tha thiết ước mơ viên mãn.

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ