"Quân Nhi ngoan, Quân Nhi ngoan, không khóc." Lam Hi Thần ôm khóc nháo không thôi nhi tử ở gian ngoài đi dạo tới đi dạo đi, thanh âm ôn nhu lại từ ái.
"Nhị ca, đem hắn ôm vào đến đây đi, ta tới hống." Kim quang dao trong thanh âm còn mang theo chút vừa mới tỉnh ngủ khàn khàn, hiển nhiên cũng là bị hài tử tiếng khóc đánh thức.
"Rốt cuộc vẫn là đánh thức ngươi." Lam Hi Thần cẩn thận đem hài tử phóng tới kim quang dao trong tay, rồi sau đó ở mép giường ngồi xuống trên đầu giường trên bàn nhỏ lấy quá ly đổ chút nước ấm, kiên nhẫn giơ cái ly chậm rãi đút cho kim quang dao.
Quân Nhi là cái con cú, ban ngày không chịu tỉnh, ban đêm lại không chịu ngủ, quả thực chính là cái tiểu ma đầu. Tự mình chăm sóc hài tử là bọn họ thương lượng tốt, gần nhất là cảm tình thượng không muốn mượn tay với người, vốn chính là hai cái có chút thân duyên đạm bạc không được đến quá nhiều ít cha mẹ yêu thương, tự nhiên liền muốn đem này đó tiếc nuối đều đền bù ở chính mình hài tử trên người. Thứ hai, Quân Nhi đối bọn họ mà nói quá mức trân quý, bọn họ không yên tâm người khác, luôn là sợ ủy khuất hắn.
Kim quang dao sinh sản rốt cuộc bị thương chút đáy, cho nên Quân Nhi phần lớn là Lam Hi Thần ở chăm sóc, sợ quấy rầy kim quang dao nghỉ ngơi, hắn nhiều là ôm khóc nháo hài tử đi ngoại thất uy nãi đổi tã. Hắn tính tình lại nhất quán hảo, ôm hài tử hống thượng hơn nửa canh giờ cũng là thường có sự.
Kim quang dao ôm nhi tử vỗ nhẹ vài cái, ánh mắt lại là vẫn luôn dừng ở Lam Hi Thần trên mặt: "Không có, là ta chính mình ban ngày ngủ nhiều mà thôi. Nhị ca, ngươi nằm xuống nghỉ ngơi một chút đi."
Nhìn Lam Hi Thần đáy mắt ô thanh, kim quang dao chỉ cảm thấy một trận đau lòng. Hắn luôn là sợ chính mình nghỉ ngơi không tốt, nhưng rõ ràng cái kia từ từ tiều tụy chính là chính hắn. Chính mình ban ngày có thể cùng Quân Nhi cùng nhau bổ miên, nhưng hắn lại muốn sớm đứng dậy đi dạy học xử lý công vụ, hắn thông cảm bên người mỗi người, lại cô đơn không chịu nhiều yêu hắn chính mình vài phần.
"Ta không mệt, A Dao, đem Quân Nhi cho ta, ngươi trước tiên ngủ đi." Lam Hi Thần trấn an giống nhau hướng hắn cười cười, đó là như hôm nay ngày tiến bổ, A Dao sắc mặt cũng không có ngày xưa hồng nhuận, đó là ôm Quân Nhi thời gian trường chút, cánh tay hắn đều là run rẩy. A Dao yêu cầu nghỉ ngơi, đến nỗi hài tử hắn tới chiếu cố liền hảo.
Ở Lam Hi Thần trong ngực khóc nháo không thôi Quân Nhi tới rồi kim quang dao trong tay cảm xúc dần dần bình phục xuống dưới, ở kim quang dao trước người củng vài cái, trừu trừu cái mũi nhỏ, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Đối với như vậy tình huống, Lam Hi Thần nghĩ trăm lần cũng không ra, bất quá hài tử khóc hắn cũng đau lòng, đặc biệt nghe kia tiểu nãi âm đều khóc đến có chút ách, mới làm cha thật là lại sốt ruột lại chân tay luống cuống. Nếu hắn có thể ở A Dao trong lòng ngực yên giấc, vậy làm hắn hảo hảo ngủ một giấc đi. Hắn tuy là không thể giúp A Dao chia sẻ, nhưng ít ra có thể ở bên cạnh hắn làm bạn.
Lam Hi Thần đứng dậy chọn chọn đèn lại về tới trên giường, đem kim quang dao cả người ôm tiến trong lòng ngực làm hắn dựa vào trên người mình, duỗi tay đỡ cánh tay hắn giúp hắn chia sẻ Quân Nhi trọng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...