Mộng nhớ

181 12 0
                                    

 "Hôm nay ngươi còn sẽ cho ta giảng ngươi cùng hắn chuyện xưa sao? Kia lúc sau đâu?"

"Câu chuyện của chúng ta đã nói xong, không có lúc sau......" Lam Hi Thần ánh mắt dừng ở ngoài cửa sổ cây hoa anh đào thượng, một cây hoa khai tẫn, hắn chung quy không có trở về.

"Niệm Dao, đáp ứng ta, nếu là có một ngày ta đã chết, ngươi muốn thay ta nhớ kỹ hắn. Ở thanh minh thời tiết thay ta tế bái hắn, hắn không mừng mùi rượu, ngươi phải nhớ kỹ giúp hắn chuẩn bị tốt nhất trà, ngẫu nhiên có thể lấy chút hoa nhưỡng, cái này hắn nhưng thật ra thích. Chi tiêu sao Kim tuyết lãng liền hảo, điểm tâm không thể quá mức ngọt nị, hắn yêu thích thanh đạm đồ vật." Lam Hi Thần thuộc như lòng bàn tay, A Dao yêu thích hắn còn đều nhớ rõ, những cái đó phẩm trà luận đạo nhật tử phảng phất liền ở hôm qua lại phảng phất đã là tiền sinh.

"Ngươi thực yêu hắn?" Niệm Dao có chút không rõ vì cái gì một cái nhắc tới đối phương liền sẽ mãn nhãn ôn nhu nam nhân sẽ thân thủ giết chính mình như thế để ý người.

"Ta thực yêu hắn, cuối cùng kia nhất kiếm ta chưa bao giờ nghĩ tới muốn đâm ra đi, thậm chí ta cái gọi là cảnh cáo, cũng chỉ là sợ hắn lại giãy giụa phản kháng. Tư tâm, ta chưa bao giờ nghĩ tới thương hắn, ta là tưởng ở hết thảy sau khi kết thúc đem hắn mang về vân thâm không biết chỗ, mang về tới, giấu đi, giống ta phụ thân như vậy che chở hắn. Nhưng bản năng phản ứng chính là tự bảo vệ mình, kia nhất kiếm ta là nhắm hai mắt đâm ra đi, sau đó liền thật sự không có sau đó." Lam Hi Thần đem đè ở đáy lòng hồi lâu nói cùng Niệm Dao nói, hắn cùng A Dao càng thêm giống, hắn đại khái là tưởng từ hắn nơi này nghe được một tiếng khuyên giải an ủi, muốn giảm bớt chút hối hận cùng áy náy đi.

Niệm Dao muốn nói gì, lại chung quy không có xuất khẩu, chuyện xưa người kia cho hắn cảm giác quá mức không giống bình thường, hắn cũng nói không nên lời là cái gì nguyên nhân, chỉ cảm thấy nghe xong bọn họ chuyện xưa càng thêm khổ sở.

Đêm đó, Niệm Dao làm một giấc mộng, kỳ quái mộng, trước một cái chớp mắt vẫn là kim bích huy hoàng cung xá Tây Hán bạch ngọc cao cao bậc thang, sau một cái chớp mắt liền biến thành tầm thường hẹp trắc trong tiểu viện phơi nắng màu nguyệt bạch quần áo. Trong nháy mắt là binh qua lãnh lệ đầy trời chém giết, trong nháy mắt là nữ tử nước mắt vũ nghẹn ngào, trong nháy mắt là hài đồng cười đùa hỗn loạn khuyển phệ, trong nháy mắt lại là tiếng đàn róc rách cùng nam tử lãng nhuận nói nhỏ, loang lổ hỗn độn, làm người hoàn toàn sờ không được đầu óc.

Hắn khóc lóc bừng tỉnh lại đây, bị Lam Hi Thần ôm vào trong ngực nhẹ giọng hống hồi lâu, này một đêm Lam Hi Thần liền canh giữ ở hắn mép giường bắn một đêm 《 thanh tâm âm 》.

Nhưng dù vậy Niệm Dao ngủ đến vẫn là không yên ổn, tới rồi sáng sớm làm như bóng đè giống nhau, trong miệng không ngừng nỉ non cái gì, Lam Hi Thần để sát vào đi nghe, kia lại là một câu non nớt "Nhị ca", cùng hắn từ trước giống nhau ngữ khí, cho nên, Niệm Dao thật là hắn A Dao, hắn A Dao!

Lam Hi Thần lần đầu không có đúng giờ kêu Niệm Dao rời giường, mà là liền như vậy bình tĩnh nhìn trên giường ngủ say hài đồng.

Ta luôn là ngóng trông ngươi có thể nhớ lại lui tới sự, làm ta có thể hảo hảo chuộc tội. Nhưng ta lại không nghĩ ngươi nhớ lại đã tới hướng chua xót khổ sở, muốn cho ngươi khoái hoạt vui sướng quá hảo này một đời.

A Dao, ngươi còn hận ta, còn oán ta?

A Dao, từ trước ngươi ăn quá nhiều khổ, bị quá nhiều tội, hiện giờ ngươi đã trở lại, nhị ca đều từng cái tiếp viện ngươi.

Tĩnh thất

"Lam Trạm, ngươi có cảm thấy hay không Niệm Dao rất giống một người?" Ngụy Vô Tiện đôi tay chi cằm, ghé vào Lam Vong Cơ án thư mặt bên nhướng mày hỏi.

"Ngươi là nói liễm phương tôn." Lam Vong Cơ buông xuống trong tay bút, cùng hắn đối diện.

"Không sai, càng ngày càng giống, hơn nữa trước đó vài ngày ta cảm giác hắn linh đài không hề là rỗng tuếch, có chút tán toái linh thức."

"Ngươi cảm thấy là hắn đã trở lại?" Nếu thật là như thế huynh trưởng nhưng thật ra được như ước nguyện, chỉ là Ngụy anh bên này, cuối cùng là bởi vì hắn ăn không ít đau khổ.

"Ân, trên đời nào có như vậy trùng hợp." Hắn chỉ là kỳ quái Trạch Vu Quân chẳng lẽ liền không phát hiện sao?

"Nếu thật là hắn, ngươi nên như thế nào?"

"Là hắn liền không còn gì tốt hơn, Trạch Vu Quân niệm hắn, Kim Lăng niệm hắn, hắn nếu trở về bọn họ nhất định vui vẻ, đến nỗi chúng ta chi gian ân ân oán oán, ta chết quá một lần, hắn cũng chết quá một lần, trước kia tẫn quên xóa bỏ toàn bộ chính là, nếu là ấn mạc huyền vũ bên này tính, chúng ta còn thành huynh đệ đâu." Người muốn đi phía trước xem, từ trước kim quang dao trợ Trụ vi ngược hại quá hắn, nhưng cuối cùng cũng là bị hắn phong ấn, thù hận đã xong hà tất còn quan trọng bắt lấy không bỏ, buông tha hắn, cũng là buông tha chính mình.

"Ngụy anh" Lam Vong Cơ biết hắn đây là vì chính hắn, vì chính mình không cần ở hắn cùng huynh trưởng gian thế khó xử, nhưng hắn vẫn là đau lòng hắn, đau lòng hắn chịu quá cực khổ.

"Lam Trạm, ngươi đừng như vậy, ngươi nếu là đau lòng ta, hôm nay liền phóng ta một con ngựa được không?" Đêm qua náo loạn cả đêm, hắn lão eo nhưng chịu không dậy nổi hắn tàn phá.

"Không được, mỗi ngày chính là mỗi ngày, thiếu một ngày đều không được!"

Nói xong, Lam Vong Cơ tự thể nghiệm nói cho hắn cái gì gọi là một lời nói một gói vàng.

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ