"A Dao, lại ăn hai khẩu đi." Lam Hi Thần múc một muỗng cháo tổ yến cẩn thận thổi lạnh đưa đến kim quang dao bên miệng.
Kim quang dao cố nén trụ ghê tởm cảm giác, ngoan ngoãn uống xong, sau một lúc lâu kia buồn nôn cảm giác mới hảo chút. Mặc dù lại không muốn ăn này đó đồ bổ, hắn cũng cần thiết ăn, đây là cái này giữ được đứa nhỏ này hi vọng cuối cùng.
Trước đó vài ngày Lam Hi Thần cực nhỏ làm hắn ăn mấy thứ này, tuy rằng người bình thường gia phụ nhân có thai liền bắt đầu tiến bổ, nhưng kỳ thật cũng coi như không thượng sáng suốt. Đền bù, hài tử lớn lên quá lớn, sinh sản là lúc liền lại là một đạo cửa ải khó khăn. Lam Hi Thần tinh thông y thuật, phần lớn là tự mình liệu lý hắn ẩm thực, dùng thực bổ biện pháp tới vì hắn điều trị thân mình.
Hiện giờ này đốn đốn không ít đồ bổ chỉ thuyết minh một sự kiện, đứa nhỏ này trạng huống là thật sự không tốt. Kim quang dao quá hiểu biết hắn bên gối người, gần nhất mấy ngày nay, Lam Hi Thần không hề như trước chút thời điểm giống nhau đắm chìm ở đem làm cha vui sướng trung, ngược lại có chút nói không nên lời sầu lo, ban đêm cũng tổng muốn đứng dậy nhìn xem chính mình tình huống.
Mấy năm nay hắn bị hắn dạy dỗ, y thuật không thể nói tinh thông, lại cũng thô thiển hiểu biết chút, hắn cho chính mình đem quá mạch, kia hài tử mạch càng ngày càng yếu, hắn ngẫu nhiên nghe được quá Lam Hi Thần cùng y sư nói chuyện, tuy là cố tình tránh đi hắn, nhưng hắn vẫn là nghe tới rồi, tựa như hắn nhất sợ hãi như vậy, đứa nhỏ này sợ là vốn sinh ra đã yếu ớt, trời cao đại khái là muốn đem cái này ngoài ý muốn ban ân thu hồi đi.
Rất nhiều thời điểm, hắn không dám tưởng chuyện này, thúc phụ, a lăng, Ngụy Vô Tiện, nhị ca, thậm chí là toàn bộ Lam gia đối đứa nhỏ này chờ mong đều như vậy đại.
Năm đó, hắn tuy rằng biết A Tùng khả năng sẽ là cái bệnh nhi, còn là cho hắn sinh ra cơ hội, hắn yêu hắn hài tử, đó là một loại bản năng, nhưng A Tùng sau khi sinh một bên là ngày càng gia tăng ái, một bên là sợ hãi cùng bất đắc dĩ, đến cuối cùng hắn vẫn là tự mình đưa A Tùng đi rồi, làm như vậy không chỉ là sợ chính mình thân bại danh liệt, càng nhiều đại khái là không nghĩ làm A Tùng tại đây nhân thế chịu khổ đi.
Hiện giờ cái này, lưng đeo so A Tùng càng nhiều chờ mong cùng ái, hắn không dám tưởng nó nếu là cũng là một cái bệnh nhi, đối mọi người tới nói là một loại như thế nào đả kích. Lam gia người thừa kế sao lại có thể là một cái vốn sinh ra đã yếu ớt bệnh nhi đâu? Đến lúc đó, Lam gia lại muốn đối mặt nhiều ít đồn đãi vớ vẩn. Mặc dù nhị ca không thèm để ý, mặc dù nhị ca ái nó, nhưng hắn thật sự nhẫn tâm làm hắn thanh danh vì hắn sở mệt sao?
Không ai so với hắn rõ ràng hơn một cái phụ thân nhìn một cái vốn sinh ra đã yếu ớt hài tử là như thế nào dày vò, tuyệt vọng, bất lực, không có cuối tra tấn, có lẽ còn sẽ hối hận lúc trước vì cái gì muốn nhất thời mềm lòng sinh hạ hắn. Hắn thể hội quá khổ sở, chẳng lẽ còn muốn nhị ca cũng thể nghiệm một lần sao?
"A Dao, lại suy nghĩ cái gì?" Lam Hi Thần nhìn ánh mắt mơ hồ kim quang dao có chút ngăn không được lo lắng, dựng trung nhiều tư, A Dao đặc biệt như thế, nói như vậy rất nhiều sự vẫn là bất đồng hắn nói cho thỏa đáng.
"Không có gì, nhị ca, thanh đàm hội có phải hay không mau bắt đầu rồi, ngươi mau qua đi đi." Kim quang dao cười lắc lắc đầu, hắn chỉ là tưởng chính mình đi tìm một đáp án, một cái chân thật đáp án.
Lam Hi Thần trước khi đi đem lam cảnh nghi kêu lại đây, dặn dò hắn chăm sóc A Dao, này thanh đàm hội ngay từ đầu đó là ban ngày, A Dao bên người nhưng ly không được người. Mấy năm nay, cảnh nghi làm việc cũng ổn thỏa không ít, có hắn bồi, hắn nhưng thật ra cũng có thể an tâm.
"Phu nhân, ngài này tuy là hỉ mạch, nhưng thứ lão hủ nói thẳng, đứa nhỏ này vẫn là sớm chút rơi xuống cho thỏa đáng, lưu không được, liền tính miễn cưỡng sinh hạ tới, cũng trốn bất quá chết yểu vận mệnh." Đại phu nhìn trước mắt một thân tố y tuyệt sắc nữ tử, trong mắt tràn đầy thương xót.
"Nó...... Nó một chút khỏe mạnh khả năng đều không có sao?" Chẳng sợ, chỉ là một chút.
"Gần ba tháng thai mạch đập nhược thành như vậy, tuyệt không nửa điểm khả năng." Đại phu nhìn mắt rưng rưng nữ tử, trong lòng cũng là tiếc hận, này cơ thể mẹ thân mình khoẻ mạnh, nhưng đứa nhỏ này như thế nào liền sẽ gầy yếu thành cái dạng này đâu?
"Thôi, làm phiền ngài khai dược đi, trực tiếp giúp ta ngao hảo là được." Kim quang dao cầm một trương ngân phiếu đặt lên bàn, kia tay lại nhịn không được đang run rẩy.
"Ngươi đi hậu đường nghỉ ngơi đi, đợi lát nữa ngao hảo cho ngươi đưa qua đi, chờ thấy hồng ngươi liền tiếp đón một tiếng, ta làm nội tử giúp ngươi lau mình." Liền lạc thai chuyện lớn như vậy đều không có cá nhân bồi, cũng thật sự là đáng thương.
"Vậy làm phiền." Kim quang dao đi theo kia phụ nhân đi hậu đường, một người an tĩnh ngồi ở trước bàn, tay hộ ở trên bụng nhỏ, nước mắt lại nhịn không được chảy xuống, cứ như vậy đi, đau dài không bằng đau ngắn, hôm nay luyến tiếc nó, sau này sợ là liền càng luyến tiếc.
Hôm nay chi khai nhị ca, mang theo cảnh nghi xuống núi, kia hài tử vẫn là trước sau như một đơn thuần a, tống cổ hắn đi mua cái mứt hoa quả liền ngoan ngoãn đi, nhưng thật ra làm hắn có thể có công phu đi mua nữ trang thay. Nhị ca gạt chuyện của hắn, này dân gian đại phu tổng sẽ không giấu đi, quả nhiên, mọi người cách nói đều là giống nhau, hắn hài tử căn bản là không có khả năng hảo hảo đi vào trên thế giới này.
Cùng với chờ đợi chú định bi kịch kết cục, chi bằng liền ở chỗ này kịp thời ngăn tổn hại, như vậy bọn họ liền sẽ không đối nó trút xuống càng nhiều cảm tình, như vậy nhị ca liền không cần lại vì bọn họ lo lắng, như vậy liền sẽ không có người có thể sử dụng bọn họ làm văn hướng nhị ca cùng Lam gia trên người bát nước bẩn, như vậy không phải thực hảo sao? Nhưng hắn tâm, thật sự đau quá a!
Tác giả có lời muốn nói: Lam Hi Thần, mau đi cứu nhà ngươi nhãi con!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...