"Hảo, nhị ca, cũng không thể còn như vậy túng hắn, nào có hắn như vậy ngày ngày muốn nâng lên cao." Kim quang dao một bên cấp Lam Hi Thần xoa cánh tay, một bên lại nhịn không được đau lòng.
Nhị ca tay kính đại, lực cánh tay hảo, hắn là nhất quán biết đến, nhưng lại như thế nào lợi hại cũng là □□ phàm thai a, bồi Quân Nhi điên lâu như vậy, hắn này cánh tay đều có chút hơi sưng lên, liền tính hài tử lại nhẹ, cử thượng này hồi lâu, cũng không phải cái gì dễ dàng sự.
Lam Hi Thần cứ như vậy nhìn kiên nhẫn một bên thế chính mình mát xa, một bên quở trách hắn dung túng Quân Nhi kim quang dao nhìn đến xuất thần, thậm chí còn ẩn ẩn có chút hưởng thụ này đến tới không dễ hai người thế giới.
Quân Nhi hiện giờ mới một tuổi nhiều, nho nhỏ một con, có thể mơ mơ hồ hồ kêu người, lại ái cười lại ái nháo, thật sự là đáng yêu đến không được. Đừng nói là hắn túng, luôn luôn quy phạm quên cơ không phải cũng là giống nhau sao? Giống nhau giơ Quân Nhi mãn viện tử chuyển động.
"Nhị ca, ngươi cũng thật không thể còn như vậy túng hắn, mấy ngày trước đây thúc phụ dẫn hắn, hắn liền một hai phải chơi cái gì nâng lên cao, thúc phụ bồi hắn chơi một buổi trưa, ngày thứ hai liền bút đều lấy không dậy nổi." Nghĩ đến thúc phụ run run rẩy rẩy cầm bút bộ dáng, kim quang dao cũng nhịn không được có chút ý cười, này ngẫm lại thật đúng là chính là vừa buồn cười lại đau lòng.
"A Dao, Quân Nhi còn nhỏ, hắn thích nâng lên cao vậy làm hắn chơi sao, hơn nữa, ngươi là không biết, hôm qua ta đi tĩnh thất tiếp hắn trở về, vô tiện cùng quên cơ lại vẫn có thể phối hợp cùng hắn chơi đâu, Quân Nhi đảo như là cái tiểu bóng cao su, ở bọn họ trong tay truyền đến truyền đi." Lam Hi Thần nhớ tới nhà mình nhi tử một bên cười khanh khách, một bên bị kia hai cái cử tới cử đi, cũng cảm thấy thú vị, không cấm cười ra tiếng tới.
"Nhị ca, chúng ta nếu không vẫn là đem Quân Nhi tiếp trở về đi, ta sợ còn như vậy đi xuống, quên cơ bọn họ sẽ đem Quân Nhi cũng đương củ cải loại, dưỡng ở con thỏ đôi." Kim quang dao nhìn trước mặt cười đến có chút...... Ân...... Vui sướng khi người gặp họa Lam Hi Thần, nhịn không được trừng hắn một cái, quả nhiên Lam gia người không chính hình là nhất mạch tương truyền, trước có quên cơ đem hài tử đương củ cải loại, mặt sau liền có phụ thân thúc bá nhóm đem hắn đương bóng cao su cử, hắn đây là gả cho một cái cái gì nam nhân a!
Lam Hi Thần lắc lắc đầu: "A Dao, theo bọn họ đi thôi, con thỏ đôi dưỡng ra tới tư truy không phải cũng là hiện giờ Lam gia xuất sắc nhất tiểu bối sao? Quên cơ cùng vô tiện đều là trong lòng hiểu rõ, cũng chính là mấy năm nay Quân Nhi tiểu, bọn họ có thể dẫn hắn nhiều chơi đùa, ngày sau, hắn sợ là liền phải tiếp nhận ta trên người gánh nặng lâu."
Quên cơ cùng vô tiện đau Quân Nhi đau đến không thể so hắn cái này làm phụ thân thiếu nhiều ít, nói là coi như con mình cũng là không quá. Quân Nhi một nửa thời gian túc ở Hàn Thất, một nửa kia đó là lưu tại tĩnh thất. Vì hống hắn đi vào giấc ngủ, quên cơ cũng bắt đầu cầm lấy tiểu nhân thư, tuy là nói được nghiêm trang, khá vậy xem như thôi miên Thần Khí.
Hắn hiện giờ càng thêm cảm thấy quên cơ tựa hồ ở Quân Nhi trên người tìm được rồi bọn họ đều chưa từng có được quá thơ ấu, tìm được rồi vô tiện muốn viên mãn. Mà hắn, cũng tìm được rồi thân là một cái đã kết hôn nam nhân hạnh phúc, không có cái này tiểu nhân quấy rầy, ăn thịt quả thực không cần quá sảng a!
"Nhị ca, khổ ngươi." Nghe được hắn cuối cùng một câu, kim quang dao trong lòng đó là đau xót, nhịn không được lòng tràn đầy thương tiếc duỗi tay xoa hắn giữa mày, hắn thật sự dùng hắn cánh tay vì hắn, vì Quân Nhi, thậm chí là Lam gia kháng hạ hết thảy.
Niên thiếu thành danh nơi nào liền như vậy dễ dàng đâu? Cưới hắn như vậy một cái chê khen nửa nọ nửa kia nam nhân làm đạo lữ nơi nào khả năng không có nghi ngờ cùng phê bình đâu? Nhưng hắn toàn bộ đem này đó ngăn cách bởi hắn thế giới ở ngoài, làm hắn này phương thiên địa như cũ chỉ có tường hòa cùng ái.
Vào Lam gia môn, hắn có một cái cũ kỹ lại từ ái thúc phụ, có một đôi hữu ái săn sóc huynh đệ, có một cái bướng bỉnh đáng yêu nhi tử, còn có một cái trên đời này tốt nhất hắn. Hắn thế giới không còn có mưa gió cùng hắc ám, nhưng hắn còn tưởng lại lòng tham một chút, lại cho hắn một cái nữ nhi được không? Một cái nhị ca thích nữ nhi, hắn muốn cho hắn cũng có thể có được nhi nữ song toàn viên mãn.
"Kia A Dao hảo hảo hống hống ta, được không?" Lam Hi Thần hưởng thụ hắn ôn nhu, cũng không có cái gì khuyên giải an ủi ý tứ, chỉ có ở A Dao trước mặt hắn là hoàn toàn chân thật không cần che lấp, hắn là cá nhân, hắn tự nhiên cũng sẽ mệt, cũng yêu cầu người thương tiếc. Hơn nữa, ngẫu nhiên yếu ớt một chút, có lợi cho □□ phu phu sinh hoạt sao.
"Kia nhị ca tưởng ta như thế nào hống ngươi đâu?"
"Hoán, nhậm quân xử trí tốt không?" Lam Hi Thần cũng không biết vì sao bỗng nhiên tới hứng thú, nhưng thật ra cầm lấy làn điệu, thay đổi một bộ hơi hơi ngượng ngùng thần thái, trực tiếp nằm yên ở giường tử thượng.
Vốn chính là đỉnh tốt tướng mạo, đó là mang lên vài phần có chút không khoẻ mảnh mai khí chất cũng...... Vẫn là đẹp, kim quang dao có chút vô ngữ, nhưng rốt cuộc vẫn là lựa chọn phối hợp hắn, đều là lão phu lão thê, hắn này diễn tinh thuộc tính chỉ cần không cho người khác nhìn đến, như vậy tùy hắn cao hứng đi. Hơn nữa, kỳ thật, ngẫu nhiên chơi cái nhân vật sắm vai cũng rất thú vị.
Khi cách hồi lâu, kim quang dao rốt cuộc lại một lần bắt được quyền chủ động, mà Lam Hi Thần tắc trở thành phía dưới cái kia, bất quá, hảo đi, xuất lực vẫn là nhị ca.
Mây mưa sơ nghỉ, Lam Hi Thần ôm kim quang dao trở về trên giường, một cánh tay chi đầu trắc ngọa ở hắn bên cạnh, thưởng thức tóc của hắn: "A Dao, nâng lên cao được không chơi?"
"Lam Hi Thần, không được nhắc lại nâng lên cao, càng không được lại mang Quân Nhi chơi!" Kim quang dao mỏi mệt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, hắn rốt cuộc vô pháp nhìn thẳng cái này từ ngữ. Tuy nói biết này hai cái nâng lên cao không phải một cái ý tứ, cũng thật...... Ân...... Quá khó có thể quên!
Kia cơ hồ bay lên thiên cảm giác, kia cực hạn điên cuồng. Hắn không thể không thừa nhận Lam Hi Thần eo là thật sự hảo, từ từ, hắn eo tốt như vậy, chính mình như thế nào còn không có có thể hoài thượng tiểu lam cô nương đâu?
"Hảo, không chơi, sau này chỉ mang A Dao một người chơi ôm ấp hôn hít nâng lên cao." Lam Hi Thần cười đến đắc ý lại thỏa mãn. Sau này bồi Quân Nhi chơi chuyện này vẫn là giao cho quên cơ cùng vô tiện đi!
----------
Tác giả có lời muốn nói: Nếu thích tác phẩm nói liền cất chứa một chút đi, chuyên mục còn có càng nhiều văn văn a, hoan nghênh cất chứa chuyên mục, dự thu mặt khác văn văn a, so tâm tâm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...