Nhưng chậm rãi trở về rồi

220 16 0
                                    

"Kia trương trên bức họa người là ai nha?"

"Là ta cố nhân." Cũng là ta yêu thương người.

"Cố nhân, cố nhân có phải hay không chính là qua đời người?" Tiểu đồng thiên chân hỏi.

"Cố nhân......" Lam Hi Thần lẩm bẩm nói, đúng rồi nói như vậy cũng không có gì sai, hắn A Dao đích xác đã đi rồi, sẽ không đã trở lại.

"Niệm Dao, ngươi đi trước ngủ đi." Lam Hi Thần đối với kia tiểu đồng nói chuyện nhưng ánh mắt lại vẫn là dừng ở trên bức họa. Niệm Dao là linh, bất quá này mấy tháng công phu liền từ một cái trẻ mới sinh biến thành hiện giờ năm sáu tuổi tuổi tác, như thế hắn mang theo hắn đảo rất là bớt lo.

"Ngươi không bồi ta sao cùng nhau?" Tự hắn có ý thức khởi hắn liền cùng trước mắt người nam nhân này ở bên nhau, là hắn giúp hắn tắm rửa uy cơm, dạy hắn nói chuyện đi đường, hàng đêm cho hắn kể chuyện xưa hống hắn đi vào giấc ngủ, hắn luôn là cười, luôn là cái loại này làm người như mộc thanh phong cười, nhưng hắn lại rõ ràng ở cái này ôn nhu tinh tế nam nhân trên người cảm thụ đến một loại đau thương cùng tĩnh mịch.

"Không được, ngươi đi trước ngủ đi, làm ta một người ngốc một hồi." Chỉ có Niệm Dao không ở hắn bên người nháo thời điểm, hắn mới có thể tĩnh hạ tâm tới ở trong đầu miêu tả A Dao bộ dáng, hắn cười, hắn nhất ngôn nhất ngữ, hắn phê công văn khi chuyên chú mặt nghiêng, những cái đó linh tinh vụn vặt tàn ảnh đại khái chính là hắn dư lại toàn bộ đi.

Niệm Dao vừa tới hắn bên người khi cùng A Dao chỉ ba phần tương tự, một ngày này ngày lớn lên lúc sau nhưng thật ra có năm sáu phân hắn hảo nhan sắc, có chút thời điểm hắn luôn là nhịn không được nhiều xem Niệm Dao vài lần, như vậy A Dao hình dáng là có thể rõ ràng chút, nhưng càng nhiều thời điểm hắn không dám nhìn hắn, bởi vì hắn sợ nhìn quen Niệm Dao bộ dáng, A Dao ở hắn trong đầu bộ dáng liền không như vậy rõ ràng. Hắn không phải không hoài nghi quá Niệm Dao chính là A Dao, hắn thăm quá hắn linh đài, trống không, cùng A Dao tình huống nhưng thật ra ăn khớp. Nhưng phóng hắn hoài lòng tràn đầy chờ mong cùng hy vọng dụng tâm đầu huyết cùng linh lực châm hết Hàn Thất dư lại toàn bộ sinh tê, không có nửa điểm nên có phản ứng, chung quy là hắn si tâm vọng tưởng.

Hắn A Dao là thật sự sẽ không đã trở lại......

Từ từ đêm dài tịch liêu, này Hàn Thất trung một đạo cô ảnh đối lay động ánh nến lù lù bất động, rồi sau đó một tiếng thở dài tại đây yên tĩnh ban đêm phá lệ rõ ràng.

Họa thượng người phương hoa như cũ, mà hắn lại đã từ từ già đi.

A Dao, ta thật sợ có một ngày ngươi trở về sẽ nhận không ra ta.

Biết rõ là một hồi hư vô mộng đẹp, hắn lại vẫn là không chịu hết hy vọng, mặc dù là hết hy vọng, cũng tổng còn muốn tro tàn lại cháy tiếp tục ngóng trông, tuần hoàn lặp lại, đại khái hắn thân tử đạo tiêu khi mới có thể giải thoát đi. Không, đại khái chết cũng không thể làm hắn quên khắc vào cốt nhục trung người kia, không thể quên được!

"Đi thôi, chúng ta đi trong viện luyện kiếm." Lam Hi Thần cầm lấy trăng non nắm Niệm Dao ôn nhu nói.

"Không cần." Niệm Dao co rúm lại một chút, hắn sợ.

"Không cần cái gì? Ngươi không phải nói muốn muốn học tập kiếm pháp sao?" Lam Hi Thần nhất thời không có phản ứng lại đây, đứa nhỏ này, hôm qua nhìn cảnh nghi tư truy bọn họ luyện kiếm liền cùng hắn nói muốn học, như thế nào hôm nay liền thay đổi cách nói.

"Không cần cái này." Niệm Dao vươn tay nhỏ chỉ vào trong tay hắn trăng non, thanh kiếm này tổng cho hắn một loại không tốt cảm giác, nhìn đến nó liền sẽ ngực đau.

"Hảo, ta đây không cần nó." Lam Hi Thần đem trăng non thả lại chỗ cũ, thanh kiếm này cũng thật lâu không có ra khỏi vỏ, tự hắn đi rồi đã bị hắn gác lại ở một bên, chính là thanh kiếm này giết hắn A Dao, nhưng này nhiễm hắn máu tươi kiếm lại cũng là bọn họ chi gian cuối cùng một chút liên lụy.

Nắm Niệm Dao hạ bậc thang, trong lúc lơ đãng phát hiện đình tiền có hoa khai, cây hoa anh đào thượng khai hoa không nhiều lắm, chỉ là tốp năm tốp ba tinh tinh điểm điểm, nhưng chung quy là khai......

——......——

Hoa anh đào hoa ngữ —— sinh mệnh ╱ chờ ngươi trở về

Tác giả có lời muốn nói: Nếu thích liền cất chứa từng cái đi, có tồn cảo, sẽ không bỏ hố u 

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ