"Trạch Vu Quân, Lam tiên sinh lại làm người tặng đồ lại đây, vẫn là trực tiếp phóng tới trong kho sao?" Lam cảnh nghi đối này cuồn cuộn không ngừng từ chỗ nào đưa tới đồ vật đã tập mãi thành thói quen, từ phu nhân có thai, này các loại đồ bổ vải dệt, thậm chí là tiểu hài tử món đồ chơi liền không đoạn quá, đã chứa đầy vài gian nhà ở.
"Đều buông tha đi liền hảo." Lam Hi Thần cùng kim quang dao nhìn nhau liếc mắt một cái, bất đắc dĩ cười lắc lắc đầu. Đứa nhỏ này thật đúng là chính là lần chịu chờ mong vạn chúng chú mục a, biết được A Dao có thai, thúc phụ vô tiện bọn họ không ngừng tặng đồ lại đây cũng liền thôi, Kim Lăng còn cố ý đại thật xa truyền tin lại đây nói muốn tới vấn an, phỏng chừng một hồi cũng liền đến.
Hắn trọng sinh trở về nguyên là không tính toán nói cho bất luận kẻ nào, chỉ nghĩ thủ nhị ca tại đây vân thâm không biết chỗ quá cả đời, chuyện cũ năm xưa tất cả đều buông, nhưng a lăng lại là cái ngoài ý muốn, đó là hắn nhìn lớn lên hài tử, coi như con mình, nếu là nói trên đời này trừ bỏ nhị ca hắn nhất để ý ai, kia tất nhiên chính là hắn. Nguyên là tưởng xa xa liếc hắn một cái, biết được hắn quá đến hảo, hắn cũng liền an tâm.
Nào biết còn có Ngụy Vô Tiện người này, nhưng thật ra đem hắn quay về hậu thế sự tình nói cho a lăng, nguyên bản Ngụy Vô Tiện hố hắn chủ động câu dẫn nhị ca có mang cái này vật nhỏ trướng còn không có cùng hắn tính, này mật báo trướng xem ra cũng có thể cho hắn nhớ thượng.
"A Dao, tới phiên ngươi." Lam Hi Thần nhìn cầm quân cờ nửa ngày không chịu buông kim quang dao ôn nhu nhắc nhở nói, gần nhất A Dao thật là càng ngày càng dễ dàng thất thần, cũng không biết đều suy nghĩ cái gì.
Kim quang dao nhìn thoáng qua ván cờ, tùy ý đặt ở một vị trí, hắn hiện giờ đảo cũng không lớn ái tính toán, lao tâm hao tổn tinh thần, hiện giờ có nhị ca che chở hắn, hắn cũng liền không có gì yêu cầu mưu tính đồ vật.
Lam Hi Thần thấy hắn lạc tử chỗ đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó cười đem quân cờ hạ ở vấn vương lúc sau một khác chỗ, A Dao liền tính là tiện tay đặt cũng đều là giấu giếm huyền cơ a.
Ngồi lâu rồi eo lưng khó tránh khỏi có chút đau nhức, kim quang dao nhịn không được giật giật thân mình, từ trước bọn họ chơi cờ mấy cái canh giờ bất động cũng là chuyện thường, hiện giờ lại là nửa canh giờ cũng ngồi không yên.
"A Dao, chúng ta đi ra ngoài đi một chút đi." Hắn định là eo đau, đi ra ngoài dẫn hắn đi ra ngoài đi một chút hít thở không khí đối hắn cùng hài tử đều hảo.
Kim quang dao gật gật đầu, hắn cũng đang có ý này đâu.
Đêm qua hạ quá vũ, ngầm còn có chút ướt hoạt, Lam Hi Thần cẩn thận ôm lấy hắn eo, một cái tay khác tắc cùng hắn tay đặt ở một chỗ, thế hắn ấm xuống tay.
"Nhị ca, này hoa anh đào là khi nào loại a?" Kim quang dao cẩn thận hồi ức, từ trước nơi này tựa hồ là không có này cây hoa anh đào, hắn trong viện chỉ có chút tố tĩnh cỏ cây, cũng không biết hắn là khi nào sửa lại yêu thích.
"Hồi lâu, nhớ không được." Lam Hi Thần nhìn kia đã là trụi lủi cành cây, cũng không có trả lời. Kỳ thật, hắn nhớ rất rõ ràng, nhưng hắn thật sự không nghĩ nhắc lại chuyện xưa, này thụ là Quan Âm miếu thảm sự phát sinh trước trồng trọt, A Dao thích hoa, nhưng hắn này Hàn Thất cỏ cây có rất nhiều, duy độc thiếu một mạt lượng sắc, ngày ấy từ dưới chân núi trở về vừa lúc liền nhìn đến này cây hoa anh đào, thật sự là xinh đẹp kiều diễm, cực kỳ giống A Dao lúm đồng tiền, đơn giản mua trở về tự mình trồng trọt, bởi vì sợ dưỡng không xứng đáng uy rất nhiều linh lực cho hắn, tưởng chờ nó nở hoa sau mang A Dao cùng nhau xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...