“Hàm Quang Quân, có người đem hài tử vứt bỏ ở sơn môn kia, ngài mau nhìn xem đứa nhỏ này không đông lạnh đi?” Tư truy nói cởi bỏ vạt áo đem kia làm như mới sinh ra hài tử cẩn thận phủng tới rồi Lam Trạm trước mặt.
“Tới tới tới, cho ta ôm!” Ngụy Vô Tiện dẫn đầu duỗi tay đem kia hài tử nhận lấy, hắn vẫn luôn liền ngóng trông cái tiểu nhân, đây là trời xanh có tròng trắng mắt đưa hắn cùng Lam Trạm cái đại béo nhi tử a! Bất quá đứa nhỏ này cha mẹ cũng quá nhẫn tâm, sinh mà không dưỡng không nói, vứt bỏ hài tử khi liền cái bao vây đều không cho, còn ném tới sơn môn kia, căn bản chính là liền điều đường sống đều không cho hắn lưu. Nếu không phải hôm nay tống cổ tư truy cùng cảnh nghi xuống núi đi mua thoại bản tử trở về gặp được hắn, đứa nhỏ này sợ là chết chắc rồi.
Nhưng mà đứa nhỏ này vừa đến trong tay, Ngụy Vô Tiện liền không có ngôn ngữ, này nơi nào là cái sống sờ sờ hài tử nha, không có nhiệt độ cơ thể, không có tim đập, dùng này linh lực xem xét hắn linh đài, rỗng tuếch, liền hồn phách đều không có!
“Ngụy anh, thế nào?” Lam Trạm tưởng hài tử tình huống không ổn, muốn tiếp nhận tới cẩn thận xem xét, nhưng mới vừa ném tới kia hài tử thân thể liền đầu ngón tay run lên, đây là linh!
“Hàm Quang Quân, Ngụy tiền bối, các ngươi nhưng thật ra nói chuyện nha, chính là đứa nhỏ này thật sự đông lạnh tới rồi, tư truy nói ôm hắn trở về này một đường cũng chưa có thể đem hắn che nhiệt chút.” Lam cảnh nghi nhìn hai người đối diện kinh dị ánh mắt, trong lòng cũng là lo lắng suông.
“Các ngươi che không nhiệt hắn, hắn không phải người, hắn là linh, người chấp niệm biến thành, không có tim đập, không có nhiệt độ cơ thể, thậm chí liền hồn phách đều không có.” Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, quá cổ quái, trên đời này như thế nào sẽ có linh hiện thế đâu? Ai có như vậy đại công đức có thể làm Thiên Đạo đối hắn võng khai một mặt.
“Ngụy tiền bối, cái gì là linh a? Cũng là một loại tà ám sao?” Tư truy truy vấn nói.
“Linh hình thành yêu cầu hai điều kiện, một là đời trước đã chết lại vẫn có chấp niệm, nhị là công đức thêm thân Thiên Đạo rũ lòng thương, xem như lại cho hắn một lần một lần nữa sống quá cơ hội, vật nhỏ này chính là như thế.” Ngụy Vô Tiện tùy tay xả một kiện Lam Vong Cơ áo ngủ đem hài tử bao lên, tuy biết hắn không sợ lãnh, nhưng vẫn luôn làm hắn trần trụi thân mình cũng không phải cái biện pháp nha.
“Chúng ta đây nên lấy hắn làm sao bây giờ đâu? Muốn hay không cho hắn tìm hộ người trong sạch đưa dưỡng.” Cảnh nghi đề nghị nói.
“Kia đảo không cần, này thiên hạ cũng không có so Lam gia càng tốt nhân gia.” Nghe hắn nói lời này, Lam Vong Cơ khóe miệng hơi hơi gợi lên.
“Tư truy, cảnh nghi, các ngươi đi trước vội đi, ta cùng Ngụy anh thương lượng một chút đứa nhỏ này nơi đi.” Đứa nhỏ này thân là linh muốn tồn tại liền phải ở linh lực dư thừa địa phương, phóng nhãn thiên hạ không còn có so vân thâm không biết chỗ càng thích hợp địa phương.
Nghe vậy, hai người ngoan ngoãn hành lễ lui ra, lại nhẹ nhàng mang hảo môn.
“Lam Trạm, chúng ta dưỡng hắn đi.” Bọn họ cả đời này sợ là cũng sẽ không có chính mình cốt nhục, dưỡng như vậy một cái vật nhỏ cũng không tồi.
“Không thể, ngươi tu tập quỷ đạo thuật pháp cùng hắn tương hướng, nếu là các ngươi thường ở một chỗ đối với các ngươi đều có tổn thương.”
“Kia làm sao bây giờ?” Ngụy Vô Tiện thấy kia hài tử động đến lợi hại vội vàng vỗ nhẹ vài cái.
“Nếu không giao cho thúc phụ?”
“Thôi bỏ đi, hắn thật vất vả mang lớn ngươi cùng Trạch Vu Quân, nhưng đừng lại cho hắn lão nhân gia thêm phiền toái, cho hắn mang còn không bằng cấp Trạch Vu Quân mang đâu?” Ngụy Vô Tiện liên tục lắc đầu, nhưng đừng lại đem một cái hảo hảo hài tử dưỡng thành thúc phụ kia cũ kỹ bộ dáng, tạo nghiệt a!
“Huynh trưởng.” Lam Vong Cơ lược hơi trầm ngâm, thật sự là cái hảo biện pháp, huynh trưởng cả ngày đóng cửa không ra, nói là bế quan kỳ thật là tư người, một người đối lãnh vách tường thanh đèn, nhất khó qua, nếu là có cái hài tử nháo cũng có chút sinh khí. Hơn nữa huynh trưởng ôn nhu tinh tế, văn võ song toàn, có hắn dạy dỗ đứa nhỏ này ngày sau định là tiền đồ vô lượng. Thật sự là một công đôi việc chuyện tốt.
“Ngụy anh, đem hắn cho ta, ta dẫn hắn đi tìm huynh trưởng.” Lam Vong Cơ cẩn thận từ trong lòng ngực hắn tiếp nhận hài tử, lại cầm một kiện áo ngoài bao lấy hắn, vật nhỏ, ta đi cho ngươi tìm cái hảo quy túc.
.
Hàn Thất.
“Huynh trưởng, đứa nhỏ này người bình thường gia là dưỡng không được, thúc phụ tuổi già thể nhược, Ngụy anh cùng hắn tương khắc, có thể bảo hộ hắn cũng cũng chỉ có ngươi.” Lam Vong Cơ nói như thế, trong lòng ngực hài tử cũng duỗi tay nhỏ muốn đủ Lam Hi Thần.
“Thôi, lưu tại ta bên người là được.” Đứa nhỏ này mặt mày có ba phần A Dao bóng dáng, lại cùng hắn thân cận, lưu lại liền lưu lại đi, tả hữu hắn bất quá một cái tâm chết người, nếu là có thể cứu đến một cái vô tội tánh mạng cũng là tốt. Nếu A Dao tuổi nhỏ khi có thể có một người bảo hộ, hắn cũng liền sẽ không ăn như vậy nhiều khổ.
“Đa tạ huynh trưởng” Lam Vong Cơ tự động tự giác đem hài tử chuyển giao, rồi sau đó yên lặng hành lễ lui ra tới, lại phân phó đệ tử chuẩn bị hài đồng yêu cầu đồ vật đưa đến Hàn Thất. Làm cho bọn họ hảo hảo bồi dưỡng cảm tình đi, huynh trưởng có niệm tưởng, cũng là có thể có chút tồn tại hứng thú.
“Ngươi cùng A Dao có vài phần rất giống, không bằng liền gọi là Niệm Dao đi.” A Dao, nếu có một ngày ta thân chết, thế gian này cũng còn sẽ có người nhớ rõ ngươi, thay ta niệm ngươi.
A Dao, trở về gặp thấy ta đi……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...