"A Dao, bên ngoài chính là mưa rơi?" Lam Hi Thần hiện giờ nhìn không tới, này thính giác lại là phá lệ nhanh nhạy. Vốn là lông trâu giống nhau mưa phùn, rơi xuống đất cũng không có gì tiếng vang, nhưng lại cũng trốn bất quá lỗ tai hắn.
"Là, rất nhỏ vũ." Kim quang dao một bên cẩn thận giúp hắn chải vuốt tóc, một bên ôn nhu trả lời nói.
"Ngươi còn nhớ rõ chúng ta ở tiểu viện nhật tử?" Khi đó, A Dao vẫn là gọi là Mạnh dao, chính mình mang theo tàng thư lưu ly bên ngoài bị hắn thu lưu, liền cùng hắn cùng nhau ở tại kia chật chội trong tiểu viện, hàng đêm hơi thở dây dưa ngủ chung một giường, thậm chí hắn lần đầu tiên nhịn không được động tình cũng là ở nơi đó.
Hắn nhớ rõ có một ngày cũng là như thế này rơi xuống vũ, bọn họ hai người liền nấu một hồ nhất tầm thường trà xanh cùng hạ suốt một buổi trưa cờ.
"Như thế nào không nhớ rõ, khi đó nha ta liền suy nghĩ, nếu là không có gặp được ta, ngươi nhật tử muốn như thế nào quá, tẩy cái quần áo có thể đem cứng cỏi nhất vải dệt xả thành mảnh nhỏ, nhóm lửa cũng có thể đem chính mình huân đến đầy mặt hắc, nói là giúp ta chia sẻ việc nhà kết quả rõ ràng chính là đang làm phá hư." Nhớ tới kia đoạn thanh bần lại tường hòa nhật tử, kim quang dao cũng nhịn không được nổi lên một sờ ý cười tới.
"Cho nên chú định ta là muốn gặp được ngươi, ta nhớ rõ nhất rõ ràng chính là ban đêm ngươi chọn lựa một chiếc đèn giúp ta bổ quần áo, khi đó ta liền tưởng a, A Dao nếu là cái nữ tử nên có bao nhiêu hảo, như vậy ta là có thể đem ngươi cưới về nhà, làm ngươi giúp ta bổ cả đời quần áo." Lam Hi Thần nói liền duỗi tay đến mặt sau đi nắm hắn tay.
"Nhị ca, ngươi lại quấy rối, trước chờ ta đem phát quan cho ngươi mang hảo." Nói, kim quang dao nhanh hơn trên tay động tác, hắn hiện giờ đảo như là cái tiểu hài tử, tổng muốn lôi kéo hắn tay hoặc là đem hắn ôm vào trong ngực mới có thể an tâm.
"A Dao, nếu khi đó ta liền đem ngươi mang về tới nên có bao nhiêu hảo a!" Lam Hi Thần cảm khái một tiếng.
"Là thực hảo, nhưng hôm nay cũng thực hảo a! Chúng ta có thể thấy rõ chính mình tâm ý, có thể thành thục yêu nhau, đau qua cũng đã là hiểu được quý trọng, kỳ thật có thể cùng ngươi ở bên nhau ta liền rất thỏa mãn." Khi đó cố nhiên hảo, nhưng khi đó ta nơi nào xứng đôi ngươi, khi đó, ngươi là bầu trời nguyệt, ta là trên mặt đất bùn, nào dám xa cầu cái gì đâu?
"Ta cũng như thế, có thể cùng ngươi ở bên nhau ta liền thấy đủ." Lam Hi Thần đem hắn ôm tiến trong lòng ngực, A Dao vẫn là trước sau như một nhỏ xinh, vừa vặn có thể khảm nhập ôm ấp.
Hiện giờ, hắn nhất muốn làm sự chính là điều dưỡng hảo thân thể, hắn tưởng hảo hảo xem xem hắn A Dao, muốn cùng hắn bên nhau trăm năm, muốn vì hắn làm cả đời đồ ăn, muốn vì hắn học học may vá quần áo. Hắn muốn hết thảy đều cùng hắn có quan hệ.
Tĩnh thất
"Lam Trạm, ta nói cho ngươi một bí mật." Ngụy Vô Tiện cười đến giảo hoạt, cũng không biết là lại chọc ghẹo ai.
"Ngươi nói." Lam Vong Cơ một bên phê duyệt công văn một bên phân chút tâm thần cho hắn.
"Ta cùng kim quang dao nói hắn là linh thể, cùng huynh trưởng song tu có lợi cho huynh trưởng khang phục, ngươi nói, hắn có thể hay không chủ động hiến thân?"
"Hồ nháo!" Lam Vong Cơ dùng bút lông phần đuôi thật mạnh gõ một chút hắn trán, huynh trưởng thật vất vả tu dưỡng hảo chút, hắn này lại là muốn làm gì. Huynh trưởng bọn họ hơn hai mươi năm thắp nến tâm sự suốt đêm đều như vậy thanh thanh bạch bạch lại đây, hoan hảo việc cần gì phải nóng lòng này nhất thời đâu?
"Ta không lừa hắn, ta nhìn sách cổ, nhân gia không phải cũng là sợ hắn thân là linh thể không ổn định không thể bồi huynh trưởng cả đời sao. Bất quá, ta cũng xác xác thật thật giấu diếm hắn một chút sự, bất quá ta thề là chuyện tốt." Bọn họ hai cái vòng đi vòng lại ân oán tình thù hắn đều nhìn chán, vô luận có cái gì khúc mắc sinh cái tiểu nhân cũng liền đều giải khai, một cái không được nhiều sinh mấy cái, hắn chính là thực chờ mong mọi chuyện tính toán không bỏ sót kim quang dao đại kinh thất sắc bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...