Tiệc đầy tháng

65 8 0
                                    

"Kim Lăng, tới tới tới, đem Quân Nhi cho ta, ngươi một cái tiểu hài tử động tay động chân, quăng ngã hắn làm sao bây giờ!" Ngụy Vô Tiện nói liền tưởng từ Kim Lăng trong tay đem hắn tiểu tâm can ôm lại đây.

Kim Lăng ôm trạch phương vội vàng tránh đi, lại hướng kim quang dao bên người thấu thấu, muốn cho hắn giúp chính mình nói một câu: "Nói bậy, ta đều là một tông chi chủ, ta cũng không phải là tiểu hài tử. Nói nữa, đây là ta tiểu đường đệ, ngươi đoạt cái gì!"

"Là ngươi tiểu đường đệ, vẫn là ta......" Ngụy Vô Tiện phản bác nói đột nhiên im bặt, cái này quan hệ có điểm vi diệu a, đây là đại ca nhi tử, là Lam Trạm chất nhi, cũng chính là hắn chất nhi, cho nên hắn là...... Thẩm thẩm sao?

Kim quang dao cười lắc lắc đầu thế hắn giải vây: "Vô tiện, không như vậy tính, làm trạch phương kêu ngươi một đại nam nhân thẩm thẩm, ngươi nguyện ý, ta còn sợ giáo sai rồi hài tử đâu! Kêu thúc thúc đi, mạc huyền vũ cùng ta là huynh đệ, như thế tính nhưng thật ra càng thoả đáng chút."

Quân Nhi thấy kim quang dao liền duỗi tay muốn hắn ôm, như thế Kim Lăng cũng chỉ có thể đem hài tử giao đi ra ngoài, liền ngồi ở kim quang dao bên người cầm kia triền tơ vàng run cổ trêu đùa Quân Nhi.

Hắn hiện giờ cũng là gần tuổi nhi lập, từ quyết định cùng tư truy ở bên nhau kia một ngày khởi, hắn liền minh bạch hắn cả đời này là chú định sẽ không có chính mình hài tử. Bất quá, không quan hệ, hắn đem này phân yêu thương đều cấp tiểu đường đệ là được, tựa như năm đó tiểu thúc thúc đối hắn giống nhau.

"Đại tẩu, cái này cấp bảo bảo, trừ tà tránh hung, nhất định có thể bảo hộ Quân Nhi bình bình an an." Ngụy Vô Tiện nói đem một cái tinh xảo tiểu bạc khóa phóng tới kim quang dao trong tay, này khóa trường mệnh không lớn, bất quá thành nhân ngón cái lớn nhỏ, mặt trên có khắc phức tạp trận pháp hoa văn, xem đến kim quang dao đều có chút quáng mắt.

Ngụy Vô Tiện thật sự là yêu thương Quân Nhi, này vừa thấy chính là hoa đại công phu, cũng không biết dùng nhiều ít tâm tư mới có thể làm ra như vậy pháp khí tới.

"Đại cữu cữu, ta đâu?" Kim Lăng còn nhớ thương Ngụy Vô Tiện nói qua Thanh Tâm Linh, chẳng sợ hắn hiện giờ dùng không đến, hắn cũng muốn, tuy là đến muộn nhiều năm như vậy, nhưng này phân tâm ý hắn vẫn là tưởng trân quý.

Ngụy Vô Tiện nhìn ngọc tuyết đáng yêu Quân Nhi, nơi nào còn có tâm tư quản cái kia không nghe lời Kim Lăng: "Không có không có, nếu không, cho ngươi đối vòng tay chắp vá một chút?" Hắn này pháp khí nguyên là bị song phân, còn có một đôi cấp nữ hài gia chuẩn bị tiểu vòng tay, hiện nay là dùng không đến, Kim Lăng nếu muốn, cho hắn là được.

Nói lên vòng tay, Kim Lăng cũng cảm thấy tiếc nuối, như thế nào liền không phải tiểu đường muội đâu? Hắn vơ vét một xe lớn nữ hài tử thích tiểu ngoạn ý, lúc này xem như vô dụng chỗ lâu! Nếu không, làm tiểu thúc thúc tái sinh một cái, vừa lúc tương lai kế thừa Kim gia gia nghiệp. Hắn cùng tư truy hao hết tâm tư bảo hộ Kim gia, hắn nhưng không nghĩ tiện nghi người ngoài.

"Tiểu thúc thúc, ngươi cùng...... Trạch Vu Quân, có suy xét hay không tái sinh một cái. Nhi tử vừa lúc kế thừa chúng ta Kim gia, nếu là nữ nhi, của hồi môn ta bao!" Kim Lăng rốt cuộc minh bạch Ngụy Vô Tiện vừa mới rối rắm, kêu Trạch Vu Quân tiểu thẩm thẩm, hắn thật đúng là không có cái này dũng khí!

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ