"Trạch Vu Quân, phu nhân không thấy!" Lam cảnh nghi hoang mang rối loạn xâm nhập thanh đàm hội, hắn bất quá đi mua cái mứt hoa quả công phu, phu nhân như thế nào đã không thấy tăm hơi đâu? Hắn tìm hồi lâu đều không có hắn bóng dáng, cũng liền đành phải về trước tới nói cho Trạch Vu Quân.
Lam Hi Thần lập tức đứng dậy cũng không quay đầu lại đi ra ngoài, bước chân có chút nói không nên lời hỗn độn vội vàng, A Dao như thế nào sẽ đột nhiên xuống núi đâu? Chẳng lẽ là hắn đã biết chút cái gì? Hắn nhưng ngàn vạn không cần làm cái gì việc ngốc a!
Nếu nói trên đời này nhất hiểu biết kim quang dao đại khái chính là Lam Hi Thần đi, ngẫm lại hắn ngày thường hành động cùng lời nói, nghĩ lại gần đây hắn khác thường chỗ, hắn đảo cũng thật sự có thể đoán cái tám chín phần mười.
"Cảnh nghi, dẫn người đi y quán tìm, nữ tử cũng không cần buông tha, A Dao thận trọng rất có thể sẽ thay nữ trang." Nam nhân chi thân dựng tử, kim quang dao là đầu một cái, nếu là hắn muốn đi y quán, định là muốn cải trang giả dạng đi, A Dao vóc người tiểu, nhưng thật ra cùng cao gầy nữ tử không kém bao nhiêu, hơn nữa dung mạo nhu hòa tú mỹ, hắn nếu là mặc vào nữ trang, người bình thường định là nhìn không ra manh mối.
Các đệ tử mọi nơi tản ra, Lam Hi Thần cũng ở trên phố vội vàng tìm y quán, hắn chỉ ngóng trông hết thảy còn kịp, A Dao nhưng ngàn vạn không cần tưởng tả, bị thương chính mình cùng hài tử mới hảo.
Kim quang dao nhìn trước mặt mạo nhiệt khí đen tuyền chén thuốc, kia chua xót hương vị xông thẳng chóp mũi, phảng phất lập tức là có thể khổ đến trong lòng đi, kim quang dao thử vài lần như thế nào cũng đoan không dậy nổi kia chén tới, nhất định là quá năng, nhất định là.
Một tay phúc ở trên bụng nhỏ, nơi đó đã có một cái nho nhỏ độ cung, nơi đó mặt là bọn họ cốt nhục a, hắn tựa hồ có thể cảm nhận được nó cực rất nhỏ tim đập, hắn tựa hồ có thể nghe được nó cầu xin, nhưng hắn lại muốn cứ như vậy kết thúc nó sinh mệnh, vô thanh vô tức đem một cái tươi sống sinh mệnh biến thành một bãi máu tươi, trên tay hắn lại muốn dính chính mình thân nhân máu tươi sao?
Hảo hài tử, kiếp sau tìm hảo nhân gia đi, cha cả đời này tạo nghiệt quá nhiều, cấp không được ngươi một cái khỏe mạnh thân thể, cũng không nghĩ ngươi trở thành người khác hãm hại phụ thân ngươi cớ, liền không cho ngươi đến này trần thế tới chịu khổ, ngươi muốn hận liền hận ta đi.
Thực xin lỗi, thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi. Hắn có thể cùng bọn hắn nói đại khái cũng chỉ có cái này đi.
Bưng lên chén phóng tới bên miệng, kim quang dao liền nhịn không được nghĩ đến cái kia sau giờ ngọ, Lam Hi Thần thật cẩn thận đem hắn ôm hồi Hàn Thất sau giờ ngọ, hắn rõ ràng như vậy chờ mong đứa nhỏ này, mặc dù biết rõ nó hiện giờ liền hình người đều còn không có, lại vẫn là ngày ngày đối với hắn bụng niệm thư, đánh đàn, hắn cứ như vậy bóp chết nó, nhị ca nhất định sẽ không tha thứ hắn.
Kim quang dao lặp lại hỏi chính mình, hắn thật sự bỏ được sao? Hắn từ nhỏ liền không có được đến ứng có ái, hắn hận kim quang thiện máu lạnh, nhưng hôm nay hắn hành động lại cùng cái kia cầm thú có cái gì khác nhau đâu? Thậm chí hắn còn không bằng kim quang thiện, hắn liền một cái sống sót cơ hội đều không có cho nó.
Chén lại bị hắn thả lại trên bàn, hắn không hạ thủ được, thật sự không hạ thủ được, đó là hắn cùng nhị ca hài tử a, là hắn như vậy chờ mong quá vật nhỏ, nhìn ngoài cửa sổ theo gió bay múa đào hoa, hắn liền nhịn không được nhớ tới Hàn Thất kia viên cây hoa anh đào, nhị ca nói qua muốn dẫn hắn cùng hài tử cùng nhau xem hoa anh đào.
Kim quang dao liền như vậy ngồi ở mép giường nhìn ngoài cửa sổ đào hoa, nhậm kia chén dược dần dần mất đi độ ấm.
"A Dao" Lam Hi Thần xâm nhập hậu đường, không chút nào cố kỵ phía sau y quán mọi người ngăn trở kêu to, còn tính may mắn, tìm hai nhà y quán liền tìm tới rồi hắn ẩn thân nhà này, ngẫu nhiên nghe được học đồ một bên ngao dược một bên đồng tình cảm khái, cũng không biết vì sao, hắn cảm thấy bọn họ nói tuyệt sắc nữ tử chính là A Dao.
"Nhị ca" kim quang dao lên tiếng, nhìn hắn mồ hôi đầy đầu khẩn trương bộ dáng, nhìn hắn không có ngày xưa thong dong, hắn lựa chọn hẳn là không có sai đi.
Lam Hi Thần vừa vào cửa đã nghe tới rồi nồng đậm hoa hồng khí vị, hắn nên không phải, nên không phải đã uống thuốc đi. Giây tiếp theo, thấy được trên bàn trống trơn chén thuốc, Lam Hi Thần chỉ cảm thấy tâm đều nát, hắn chung quy vẫn là đã tới chậm.
"Nhị ca, chúng ta về nhà đi." Lăn lộn này hồi lâu, hắn là thật sự mệt mỏi.
"Hảo, chúng ta về nhà." Lam Hi Thần thanh âm có chút nghẹn ngào, hắn cởi áo ngoài đem kim quang dao toàn bộ bọc lên chặn ngang ôm vào trong ngực, hắn tựa hồ nhẹ một ít, là bởi vì thiếu một cái tiểu sinh mệnh trọng lượng sao?
A Dao luôn là như vậy, cái gì khổ đều bất đồng người khác nói, luôn là muốn một người yên lặng giải quyết hết thảy, nhưng hôm nay A Dao có hắn a, có cái gì tâm sự nói ra làm hắn chia sẻ không hảo sao?
Liền tính biết hài tử tình huống không tốt, liền tính biết cuối cùng bọn họ khả năng lưu không được nó, nhưng ít nhất đem hắn trong lòng tưởng nói cho hắn a, ít nhất làm hắn bồi ở hắn bên người a!
Đó là Lam Hi Thần lần đầu tiên cảm giác được ngày xuân ánh mặt trời lạnh băng, hắn nói không nên lời đến tột cùng là cái gì cảm thụ, có đau lòng, có khổ sở, có mất mát, còn có nói không nên lời ủy khuất.
A Dao, vì cái gì không thể nhiều tin ta một chút đâu?
----------
Tác giả có lời muốn nói: Đột nhiên phát hiện không biết là di động của ta có vấn đề, vẫn là hệ thống vấn đề, vẫn luôn nói ta hồi phục bình luận không thành công, kết quả ta một không cẩn thận liền spam.
Hôm nay thêm càng này một chương cấp tiểu tỷ tỷ xin lỗi, khom lưng (??﹏??)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...