Tân sinh

76 7 0
                                    

"Lam Hi Thần, ngươi cút cho ta đi ra ngoài!" Bị ngày này một đêm đau từng cơn tra tấn đến gần như hỏng mất kim quang dao nhìn vẫn luôn xử tại trước mặt trước mặt Lam Hi Thần chỉ cảm thấy giận sôi máu. Tuy là hắn xác thật không có làm cái gì, nhưng hắn hiện tại không nghĩ nhìn đến hắn, không có lý do gì, chính là không nghĩ!

"A Dao, ngươi xin bớt giận, ta lăn, ta lăn, ta liền ở ngoài cửa thủ, ngươi xin bớt giận." Lam Hi Thần đem trong tay canh sâm đưa cho bên người y sư, thành thành thật thật lui đi ra ngoài, chỉ cần làm A Dao cảm thấy thoải mái chút, chính là làm hắn đâm tường hắn cũng đi.

Kim quang dao này một thai dưỡng đến cực hảo, Lam Hi Thần một bên thiên tài địa bảo tiểu tâm điều trị kim quang dao thân thể, một bên dùng linh lực ôn dưỡng hài tử, mọi chuyện để bụng, đứa nhỏ này dưỡng thật sự cường tráng nhưng cũng không lớn, nghĩ đến cũng là không khó sinh. Bất quá, kim quang dao eo tế mông hẹp, khai chỉ phá lệ chậm, đó là đau một ngày này một đêm cũng chỉ khai bốn chỉ, còn không đến có thể sinh sản thời điểm.

Một ngày này một đêm toàn bộ Lam gia đều phá lệ khẩn trương, Lam Khải Nhân dứt khoát miễn hai ngày khóa, từ Hàn Thất truyền tin tức ra tới liền canh giữ ở bên này. Ngụy Vô Tiện cũng giống nhau, hỗ trợ chuẩn bị tất cả sự vụ, trong chốc lát phân phó đi ngao canh sâm, trong chốc lát đi làm người chuẩn bị hảo nhập khẩu thức ăn, tóm lại là ổn ngồi không được.

Lam Hi Thần nguyên là vẫn luôn canh giữ ở nội thất, bất quá hiện nay cũng bị đuổi ra tới, bị Ngụy Vô Tiện ấn ngồi xuống lót hai khẩu đồ vật, dựa theo y sư nói được thả có đến chờ đâu.

"Hi thần, ngươi cho ta ngồi xuống, đổi tới đổi lui giống bộ dáng gì." Lam Khải Nhân xem hắn ở trước mắt đi tới đi lui xem đến quáng mắt, mân một miệng trà, lại thở dài một hơi, này rốt cuộc là cái tình huống như thế nào a, chờ đắc nhân tâm tiêu.

Nhìn thấy Lam Hi Thần đi ra ngoài, kim quang dao chỉ cảm thấy trước mắt thanh tịnh, nếu không phải hắn, hắn đến nỗi đau cho tới bây giờ này phó cuồng loạn bộ dáng sao? Hắn không phải sợ hắn nhìn đến chính mình chật vật bộ dáng, thật sự không phải.

"Phu nhân, chạy đến sáu chỉ, không sai biệt lắm có thể bắt đầu dùng sức, dùng trường lực, ngài nước ối hiện giờ có chút thiếu, nếu là không nhanh chóng đem tiểu công tử sinh hạ tới lúc sau sợ là càng khó sinh." Y sư xem xét một chút tình huống dặn dò nói.

"Không phải tiểu công tử, là tiểu tiểu thư!" Kim quang dao ách giọng nói phản bác trở về, nhất định phải là nữ nhi, bằng không hắn sợ là sẽ nhịn không được muốn béo tấu cái này lăn lộn hắn lâu như vậy nhãi ranh.

"Hảo, tiểu tiểu thư." Y sư có chút vô ngữ, Lam gia dòng chính nhiều như vậy thay ngươi gặp qua mấy cái nữ nhi, muốn hắn nói khẳng định là tiểu công tử.

Kim quang dao nhất quán là cái ẩn nhẫn người, năm đó trong bụng tàng huyền còn nhẫn đến, nhưng hôm nay loại này cơ hồ đem hắn xé rách giống nhau đau thật sự làm hắn áp chế không được rách nát □□. Hắn thật sự đau quá a, dưới thân đã đau đến chết lặng, hắn gắt gao nắm chặt đệm chăn chỉ là bản năng ở dùng sức.

"Phu nhân, hoãn một chút, ngài nước ối xói mòn đến quá nhanh, sẽ nghẹn đến hài tử, như vậy một mặt dùng sức không thể được, đau thời điểm dùng sức, liền nhanh."

Nghe xong lời này, kim quang dao có chút thình lình xảy ra cảm thấy ủy khuất bất lực, hắn đã không biết khi nào sẽ đau, bởi vì vẫn luôn đều ở đau a, đau đến hắn hận không thể lại làm nhị ca nhất kiếm xuyên tim một lần, cho hắn cái thống khoái. Hảo hài tử, đừng lại lăn lộn, cha thật sự mau không có sức lực.

"Không được, quên cơ, ngươi cho ta tránh ra, ta muốn vào đi!" Lam Hi Thần nghe kia từng tiếng ẩn nhẫn □□, chỉ cảm thấy tâm đều mau nát, A Dao nhất quán hiếu thắng, nếu không phải đau tàn nhẫn định là sẽ không ra một tiếng. Hắn thê nhi ở sinh tử bên cạnh bồi hồi, hắn lại như thế nào có thể an tâm chờ ở nơi này.

"Ân" Ngụy Vô Tiện gật gật đầu áp xuống Lam Vong Cơ vươn cánh tay, đổi vị tự hỏi hắn nếu là kim quang dao giờ phút này đại để cũng hy vọng ái nhân bồi ở chính mình bên người đi. Khiến cho bọn họ cùng nhau nghênh đón thuộc về bọn họ tiểu sinh mệnh đi, nếu là có thể hắn cũng tưởng cùng Lam Trạm cùng nhau sinh dưỡng một cái hài tử, cùng nhau nghênh đón nó đã đến, kia nhất định là một kiện thực hạnh phúc sự.

"Phu nhân, dùng sức a!" Y sư cũng có chút nóng nảy, đã có thể sờ đến hài tử đầu, lúc này một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem nó sinh ra tới, làm nó ở sản đạo nghẹn lâu rồi sẽ xảy ra chuyện.

"Ta...... Ta không sức lực." Kim quang dao mồm to thở hổn hển, hắn muốn nhị ca, hắn hảo lãnh muốn hắn ôm, sớm biết rằng liền không đuổi hắn đi ra ngoài.

"Nhị ca, nhị ca." Kim quang dao yên lặng dưới đáy lòng kêu gọi hắn, hắn thật sự tưởng nhìn nhìn lại nhị ca. Hắn có thể hay không chết a? Hắn nếu là đã chết hài tử có thể sống sao? Hiện tại đem nó mổ ra tới tới kịp sao? Hắn đã chết nhị ca có thể hay không thực thương tâm a? Liên tiếp ý tưởng toàn bộ dũng mãnh vào trong óc, kim quang dao lần đầu tiên cảm thấy chính mình đầu óc không đủ dùng.

"A Dao, ta ở." Lam Hi Thần không biết khi nào quỳ gối mép giường, thương tiếc cầm khăn cho hắn xoa cái trán mồ hôi mỏng. Thật là vất vả A Dao, nhìn hắn trắng bệch sắc mặt, hắn thật hận không thể lấy thân đại chi. Liền này một cái, sau này nói cái gì cũng lại không cho hắn sinh!

Nghe hắn thanh âm, nhìn trước mắt người, kim quang dao đột nhiên liền nhịn không được rơi lệ, đại khái bởi vì hắn ở, chính mình mới có thể không có sợ hãi yếu ớt đi. Hắn đau, hắn lãnh, hắn không nghĩ một người, hắn sợ lại rời đi hắn, hắn tưởng cả đời đều cùng hắn ở bên nhau. Lam Hi Thần, bồi ta cùng nhau đem nó đưa tới trên thế giới này, hảo sao?

"Phu nhân, liền nhanh, đầu đã ra tới, cuối cùng dùng một lần lực!" Y sư nhịn không được cảm khái tông chủ thần kỳ công năng, này so trợ sản dược đều hảo sử a, hắn gần nhất đứa nhỏ này liền ra tới, phu thê tình thâm, thật là phu thê tình thâm!

"Nhị ca, ôm ta một cái." Kim quang dao đột nhiên hướng về phía Lam Hi Thần tươi sáng cười, kia trương tràn đầy mồ hôi kiều diễm khuôn mặt như là mưa gió qua đi hàm lộ mẫu đơn, chọc người trìu mến trung lại mang theo chút kiên cường hương vị.

Lam Hi Thần đem hai người giao nắm tay cầm đến càng khẩn, cúi người hôn lên hắn môi, ôm chặt hắn. Hắn chỉ có thể cảm nhận được hắn nắm chính mình tay thực dùng sức, kia bị hắn ôm vào trong ngực thân thể bởi vì đau đớn mà run nhè nhẹ, nhưng hắn cái gì cũng làm không được, hắn chỉ có thể đem hắn ôm chặt một chút, lại khẩn một chút, nói cho chính hắn ở.

"Oa......" Một thanh âm vang lên lượng khóc nỉ non vang lên, kim quang dao thân mình lập tức liền xụi lơ xuống dưới, nắm Lam Hi Thần tay khẽ buông lỏng tùng rốt cuộc không bỏ được buông ra, cuối cùng kết thúc, hắn thật sự mệt mỏi quá a.

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ