Sợ bóng sợ gió một hồi

71 6 0
                                    

Kim quang dao ở trên đường trở về liền ở Lam Hi Thần trong lòng ngực ngủ rồi, Lam Hi Thần sợ hắn thổi đến phong, vẫn luôn dùng linh lực hộ ở hắn bên người làm cái nho nhỏ kết giới, trước đó vài ngày hắn có bao nhiêu chờ mong, hiện giờ đại khái liền có bao nhiêu bi thương đi, hắn nhìn như vậy nhiều bổn y thư sửa sang lại ra biện pháp, đại khái đều không dùng được.

Đem kim quang dao cẩn thận đặt ở trên giường đắp chăn đàng hoàng, lại đem cho hắn điều trị thân thể canh hầm thượng, Lam Hi Thần liền một người ngồi ở hành lang hạ nhìn đình tiền cây hoa anh đào trụi lủi cành cây, từ trước muốn mang A Dao xem hoa anh đào, sau đó A Dao liền rời đi hắn, sau lại, hắn tưởng một nhà ba người cùng nhau xem, khá vậy không còn có cơ hội.

Đau lòng sao? Tự nhiên là đau, đại khái được đến liền lại chịu đựng không được mất đi đi. A Dao còn ở ngủ, hắn thật muốn nghe một chút A Dao vứt bỏ hài tử lý do, liền tính nó thể nhược, nhưng đó là bọn họ cốt nhục a, như thế nào là có thể như vậy dễ dàng từ bỏ nó đâu.

Lam Hi Thần cứ như vậy một người ngồi ở hành lang hạ thẳng đến ngày mộ buông xuống, thái dương thu hồi cuối cùng một sợi quang huy, nghe được kim quang dao một tiếng ưm, liền vội vàng đứng dậy đi vào.

"A Dao" Lam Hi Thần nhẹ gọi một tiếng.

"Ân?" Kim quang dao nỗ lực tỉnh tỉnh thần, thiên đầu xem hắn.

"Không có việc gì" Lam Hi Thần cười lắc lắc đầu ngồi vào hắn phía sau đem vùi đầu ở hắn cổ, từ sau lưng ôm lấy hắn, hắn chỉ là hảo khổ sở a, thực lãnh, thực mỏi mệt. Đại khái A Dao chính là hắn cuối cùng chống đỡ đi.

"Nhị ca, ngươi làm sao vậy?" Kim quang dao rõ ràng cảm giác được hắn trầm thấp cảm xúc, tên ngốc này nên không phải là hiểu lầm đi.

"A Dao, về sau liền chúng ta hai người hảo hảo quá đi." Nguyên bản chính là bởi vì đó là bọn họ hài tử mới có thể như vậy chờ mong, hiện giờ đã không có, kia hắn liền đem toàn bộ ái đều cấp A Dao thì tốt rồi, kỳ thật hai người cũng có thể quá rất khá a, tựa như quên cơ cùng vô tiện như vậy, bọn họ có thể bên nhau ở một chỗ không phải nên thấy đủ sao?

"Nhị ca, ta hôm nay đi y quán, đại phu cùng ta nói con của chúng ta tám phần sẽ vốn sinh ra đã yếu ớt, liền tính sinh hạ tới cũng sẽ chết non, là thật vậy chăng?"

"Ân" Lam Hi Thần gật gật đầu, đem hắn ôm chặt hơn nữa chút. Quả nhiên là bởi vì nguyên nhân này, A Dao vẫn là đã biết. Hắn thật sự không rõ, hắn cả đời này bảo hộ một phương bá tánh, giúp đỡ chính đạo, A Dao càng là công đức thâm hậu đến có thể hóa thành linh quay về hậu thế, ông trời tại sao lại như vậy trừng phạt bọn họ.

"Nhị ca, nếu con của chúng ta thật sự vốn sinh ra đã yếu ớt, ngươi còn sẽ yêu hắn sao?" Nếu ngươi sẽ vẫn luôn ái nó, ta liền có dũng khí đối mặt nhất hư kết quả.

"Sẽ, vô luận nó là bộ dáng gì, chỉ cần nó là ngươi vì ta sinh, ta đều sẽ ái nó, thực ái nó." Chính là, sẽ không lại có cơ hội như vậy không phải sao? Lam Hi Thần trong thanh âm mang theo nghẹn ngào, kim quang dao chỉ cảm thấy gáy một mảnh ướt át. Hắn, là khóc sao?

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ