"Phụ thân...... Ôm" tiểu nữ hài mềm mại tiểu nãi âm nghe vào trong tai, làm người tâm đều cơ hồ hóa rớt.
"Ha ha, di nhi, này không phải phụ thân ngươi, đây là ngươi thúc phụ a!" Ngụy Vô Tiện cười đem tiểu nha đầu từ chọn đồ vật đoán tương lai dùng trên bàn bế lên, hung hăng ở trên mặt nàng hôn hai hạ. Này tiểu bảo bối nhi như thế nào như vậy có ý tứ đâu?
Tiểu lam công tử tám tuổi năm ấy, phụ thân hắn cùng cha rốt cuộc được như ước nguyện lại cho hắn thêm cái muội muội, là cái lại xinh đẹp lại ngoan ngoãn tiểu nha đầu. Bất đồng với hắn lúc sinh ra kinh tâm động phách, từ phát động đến sinh ra, tiểu nha đầu chỉ lăn lộn kim quang dao không đến hai cái canh giờ.
Tên này là Lam Hi Thần lấy, gọi là lam di, tự là kim quang dao lấy, dùng tĩnh hảo. Chỉ ngóng trông nàng cả đời này năm tháng tĩnh hảo, ngọt ngào mỹ mãn.
Tiểu nha đầu nơi nào đều hảo, ái cười lại không sợ người lạ, bướng bỉnh lại sẽ làm nũng, toàn bộ vân thâm không biết chỗ liền không có không bị nàng bắt được. Nhưng duy độc nàng chính là phân không rõ Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ, chẳng sợ ai đều biết này một cái là xuân phong ấm áp một cái là thanh lãnh như tuyết, nhưng ở trong mắt nàng chính là một cái bộ dáng.
Lam di vô tội chớp chớp thủy mông mông mắt to, nhìn thoáng qua đứng ở đối diện mỉm cười nhìn về phía chính mình Lam Hi Thần, lại quay đầu đi nhìn xem biểu tình nhu hòa Lam Vong Cơ, nàng như cũ kiên định cho rằng chính mình tuyển không sai, tiếp tục duỗi tay nhỏ muốn Lam Vong Cơ ôm: "Phụ thân...... Ôm"
Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua trợn mắt há hốc mồm các vị khách khứa, lại nhìn về phía đầy mặt bất đắc dĩ Lam Hi Thần cùng vẫn luôn nghẹn cười kim quang dao, rốt cuộc vẫn là thuận theo bản tâm từ Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực tiếp nhận tiểu nha đầu, nhậm nàng hồ chính mình vẻ mặt nước miếng.
"Thúc tổ phụ, muội muội vì cái gì vẫn luôn phân không rõ phụ thân cùng thúc phụ đâu? Bọn họ tuy rằng lớn lên giống, nhưng đồng tử nhan sắc liền không giống nhau a." Lam quân tự mình phủng tiểu nha đầu vừa mới chọn đồ vật đoán tương lai bắt được ngọc bội, lại một lần lâm vào nghi hoặc, hắn năm đó cũng phân không rõ sao? Không có đi!
Lam Khải Nhân ánh mắt trước sau dừng ở bảo bối của hắn cháu gái trên người, nhìn nàng oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực còn không thành thật đi đủ Ngụy Vô Tiện bên hông trần tình, còn có Kim Lăng cùng tư truy vây quanh cùng nhau trêu đùa. Lại xem một chút nàng kia đối hai người lo chính mình nói chuyện nói vui vẻ cha mẹ, này đáp án còn không rõ ràng sao?
Quân Nhi là hi thần cùng kim quang dao đứa bé đầu tiên, tới lại không dễ dàng, bọn họ là thật sự hoa mười hai vạn phần tâm tư ở trên người hắn, lúc trước tự mình chăm sóc, lớn chút mới an tâm đem hắn giao cho mọi người cùng mang theo. Nhưng cái này tiểu nữ nhi, tuy là đau sủng càng nhiều vài phần, ở bọn họ những người này này càng thiên vị chút, nhưng kỳ thật hi thần bọn họ hai cái hoa ở trên người nàng tâm tư nhưng thật ra muốn thiếu thượng không ít, ngược lại là quên cơ cùng vô tiện làm bạn nàng càng nhiều.
Kỳ thật cũng hảo, hi thần cùng kim quang dao đều là tâm tư lả lướt người, bọn họ tỉ mỉ bồi dưỡng ra Quân Nhi còn tuổi nhỏ đã có vài phần tông chủ còn có khí thế, bọn họ nhiều ở Quân Nhi trên người hoa chút tâm tư, này Lam gia liền lại là trăm năm vô ngu. Đến nỗi di nhi là cái nữ nhi gia, làm quên cơ cùng vô tiện như vậy tâm tư đơn giản mang theo khoái hoạt vui sướng lớn lên liền khá tốt, bọn họ hai cái đều thích hài tử, có cái khả nhân tiểu nha đầu, quên này quạnh quẽ tính tình đảo cũng ấm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...