Nôi

64 5 0
                                    

"Nhị ca, kỳ thật ta cảm thấy thúc phụ đưa lại đây nôi cũng khá tốt, nếu không chúng ta liền dùng cái kia đi." Kim quang dao nhìn trong viện đầy đất bừa bãi yên lặng thở dài một hơi.

Đã nhiều ngày hắn cũng không biết tai họa nhiều ít tốt nhất vật liệu gỗ, rõ ràng thúc phụ đã cấp hài tử chuẩn bị tốt nôi, kết quả hắn thiên nói kia nôi thô ráp sợ bị thương hài tử, một hai phải chính mình thân thủ làm nôi.

Dùng không quen rìu liền dùng trăng non, này tước kim đoạn ngọc bảo kiếm dùng để chém vật liệu gỗ, cũng thực sự là ủy khuất. Tuy rằng kim quang dao nhất quán không thích kia đem thẳng cắm chính mình tâm oa bảo kiếm, nhưng lúc này cũng không thể không đồng tình nó vài phần.

"Không được, chúng ta nữ nhi nhất định phải dùng tốt nhất, ngươi xem cái này, ta cố ý gia cố quá, liền sẽ so thúc phụ đưa tới cái kia rắn chắc chút. Nó sức lực luôn luôn đại, nôi không rắn chắc quăng ngã làm sao bây giờ?" Lam Hi Thần nói dùng sức đè xuống nôi, muốn cấp kim quang dao triển lãm chính mình mấy ngày tới vất vả thành quả.

Nhưng mà giây tiếp theo, nôi liền chi chi dát dát hoàn toàn tan thành từng mảnh, từ một cái mộc mạc đã có chút xấu xí nôi rốt cuộc biến trở về một đống dài ngắn không đồng nhất mộc điều. Quả nhiên không hổ là hắn a, này tay kính vẫn là nhất quán đại.

Lam Hi Thần sửng sốt một chút, rồi sau đó vô tội nhìn về phía kim quang dao, tại sao lại như vậy đâu? Hắn rõ ràng cố ý gia cố quá a!

Kim quang dao rốt cuộc nhịn không được cười ra tiếng tới, như thế cũng hảo, hắn nếu là chịu hết hy vọng cũng liền không cần lại tai họa đồ vật, hắn dùng bó củi đều là thiên kim khó cầu thứ tốt, cũng chính là ỷ vào Lam gia của cải hậu, người bình thường sợ là liền thấy đều không thấy được. Tuy là cảm động với hắn tâm ý, nhưng hắn là thật sự không thể gặp hắn còn như vậy tra tấn chính mình.

Nhị ca xuất thân hảo, đánh tiểu chính là chưa làm qua việc nặng, năm đó lưu lạc bên ngoài bị hắn cứu khi còn có vài phần sao không ăn thịt băm không biết nhân gian khó khăn, giặt quần áo sẽ đem kia đỉnh tốt nguyên liệu xả ra không biết nhiều ít vết cắt, có làm hắn tưởng may vá đều không thể nào xuống tay. Thiêu cái hỏa liền đột nhiên thêm sài, cuối cùng đem mặt đều huân đen, hiện giờ nghĩ đến cũng coi như là hắn hắc lịch sử đi.

"A Dao" Lam Hi Thần có vài phần ngượng ngùng, thấy hắn cười đến hoan cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ, hắn thật sự tận lực, nề hà làm gì đó chính là bất tận như người ý a.

Kim quang dao đỡ eo cẩn thận vượt qua rải rác chất đống tạp vật, Lam Hi Thần thấy thế vội vàng tiến lên đỡ lấy hắn muốn đưa hắn về phòng, này ngầm loạn nếu là vướng đến hắn đã có thể không hảo. Hắn quả nhiên ở động thủ năng lực thượng có điều khiếm khuyết a, tính, hắn nỗ lực qua, nếu vẫn là không được kia cũng liền không cần hố nhà mình hài tử.

"Nhị ca, như thế nào không vui đâu? Liền bởi vì kia nôi tan thành từng mảnh sao?" Kim quang dao thấy hắn có chút mất mát, lại tưởng hống hắn, lại nhịn không được trêu ghẹo hắn. Bảo bối của hắn nhị ca quả nhiên chỉ thích hợp làm quý công tử, đôi tay kia cũng cũng chỉ thích hợp đạn đánh đàn, làm vẽ tranh.

"A Dao, ngươi cũng giễu cợt ta." Lam Hi Thần lắc lắc đầu, hắn lại ở A Dao trước mặt mất mặt. Tính, cũng không phải lần đầu tiên, nghĩ đến A Dao cũng biết hắn là bộ dáng gì, chỉ tiếc hắn này từ phụ chi tâm xem như uổng phí.

"Ân, ta giễu cợt ngươi." Kim quang dao cười đến làm càn, thật là càng nghĩ càng buồn cười, xem quen rồi hắn bày mưu lập kế bộ dáng, khó được xem hắn ăn mệt, hắn không biết vì sao cảm thấy hắn này ủy ủy khuất khuất bộ dáng thật sự đáng yêu.

Kim quang dao tay vỗ ở trên bụng chậm rãi vuốt ve, rất có một loại không có sợ hãi hương vị.

"Ngươi tưởng giễu cợt ta liền giễu cợt đi, cổ có Chu U Vương phong hỏa hí chư hầu, nứt bạch hống mỹ nhân, hôm nay ta dùng này biện pháp làm ngươi mặt giãn ra, cũng coi như là hiệu quả như nhau chi diệu đi!" Lam Hi Thần ngồi vào hắn bên người, đem tay để ở hắn bên hông giúp hắn chia sẻ trọng lượng, khó được thấy A Dao như vậy thoải mái, hắn này một phen lăn lộn cũng coi như đáng.

"Nhị ca muốn làm u vương, ta còn không muốn làm kia Bao Tự đâu, muốn hống ta vui vẻ, không phải thực dễ dàng sao? Thật cũng không cần như vậy đạp hư đồ vật." Kim quang dao tự giác dựa tiến trong lòng ngực hắn, đầu vừa vặn gối lên trên vai hắn. Lôi kéo Lam Hi Thần cặp kia khớp xương rõ ràng trắng nõn như ngọc tay lo chính mình thưởng thức.

Lam Hi Thần tay là thật sự xinh đẹp, mười ngón nhỏ dài, làn da tinh tế, tinh xảo đến không thành bộ dáng, vừa thấy chính là một đôi quý công tử tay. Duy độc lòng bàn tay cùng lòng bàn tay có chút hơi mỏng kén, hẳn là luyện kiếm viết chữ lưu lại. Mỗi khi hắn vết chai mỏng xẹt qua hắn da thịt thân thể, tổng hội làm hắn có một loại khó có thể miêu tả ngứa, như là bị điện giật giống nhau, dẫn tới hắn cả người run rẩy.

"Ta đây muốn thế nào mới có thể làm A Dao vui vẻ đâu?" Lam Hi Thần trực tiếp hỏi ra tới. Là thắp nến tâm sự suốt đêm, vẫn là phẩm trà luận đạo, lại hoặc là nói lời âu yếm? Trước hai cái hắn đều được, nhưng lời âu yếm hắn là thật sự sẽ không nói a! Nếu không ngày mai làm cảnh nghi cho hắn tuyển mấy quyển thoại bản tử, nhìn xem có thể hay không từ giữa học điểm cái gì.

Kim quang dao từ trong lòng ngực hắn đứng dậy, quay đầu nhìn thẳng hắn đôi mắt, quả nhiên vẫn là một mảnh mê mang, hắn liền không nên hy vọng xa vời hắn có thể thông suốt! Này nơi nào là đầu gỗ, rõ ràng chính là khối không dài tâm đại thạch đầu.

Những cái đó ngưỡng mộ hắn các tiên tử chỉ sợ cũng là cùng năm đó chính mình giống nhau, bị này mỹ lệ bề ngoài hôn mê đầu, chỉ cảm thấy hắn nơi chốn đều hảo thiên nhân chi tư, cảm thấy tự biết xấu hổ, chỉ dám xa xa nhìn, sợ khinh nhờn hắn.

Nhưng hôm nay dư vị kia mười sáu năm, bọn họ ngủ chung một giường, nơi nào chính là cái gì tri kỷ huynh đệ, ngủ ngủ liền tự nhiên mà vậy ôm nhau, Lam Hi Thần như vậy quy phạm đoan chính một người tư thế ngủ vốn là cực đoan chính, nhưng mỗi lần tỉnh lại khi hắn tay đều ở chính mình bên hông, nếu nói vô tình sợ là cũng không ai sẽ tin đi. Chỉ là chính mình cũng không dám như vậy tưởng, sợ nhiều lời một câu, liền huynh hữu đệ cung đều thành bọt biển.

Nếu kia mười sáu trong năm bọn họ nếu là có người trước bán ra một bước nên có bao nhiêu hảo a!

Chính mình là tâm tư quá nhiều, băn khoăn quá nhiều, không có dũng khí bán ra kia một bước. Nhưng này đầu gỗ đều dám trộm thân hắn, như thế nào cũng không dám cùng hắn nói một câu tâm duyệt đâu? Cũng là, bởi vì quá để ý, cho nên nhất cử nhất động đều thật cẩn thận, chỉ dám đem thâm tình đè ở đáy lòng.

Rất nhiều thời điểm hắn không dám tưởng nếu là chính mình không có trở về, nhị ca phải làm sao bây giờ? Nếu là chính mình không có trở về, có phải hay không vĩnh viễn sẽ không biết hắn một khang thâm tình, không biết trên đời này cũng có người như vậy thâm ái vướng bận chính mình.

Lam Hi Thần, hống ta vui vẻ kỳ thật rất đơn giản a! Vẫn luôn ở ta bên người liền hảo, cái gì đều không cần phải nói, cái gì đều không cần làm, chỉ cần là ngươi, ta liền cảm thấy mỹ mãn.

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ